Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tế bào gốc Carlmark sản phẩm chống lão hóa tốt cho da

Thông tin mua bán
Mã tin
V034489
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2015
Hết hạn
03/03/2016
Xem :
884
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vào lúc phụ nữ chạm tới độ tuổi 25, tới mốc 30 làn da thường bắt đầu “xuống cấp” nhanh. Các dấu hiệuđặc điểm dễ thấy nhất của quá trình lão hóa sẽ xuất hiện ở thời kì này như:

- Da khô và thô hơn: do tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn hoạt động suy giảm, da bị mất nước và thiếu độ ẩm, không được mịn màng mà trở nên thô ráp.

- Da kém săn chắc và có nếp nhăn: do hoạt động của mạng collagen và Elastin bắt đầu suy yếu, sự kết hợp lỏng lẻo dần.

- Da sạm: là kết quả của thời kì oxy hóa tổng hợp melanin tăng. Melanin được sản xuất nhiều sẽ làm cho da sạm, xỉn màu, trường hợp nặng gây ra tàn nhang, đốm nâu và nám da.

Lứa tuổi này cần bắt đầu chăm sóc da chăm chút hơn, công dụng nhất là lựa chọn các giải pháp giúp củng cố và tăng cường hoạt động cho mạng collagen và elastin của da. Tế bào gốc nhau thai cừu Amax Concentrated Collagen 100% sẽ giúp các chị em thoát được nỗi lo này.

 

[IMG]

 

Công dụng của tinh chất tế bào gốc nhau thai cừu amax:

- Giúp tái tạo chức năng da và giúp khôi phục sắc tố da giúp da trắng tự nhiên

- Giúp khôi phục độ săn chắc và chống lão hóa da .

- Làm mờ đi đường lằn và nếp nhăn, Cải tạo màu sắc da và giúp làm trắng sáng da tự nhiên.

- Chống Oxy hóa, chống lão hóa hiệu quả.

- Giúp làm giảm vết tàn hương, vết thâm , làm mờ nám (kẻ thù số 1 của Nám) cho phụ nữ làm da sáng đẹp tự nhiên.

 

Sản phẩm có công dụng phụ hay không?

Tế bào gốc nhau thai cừu Amax Concentrated Collagen 100% được sản xuất từ tinh chất nhau thai cừu tự nhiên, được cung cấp thêm nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể nên không hề gây tác dụng phụ, không gây dị ứng da cũng như không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra còn các sản phẩm tế bào gốc nhau thai cừu cũng có công dụng hiệu quả như: tế bào gốc nhau thai cừu carlmark, tế bào gốc nhau thai cừu collagen carlmark bio placena, tế bào gốc collagen amax,...

 

Cách sử dụng tế bào gốc nhau thai cừu Amax Concentrated Collagen 100%

Rửa mặt thật sạch, lấy một lượng nhỏ bỏ trên đầu ngón tay và thoa đều lên khuôn mặt và cổ vào buổi sáng và buổi tối. Mỗi chai Tế Bào Gốc Nhau Thai Cừu Amax sẽ sử dụng trong vòng một tuần. Sử dụng trong thời gian từ 1-3 tháng tùy vào hình thái da của mỗi người và nhận thấy sự khác biệt ngay trong thời gian ngắn sử dụng sản phẩm. Ngoài ra có thể kết hợp thêm với các loại sản phẩm khác như: tế bào gốc nhau thai cừu costar, tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark bio,...

Tin đăng cùng chuyên mục