Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN Super Growth Height lừa đảo – Tin “vỉa hè” hay là sự thật???

Thông tin mua bán
Mã tin
V042591
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
758
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

TPCN Super Growth Height lừa đảo – Tin “vỉa hè” hay là sự thật? 

 
 
Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường TPCN Việt Nam nhưng danh tiếng của Super Growth Height đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” bởi chất lượng, độ an toàn và hiệu quả. Và mới đây, với sự cạnh tranh không lành mạnh, thị trường đã xuất hiện thông tin “Super Growth Height lừa đảo”. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào?
 

Được tin dùng và ưa chuộng trên thị trường với cam kết hiệu quã rõ rệt, thế nên, tình trạng hàng giả, hàng nhái Super Growth Height bắt đầu xuất hiện trên thị trường là điều không tránh khỏi, điều đó cũng kéo theo hệ lụy là khách hàng trở nên hoang mang khi không biết phân biệt đâu là Super Growth Height chính hãng, đâu là Super Growth Height lừa đảo, hàng nhái, hàng giả. Vậy đâu là thực hư tin đồn Super Growth Height lừa đảo?

Super Growth Height là một sản phẩm có xuất xứ và thương hiệu

Một sản phẩm được gọi là lừa đảo khi không có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và không được sự kiểm định chất lượng, không có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm trên thị trường từ các cơ quan y tế ban ngành.

Trong khi đó, Super Growth Height vốn là dòng sản phẩm cao cấp của MB Pharma Labs – một tập đoàn công ty dược phẩm nằm ở Somerset, New Jersey.


Super Growth Height lừa đảo – Tin “vỉa hè” hay sự thật?
 

Chuyên cung cấp cho khách hàng các loại vitamin và các chất bổ sung dinh dưỡng được GMP (GMP là một phần của việc đảm bảo chất lượng, giúp đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất một cách đồng nhất và được kiểm soát theo đúng các tiêu chuẩn phù hợp với mục đích sử dụng của chúng cũng như theo đúng các quy định của giấy phép lưu hành) và FDA(FDA có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng các quy định nghiêm ngặt đối với những sản phẩm công nghệ sinh học ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của con người và động vật; thiết bị y tế; thực phẩm và thức ăn gia súc; mỹ phẩm; và các sản phẩm phát ra bức xạ…) phê chuẩn, dưới sự kiểm định về quy chuẩn y tế và vệ sinh an toàn nghiêm ngặt của Hoa Kỳ.

Super Growth Height là nhãn hàng TPCN thuộc tập đoàn công ty dược phẩm MB Pharma Labs, US, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàng trên người dùng tự nguyện.

Sản phẩm khi được nhập khẩu cũng đã được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc. Do đó về độ an toàn và chất lượng, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Trước tình trạng hàng nhái hàng giả, khách hàng nên mua sản phẩm tại các đại lý uy tín, chính hãng, tránh tình trạng thiệt hại cho chính người dùng và tổn hại đến uy tín của sản phẩm và các đại lý, công ty phân phối sản phẩm chính hãng.

Super Growth Height có thành phần và chức năng rõ ràng

Một sản phẩm lừa đảo bán hàng nhái, hàng giả là một sản phẩm không có thành phần nguyên liệu rõ ràng. TPCN tăng chiều cao Super Growth Height lừa đảo có thật hay không? Rõ ràng câu trả lời là không. Super Growth Height có các thành phần và vai trò của nó trong việc giúp bạn tăng chiều cao được ghi rất rõ ràng, trong Super Growth Height có:


Super Growth Height lừa đảo – Tin “vỉa hè” hay sự thật?
 

Canxi (39mg)

Là thành phần quan trọng đảm nhiệm việc cấu thành xương, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, chống loãng xương ở người lớn, chống còi xương, xương ngắn, xương biến dạng ở trẻ nhỏ.

Ma-giê (20mg)

Khoáng chất cần thiết kết hợp với canxi và photpho tham gia quá trình tái tạo và phát triển xương theo chiều hướng tối đa. Lượng ma-giê tồn tại trong cơ thể rất thấp, nhưng đã cần có khoảng 50-75% tập trung ở xương. Vì vậy, Super Growth Height sẽ giúp bạn cung cấp đủ lượng ma-giê mỗi ngày để có thể tăng trưởng chiều cao tối đa.

Kẽm (1mg)

Có vai trò thúc đẩy tăng trưởng thông qua IGF-I, điều hóa và sinh tổng hợp của trục hormone tăng trưởng và kích thích tăng trưởng IGH-I, giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.

Men vi sinh (Probiotics 333, 333 million)

Super Growth Height hỗ trợ tác động lên hormone tăng trưởng dưới phương thức kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tối ưu.

Là hoạt chất mang lại nhiều lợi ích cho tiêu hóa, giúp cân bằng lượng khuẩn có lợi và gây hại để giảm độc tố giúp cơ thể hấp thu nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể và thuận lợi cho quá trình tăng chiều cao. Hơn nữa, mem vi sinh này còn phòng ngừa một số bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón… đồng thời tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe.

Super Growth Height là một sản phẩm không chỉ giúp bạn tăng chiều cao lý tưởng bằng cách hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng các khối cơ xương mà nó còn giúp bạn trẻ hóa chúng để duy trì sự độ bền vững chắc, giúp bạn tránh xa những bệnh liên quan về xương khớp khi bước qua độ tuổi trung niên…

Vậy Super Growth Height thật sự có giúp bạn tăng chiều cao?


Super Growth Height lừa đảo – Tin “vỉa hè” hay sự thật?
 

Tùy đối tượng sử dụng Super Growth Height khác nhau sẽ cho kết quả tăng chiều cao khác nhau nó tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Ngoài ra, việc bạn cho rằng chỉ cần dùng Super Growth Height thôi thì sẽ cải thiện chiều cao là hoàn toàn sai lầm. Super Growth Height là TPCN hỗ trợ và thúc đẩy giúp bạn tăng chiều cao chứ không phải là thuốc hay “thần dược” giúp bạn tăng chiều cao chỉ một bước duy nhất. Việc kết hợp giữa dinh dưỡng, tập luyện và Super Growth Height mới là giải pháp tối ưu cho sự tăng trưởng chiều cao của bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm được khuyên không nên dùng phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú hoặc người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Với tất cả những giải đáp trên, câu trả lời bất kỳ ai cũng có thể thấy rõ đó là “Super Growth Height không lừa đảo”.

Nên mua ở đâu để tránh mua sản phẩm Super Growth Height lừa đảo?

Để tránh mua phải sản phẩm Super Growth Height lừa đảo, bạn nên đến Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Kivi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Super Growth Height, bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả.


Super Growth Height lừa đảo – Tin “vỉa hè” hay sự thật?
 

Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

Vì sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Kivi, bởi vì:

- Kivi có các cửa hàng trưng bày sản phẩm, có các đại lý nhà thuốc trưng bày sản phẩm uy tín và giá niêm yết rõ ràng.

- Uy tín của Kivi được hình thành nhờ thái độ phục vụ, sự tin tưởng của khách hàng và tiêu chí vì người tiêu dùng. Sản phẩm Kivi xuất hiện công khai, rõ ràng trên nhiều phương tiện truyền thông.

- Kivi được các nhà sản xuất đánh giá cao và chọn làm nhà phân phối tại Việt Nam. Không chỉ bán sản phẩm tăng chiều cao Super Growth Height, Kivi còn là điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng để giải quyết mọi vấn đề về sức khỏe và làm đẹp như giảm cân, tăng cân, tăng chiều cao, tăng cường sinh lý, chăm sóc da, body,...

Bạn có thể vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM, nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể đến số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội và đến số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng nếu bạn ở Đà Nẵng. Ngoài ra, bạn có thể gọi hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Nếu còn nghi ngờ, chính bạn hãy là người sử dụng và trải nghiệm sản phẩm và hãy gửi mail về lienhe@phunukieuviet.com để chia sẻ cho chúng tôi sự cảm nhận của bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục