Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tăng cân và tăng cơ hoàn hảo cùng với CM 5000

Thông tin mua bán
Mã tin
V045658
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2015
Hết hạn
29/11/2018
Xem :
631
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Tăng cân và tăng cơ hoàn hảo cùng với CM 5000

 

 
Đối với những người đấu tranh để duy trì một sức khỏe cân bằng hoặc đang cố gắng để đạt được trọng lượng, tăng cân có thể là một thách thức thật sự. Lý do cần phải tăng cân bao gồm các vấn đề sức khỏe, ăn không ngon miệng, thúc đẩy tập luyện thể thao, xây dựng cơ bắp hoặc chỉ cố gắng để vượt qua gen gầy. Nếu bạn muốn hoặc cần tăng cân, làm điều đó một cách lành mạnh hãy theo những hướng dẫn dưới đây:
 

Tập trung vào các loại thực phẩm lành mạnh để tăng cân:



Tăng cân và tăng cơ hoàn hảo cùng với Creatine Monohydrate 5000

 


"Tăng cân đòi hỏi thực phẩm ăn uống không chỉ có lượng calo phong phú mà còn giàu dinh dưỡng - không chỉ là thực phẩm có lượng calo cao mà còn bổ sung thêm chất béo, protein" Alice Bender, RD, giám đốc truyền thông dinh dưỡng cho các Viện nghiên cứu ung thư Mỹ nói .

Vì vậy nên lựa chọn các loại thực phẩm chứa các vitamin, khoáng chất, chất dinh dưỡng và năng lượng để có chế độ dinh dưỡng tốt.

"Bắt đầu với thực phẩm dinh dưỡng và sau đó làm thành một thói quen ăn uống các chất bổ dưỡng, hãy ăn thêm các thực phẩm với các thành phần bổ sung như sữa chua, trái cây, các loại hạt và chất béo lành mạnh".

Thường xuyên ăn để tăng cân:


Tăng cân và tăng cơ hoàn hảo cùng với Creatine Monohydrate 5000
 

 

Bất kể lý do tại sao bạn muốn tăng cân, ăn các bữa ăn chính và ăn nhẹ thường xuyên hơn là cách để đóng gói nhiều calo vào ban ngày.

"Cố gắng ăn 6 lần một ngày, mỗi bữa ăn (hoặc ít nhất là 3 trong số đó) có chứa protein , tinh bột, rau và chất béo" chuyên gia dinh dưỡng thể thao và Giáo sư, tiến sĩ, Đại học bang Georgia Christine Rosenbloom, RD nói.

Ăn thường xuyên và lựa chọn một cách khôn ngoan các thực phẩm bạn ăn, kết quả là bạn có thể mong đợi để đạt được nửa pound đến 1 kg mỗi tuần.

Tăng cơ bắp với các bài luyện tập tạ:


Tăng cân và tăng cơ hoàn hảo cùng với Creatine Monohydrate 5000
 

 

"Vận động viên muốn tăng cơ bắp lên cần phải nạp thêm đủ calo và protein cùng với đào tạo sức mạnh để đảm bảo họ có được trọng lượng lành mạnh" Rosenbloom nói.

Cô khuyên các vận động viên ăn đồ ăn nhẹ giàu protein, sữa sô cô la ít chất béo sau khi tập luyện trọng lượng đào tạo để cung cấp cho cơ nhiên liệu cần thiết tập luyện.

Những người không cố gắng để xây dựng khối lượng cơ bắp cũng cần tập luyện thường xuyên và ăn nhẹ vì họ cần nhiên liệu cho hoạt động thể chất tạp ra nạc chứ không phải “nọng mỡ” và để duy trì hoặc tăng cân.

Rosenbloom khuyên các vận động viên ăn nhẹ các thực phẩm có lượng calo cao, thực phẩm giàu protein cao và đồ uống giau năng lượng, chẳng hạn như uống bột dinh dưỡng CM 5000Uống 1 lần/ 1 ngày. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích.



 

 

CM 5000 bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

Công dụng chính của bột dinh dưỡng CM 5000:


Tăng cân và tăng cơ hoàn hảo cùng với Creatine Monohydrate 5000
 

 

- Hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

- Tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao.

- Tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.

Lời khuyên để kích thích sự thèm ăn của bạn:


Tăng cân và tăng cơ hoàn hảo cùng với Creatine Monohydrate 5000
 

 

Đi bộ trước khi ăn là một trong nhiều cách để giúp “đốt cháy” lên cơn thèm ăn của bạn. Khi bạn không đói, hãy lựa chọn thực phẩm yêu thích. Chế biến các thực phẩm với các loại gia vị và thảo mộc mới hoặc với công thức mới để tăng cường hương vị.

Vị ngọt của trái cây có thể đánh thức sự thèm ăn của bạn.

Những thực phẩm ăn vặt giúp tăng cân:


Tăng cân và tăng cơ hoàn hảo cùng với Creatine Monohydrate 5000
 

 

Trái cây sấy khô là một nguồn tập trung calo cao và giúp bạn lấy lại năng lượng, nó có thể dùng chung với món salad, sữa chua, ngũ cốc, món tráng miệng hoặc ăn một mình.

Khoai tây là một thực phẩm tuyệt vời giúp tăng cân. Bạn có thể chế biến chung với sữa, phô mai, ớt, rau quả và các loại đậu.

Để biết thêm chi tiết về bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp NANO

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp NANO là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và NANO sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

CM 5000 là bột dinh dưỡng có hương vị tự nhiên, không đường, không tinh bột lúa mì, không Gluten, đậu nành, nấm men và sữa, tránh tình trạng tăng cân do sản sinh mỡ thừa khiến cơ thể kém săn chắc, mất cân đối.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục