Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tại sao phụ nữ sau sinh nên dùng Tinh bột nghệ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V105473
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tinh nghệ Việt
Điện thoại
84948113345
Email
Địa chỉ
http://tinhbotnghe.com
Nội dung chi tiết

Tại sao phụ nữ sau sinh nên dùng Tinh bột nghệ?

 

    Bên cạnh những phương pháp làm đẹp hiện đại với những sản phẩm có chứa hóa chất, thì giờ đây nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho mình việc chăm sóc nhan sắc bằng các sản phẩm thiên nhiên vừa an toàn lại còn tiết kiệm chi phí, nhất là những chị em phụ nữ sau sinh vướng bận con nhỏ không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc nhan sắc. Nhiều chị em kháo nhau rằng, chăm chỉ sử dụng Tinh bột nghệ sau khi sinh nở sẽ loại trừ được viêm nhiễm và làm cho da dẻ trắng hồng, mịn màng hơn.

 

 tbn2

 

    Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì Tinh bột nghệ có thành phần hoạt chất được gọi là chất curcumin được coi là một loại thuốc được nhiều lương y sử dụng. Hợp chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm cao. Vì thế, không phải đến bây giờ mà từ xa xưa Tinh bột nghệ đã các chị em phụ nữ sử dụng như là một chất khử trùng cho các vết thương, vết bỏng, vết bầm tím và là một liều thuốc làm đẹp da

   Ngoài ra, Công dụng của tinh bột nghệ còn phải kể đến việc chữa các bệnh như dạ dày và bệnh suyễn. Nó cũng là loại thuốc tự nhiên cho phụ nữ sau khi sinh đẻ sử dụng bằng cách thoa ở bụng, thoa ở phần âm đạo để chữa lành các vết thương trong quá trình sinh nở. Thậm chí một số phụ nữ còn uống nước hoặc ăn củ nghệ tươi sau khi sinh, giúp làm đẹp da, làm lành vết thương.

 

 cu-nghe-tuoi-hang-nhat-1-1 - Copy

 

   Vậy mua ở đâu để có tinh bột nghệ chuẩn nhất và có Giá tinh bột nghệ ưu đãi nhất?  Tinh Bột Nghệ Việt nguyên chất 100%, không pha tạp chất, không chất bảo quản.

LH ngay: 0948 113 345

Website: http://tinhbotnghe.com.

Tin đăng cùng chuyên mục