Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tẩy tế bào chết muối biển Cathy Doll l Gluta Arbutin Peeling Gel, da sạch sâu, sáng mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122118
Giá
90.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những tế bào già cỗi chính là nguyên nhân chính gây sạm đen, tối màu cho làn da. Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì.

Tuy nhiên, làn da chỉ có khả năng tự tái tạo khi bạn còn xuân sắc. Kể từ khi bạn chạm ngưỡng 25, lớp sừng trên da sẽ xuất hiện ngày một nhiều. Dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông, da bị xỉn màu và đứng trước nguy cơ lão hóa, không còn khả năng tự “sửa chữa”. Đó là lúc bạn cần đến các sản phẩm tẩy da chết.

Tẩy tế bào chết Cathy Doll L – Gluta Arbutin Peeling Gel chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Mỹ phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất muối biển và các dưỡng chất Gluta, Arbutin. Mang đến làn da sạch sâu, trắng sáng mềm mịn tự nhiên.

 

Tẩy tế bào chết muối biển Cathy Doll L Gluta Arbutin, da sạch sâu, tươi mới, trẻ trung hơn

 

Cathy Doll l Gluta Arbutin chăm sóc da của bạn với công thức muối biển tự nhiên kết hợp với Gluta. Tiếp thêm sinh lực cho làn da bằng cách loại bỏ các tạp chất và tẩy sạch tế bào chết. Giúp làn da được sạch sâu, lỗ chân lông được thông thoáng. Các dưỡng chất cũng được hấp thụ trọn vẹn, tone màu da của bạn sẽ được sáng lên trông thấy.

Hạt muối biển mịn màng trong Gel tẩy da chết chứa nhiều khoáng chất. Khi tiếp xúc nước tan ra nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào da. Từ đó hút nhờn, thanh tẩy lớp tế bào sừng lâu ngày. Trả lại sự trắng sáng, tươi trẻ cho làn da của bạn.

Đồng thời cung cấp độ ẩm hoàn hảo, tăng cường độ đàn hồi cho da. Cải thiện làn da thô ráp, sần sùi trở nên mềm mượt, căng mọng, tràn đầy sức sống suốt ngày dài.

 

Gel tẩy da chết Cathy Doll, L-Gluta Arbutin 150 ml, da sạch sâu, trắng mềm mịn

 

Dưỡng chất Glutathione không chỉ loại bỏ lớp tế bào già cỗi lâu ngày mà còn hạn chế quá trình hình thành sắc tố sậm màu cho bạn làn da tươi sáng hơn.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn kích thích sản sinh Collagen ở lớp biểu bì. Ngăn ngừa quá trình lão hóa, xóa mờ các nếp nhăn, tàng nhang, vết thâm sạm. Làn da của bạn sẽ như được ” hồi sinh ” thêm lần nữa. Góp phần duy trì nét thanh xuân của bạn.

Với thành phần chính là muối biển tự nhiên, Gel có hương thơm thanh mát, dịu nhẹ của biển. Mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

Bạn hãy nói lời tạm biệt với làn da thô ráp, làn da không hoàn hảo, chào đón làn da rạng rỡ, mềm mịn và sáng hơn với sản phẩm chăm sóc toàn thân Gel -Tẩy tế bào chết L Gluta Arbutin Cathy Doll.

 

Tẩy tế bào chết bằng muối biển Cathy Doll, L-Gluta Arbutin, loại bỏ da chết, da trắng mịn

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và các sản phẩm chất lượng, chính hãng về chăm sóc da, làm đẹp, nước hoa, đồ trang điểm,… VonPreen chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hơp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ All rights reserved by Karmart Thailand – Mọi bản quyền thuộc Karmart Thái Lan.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: L-Glutathione và Arbutin, Hyaluronic axit, tinh chất muối biển, và các dưỡng chất từ tự nhiên khác.

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 119.000 đồng/túyp. Giá Khuyến Mại: 90.000 đồng/túyp.

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

– Lấy kem vừa đủ và xoa bóp trên da bạn từ 3 ~ 5 phút.

– Rửa sạch với nước.

Tin đăng cùng chuyên mục