Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN VÌ SAO ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA THÍCH

Thông tin mua bán
Mã tin
V259650
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/03/2019
Hết hạn
14/03/2020
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hậu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Triệt lông toàn thân khoa học cao là giải pháp lý tưởng khắc phục tình trạng thân thể phổ biến lông. khoa học này được nghiên cứu bởi những chuyên gia Hoa Kỳ, được chứng thực bởi FDA về độ an toàn và hiệu quả.
 
công nghệ cao OPT tiến hành triệt lông hơi đơn thuần. khoa học này được áp dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm tập kết và nguồn năng lượng laser, tiến hành ngăn ko cho dinh dưỡng nuôi sống nang lông. Sợi lông vì thế yếu và rụng dần đi. lúc đã ứng dụng công nghệ triệt lông OPT, những thao tác cạo lông, nhổ lông của những cách triệt lông toàn thân trước ấy đều được dòng bỏ.
 
không những thế còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen, giúp cho vùng da dưới cánh tay vốn bị thâm, sậm màu được đồng màu sở hữu những vùng da khác, sáng hơn các vùng da khác. Nguồn năng lượng của khoa học triệt lông toàn thân OPT sở hữu khả năng xoá sổ hết các vi khuẩn hình que – khởi thủy khiến cho da bị viêm lỗ chân lông, giúp cho da sáng mịn màng, mượt mà.
 
một công nghệ triệt lông toàn thân đáp ứng được buộc phải về thời gian, hiệu quả, hạn chế được các nhược điểm của những cách triệt lông thường ngày khác. Đây chính là bí quyết triệt lông an toàn nhất, hưng vượng hành nhất và được người mua lựa chọn phổ biến nhất hiện giờ.
Theo các chuyên gia từ Hiệp hội Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, công nghệ triệt lông Nano Light là giải pháp triệt lông mặt thấp nhất bây giờ. dùng ánh sáng IPL và RF, Nano Light ức chế lông trưởng thành làm chúng tự rụng trong tích tắc. không chỉ thế, IPL ngăn chặn các tế bào lông nhú làm cho lông mới không thể mọc lên thay thế cho lông đã mất.
 
Triệt lông mặt vĩnh viễn bằng kỹ thuật Nano Light rẻ nhất bởi triệt sạch lông cùng lúc an toàn tuyệt đối cho làn da của người mua. không dùng tia laser bắn phá tế bào lông gây tình trạng bỏng rát ko hạn chế khỏi như Laser Diode, IPL chỉ ức chế nang lông nên ko làm tổn thương da. So sở hữu kỹ thuật OPT phù hợp nhất với làn da trắng của người châu Âu, IPL phù hợp cho sắc da phổ biến từ trắng tới sẫm màu hơn, lông nhạt màu và lông sẫm màu.
 
Hiệu quả triệt lông của Nano Light lên đến 99%/ người mang tỉ lệ ca xảy ra sự cố rất thi thoảng. Triệt lông mặt bằng công nghệ Nano Light còn đem lại những ích lợi bất thần cho làn da mặt cụ thể da trắng hơn do bị hấp thu hết hắc sắc tố melamin, lỗ chân lông to được se khít….
ích lợi cho sức khỏe khi triệt lông vĩnh viễn
khi nhổ hay waxing lỗ chân lông mở ra rộng hơn, rộng rãi lần như vậy sẽ làm lỗ chân lông mở lớn quá mức. lúc này là điều kiện tiện dụng cho vi khuẩn xâm nhập, dẫn tới da bị thâm đen, viêm lỗ chân lông và mô hôi tiết ra đa dạng khiến cho cơ thể sở hữu mùi khó chịu.Triệt lông vĩnh viễn hoàn toàn lành tính, ko có bất cứ tác động nào tới lỗ chân lông hoặc vùng da cần triệt.
Cơ chế của triệt lông vĩnh viễn
Triệt lông vĩnh viễn sẽ triệt tiêu được mầm nhú nằm sâu trong nang lông và cắt bỏ tuyến đường phân phối dinh dưỡng nuôi lông phát triển. các kỹ thuật ánh sáng tiên tiến sẽ khắc phục triệt để tình trạng khó chịu trên và mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ những sợi lông cũng như mang lại làn da mịn màng và trắng sáng.
phổ thông bạn thắc mắc tại sao cùng 1 liệu trình triệt lông thì mỗi spa lại đưa ra mỗi giá thành khách nhau, ngay tại 1 spa cũng có phổ biến loại giá bán cho 1 liệu trình.
Tin đăng cùng chuyên mục