Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN Super Gainer có những cơ chế tăng cân lành mạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V041845
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
648
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

TPCN Super Gainer có những cơ chế tăng cân lành mạnh

 
Super Gainer là sản phẩm chức năng có cơ chế tăng cân lành mạnh được nhiều người tin dùng để cải thiện cân nặng hiện nay.
 

Ngày nay, cùng với nhu cầu tăng cân, các sản phẩm tăng cân tăng cơ cũng bày bán tràn lan với các chủng loại khác nhau. Giữa “biển” sản phẩm như vậy, việc tìm kiếm được sản phẩm tăng cân lành mạnh không phải là việc dễ dàng.

Bạn đã từng nghe đến chuyện dùng thuốc tăng cân, thực phẩm chức năng (TPCN) tăng cân bị buồn ngủ, chóng mặt, đau đầu, nôn ói,…? Thực tế, có không ít người bị các tác dụng phụ của những sản phẩm tăng cân “hành xác” một cách thê thảm. Nhiều sản phẩm tăng cân sẽ cho ta thấy tác dụng tăng cân chỉ sau một thời gian ngắn nhưng kết quả là cơ thể bạn lại bủng beo, mỡ phập phệ.

 


Cơ chế tăng cân tăng cơ lành mạnh của TPCN Super Gainer
 

 

Từ những tác hại khôn lường khi sử dụng phải TPCN tăng cân “rởm”, để tránh “tiền mất tật mang”, bạn cần thông minh trong việc lựa chọn sản phẩm giúp cải thiện cân nặng bản thân.

Khi mua TPCN hỗ trợ tăng cân, bạn có thể căn cứ vào các yếu tố như thành phần sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, và đặc biệt là cơ chế tăng cân của sản phẩm đó.

Dựa theo ý kiến người dùng, Super Gainer hiện đang là dòng TPCN tăng cân tăng cơ có cơ chế tăng cân lành mạnh, giúp người gầy tăng cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo một sức khỏe tốt.


Cơ chế tăng cân tăng cơ lành mạnh của TPCN Super Gainer
 

 

 

Super Gainer hỗ trợ người gầy tăng cân thông qua:

Tổng hợp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao từ 100% các thảo dược thiên nhiên, Super Gainer bổ sung cho cơ thể người gầy vốn kém hấp thu nguồn năng lượng dồi dào không chỉ đủ để duy trì các hoạt động mà còn dư thừa để tích lũy tăng cân hiệu quả mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng nào cho cơ thể.

Super Gainer sẽ giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể, nhờ đó cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tạo cảm giác ăn ngon, ngủ ngon, tạo tiền đề tăng cân từ trong ra ngoài.

Hàm lượng protein dồi dào có trong Super Gainer sẽ tạo ra nguồn nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao. Đồng thời, nó giúp cơ thể tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.


Cơ chế tăng cân tăng cơ lành mạnh của TPCN Super Gainer
 

Super Gainer là sản phẩm chức năng tăng cân tăng cơ thuộc công ty Merican Pharmaceutacal & Health Products – Hoa Kỳ và hiện đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và tính đến thời điểm hiện tại, Super Gainer luôn nhận được tín hiệu phản hồi tốt từ khách hàng. Mỗi ngày, bạn có thể kết hợp chế độ ăn giàu dinh dưỡng, tập thể hình, cùng uống từ 1 – 2 viên Super Gainer sau mỗi bữa ăn để tạo tiền đề cho sự tăng cân tăng cơ vững chắc nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Super Gainer cũng như nhận được sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tăng cân, bạn vui lòng liên hệ về địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

 Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

 Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

  Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục