Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tập luyện đúng cách,có phương pháp sẽ giúp tăng cân nhanh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V048338
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tập luyện đúng cách,có phương pháp sẽ giúp tăng cân nhanh nhất
 
Tập luyện đúng cách và có phương pháp sẽ giúp cơ thể tăng cân nhanh nhất. Những điều cần thiết dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện thêm chiến lược tập luyện để tăng cân.
Vì sao tập luyện thể thao giúp tăng cân?
 
Tập thể dục nói chung là tốt cho người muốn tăng cân vì nó kích thích sự thèm ăn. Khi tập thể dục kết hợp với việc đào tạo sức mạnh là đặc biệt tốt vì nó cho phép bạn tăng cân bằng cách tăng trưởng cơ bắp của bạn.
 
Mục tiêu và tiến độ của việc tập luyện tăng cân
 
Tăng cân lành mạnh cần có thời gian. Bạn có thể tăng được 0.5 đến 1kg trọng lượng mỗi tuần nhờ tập luyện. Việc sử dụng các chiến thuật được đề cập trong bài viết này sẽ giúp bạn tăng cân như vậy. 
 
Bạn cũng nên kiểm tra sự thay đổi trọng lượng để kiểm soát được tiến độ tăng cân nhờ tập luyện của mình. Bạn có thể kiểm tra mỗi ngày hoặc mỗi tuần, tùy thuộc vào cách thức bạn thực hiện tập luyện để tăng cân. Cần kiểm tra sự thay đổi cân nặng của bạn tại cùng một thời gian trong ngày vì lợi ích của sự chính xác do cơ thể có sự dao động về trọng lượng tuỳ theo thời điểm trong ngày.
 
Chiến thuật tập luyện để tăng cân
 
 Chiến thuật tập luyện để tăng cân thành công
 
Nếu bạn không quen với tập thể dục, bạn sẽ cần phải có thời gian để bước qua giai đoạn thích nghi với việc tập luyện sau đó mới đến giai đoạn tập thể dục nhiều hơn. Vì vậy cần mất nhiều thời gian mới thu được kết quả. 
 
Khi cơ thể bạn đã quen với việc tập luyện thể thao, bạn nên chuyển trọng tâm tập luyện vào các môn tập đào tạo sức mạnh, như vậy sẽ có kết quả tăng cân nhanh hơn. Nên tập tạ cho mỗi nhóm cơ chính như cơ ngực, lưng, bụng, bắp tay, cơ đầu vai và cơ gân kheo. 
 
Ăn thêm protein đặc biệt quan trọng khi bạn muốn tăng cường khối lượng cơ bắp thông qua tập thể dục.
 
Các bài tập ở phòng thể hình để rèn luyện sức khỏe và tốt cho cơ bắp phát triển bao gồm bài tập squats, crunches, deadlifts, tập bằng máy ép trên không, máy ép băng ghế dự bị, máy ép chân, và tập tạ bằng hai tay. 
 
Giấc ngủ tốt
 
Giấc ngủ tốt sẽ giúp nân cao giá trị tăng cân của việc tập luyện. Bạn cần có được ít nhất 8 tiếng để ngủ mỗi đêm, đặc biệt là nếu bạn có kế hoạch tăng cân bằng cách ăn nhiều protein hơn và luyện tập thể lực nhiều hơn.
 
Cơ thể của bạn xây dựng cơ bắp và mô nạc khi bạn ngủ. Nhận được một đêm ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể hồi phục và phát triển các nhóm cơ tốt hơn, khả năng cơ thể vận hành để tăng cân tốt hơn. 
 
Bỏ hút thuốc
 
Bên cạnh vấn đề sức khỏe khác do hút thuốc lá, hút thuốc lá có hại cho bạn nếu bạn cần phải tăng cân vì nó ngăn chặn sự thèm ăn của bạn. Nếu bạn không thể bỏ hút thuốc hoặc chưa bỏ được ngay thì ít nhất là tránh hút thuốc vài giờ trước bữa ăn của bạn. Mặt khác, thuốc là làm tiêu hao đáng kể nguồn năng lượng dự trữ trong bạn, việc bạn tập luyện để tăng cân sẽ không bù đắp được cân nặng bị mất do hút thuốc lá mang lại. 
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

[​IMG]




Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057​

 

Tin đăng cùng chuyên mục