Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tăng cân hiệu quả không khó, chỉ cần thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V048248
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Tăng cân hiệu quả không khó, chỉ cần thông minh 
 
 
Những bài tập tăng cơ là cách nhanh nhất để hỗ trợ bạn tăng cân hiệu quả. Tập luyện để lấy lại thân hình “chuẩn” và săn chắc nhé!
 
 
Bài tập 1: Bài tập gập bụng
 
gập bụng giúp tăng cân hiệu quả và nhanh chóng
 
Khi nghe tên bài tập, bạn sẽ nghĩ đó là một bài tập hít đất thông thường. Tuy nhiên, khi nhìn vào hướng dẫn và tập luyện theo thì bạn sẽ loại bỏ ngay ý nghĩ đó. Bắt đầu bài tập với tư thế nằm ngửa ra sàn và thực hiện 3 động tác khác nhau để dễ dàng tăng cân hiệu quả.
 
- Động tác 1: Với động tác này, sau khi ở tư thế chuẩn bị là nằm ngửa ra sàn và thả lỏng cơ thể, tay đặt ra sau gáy. Sau đó, thực hiện động tác hít đất như thông thường. Bạn gập đầu gối lại và nâng phần thân trên và phần mông lên. Cố gắng sao cho đầu và đầu gối gần nhau nhất có thể. Thực hiện 20 lần động tác.
 
- Động tác 2: Cũng ở tư thế chuẩn bị nhưng lần này bạn không để tay ra phía sau gáy. Gập đầu gối khi nang phần đầu và vai lên. Khi nâng thân trên, tay đồng thời ôm lấy đầu gối. Đầu gối chạm vào ngực. Thực hiện 20 độngt ác. Kết thúc với việc thả lỏng cơ thể và trở về tư thế ban đầu.
 
- Động tác 3: Sự thay đổi ở tư thế tập động tác 3 này sẽ tác động đồng thời đến cơ bụng cùng bắp chân. Từ tư thế chuẩn bị, đặt tay ở sau gáy, sau đó, nâng đầu và vai lên, đồng thời nâng chân sao cho khi dó, chân giữ thẳng và nâng càng cao càng tốt. Thực hiện động tác tất cả 20 lần.
 
- Động tác 4: Từ tư thế chuẩn bị, bạn nâng phần thân trên và chân lên. Đầu gối khi nâng sẽ gập nhẹ, chân không được chạm xuống đất. Sau đó, giữ nguyên tư thế trong vòng mấy giây và trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện động tác 20 lần. 
 
Bài tập 2: Tập luyện với xà ngang
 
tập xà ngang để tăng cân hiệu quả
 
Với bài tập này, bạn sẽ sử dụng dụng cụ tập là xà ngang có chiều dài cao hơn chiều cao khi bạn giơ tay. Bạn có thể tập luyện bài tập ngay tại nhà và tăng cân hiệu quả mà không cần tới các phòng tập.
 
- Động tác 1: bắt đầu bài tập bằng tư thế chuẩn bị là đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Sau đó, đưa tay lên nắm lấy thanh xà ngang thật chắc chắn, đu người lên. Khi đu người, gập tay để đưa đầu qua thanh xà. Bài tập này có độ khó nhất định nên bạn phải khởi động kĩ càng trước khi tập.
 
- Động tác 2: Cũng ở tư thế đu xà, người thả lỏng, sau đó, dùng lực cơ thể nâng người lên. Khi nâng người, đồng thời chân nâng lên càng cao càng tốt. Chân giữ thẳng. Động tác này sẽ tác động mạnh mẽ lên cả cơ bụng, bắp tay, bắt chân.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

[​IMG]




Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057​

 

Tin đăng cùng chuyên mục