Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tết đến- một vóc dáng như ý - đến với Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V040253
Giá
899 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
828
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Tết đến- một vóc dáng như ý - đến với Superior Weight Gain

 
Để dịp tết tăng cân 1 cách hiệu qủa nhất ngoài ăn uống và chế độ sinh hoạt hợp lý bạn có thể thêm vào khẩu phần hàng ngày TPCN tăng cân Superior Weight Gain.
 

Hỏi:

Em năm nay 24 tuổi, đã đi làm, cơ thể em khá gầy yếu dù đã thực hiện nhiều phương pháp để tăng cân. Tết sắp đến, ai cũng nói đây là dịp khá thuận lợi để lên kế hoạch tăng cân. Em cũng đang hi vọng rất nhiều vào việc tăng cân trong dịp này nhưng không biết có thành công không và nên thực hiện như thế nào. Mong chuyên mục tăng cân cho em 1 lời khuyên. Cảm ơn chuyên mục rất nhiều!

Vy(Đồng Nai)

Chào Vy, cảm ơn bạn đã giử câu hỏi đến chuyên mục tăng cân của Tạp chí Kiều. Việc tăng cân trong dịp tết được xem là lựa chọn khá thông minh. Những ngày nghỉ tết khá dài cộng với lượng thực phẩm trong ngày tết khá đa dạng tạo cơ hội rất tốt cho những ai muốn tăng cân.

Tuy nhiên, để tăng cân thành công không phải ai cũng làm được nếu không có kế hoạch cụ thể. Để tăng cân hiệu quả trong dịp tết bạn có thể tham khảo 1 số lời khuyên dưới đây:

 

1. Khám sức khỏe

 

Cùng Superior Weight Gain tăng cân hiệu quả trong dịp tết

 

Hãy chắc chắn sức khỏe bạn không có vấn đề nếu khó tăng cân trong 1 thời gian dài. Bạn hãy dành 1 chút thời gian đi khám sức khỏe tổng quát, việc làm này vừa giúp kiểm tra sức khỏe lại là cơ hội để nhận được những lời tư vấn đúng đắn từ các chuyên gia y tế.

 

 

2. Tự tin

 

Cùng Superior Weight Gain tăng cân hiệu quả trong dịp tết

 

Bi quan là 1 trong những nguyên nhân làm thất bại bất kỳ kế hoạch nào. Có thể do thất bại nhiều lần trong kế hoạch tăng cân khiến bạn mất tự tin vào bản thân. Có thể, lý do khó tăng cân của bạn là cơ địa khó tăng cân, kế hoạch không phù hợp hoặc do bệnh lý.

Việc đầu tiên bạn nên làm là giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái và chuẩn bị 1 tâm trạng thật tốt trong thời gian sắp tới.

3. Lên kế hoạch tăng cân

Kế hoạch tăng cân trong dịp tết của bạn sẽ thành công nếu hội tụ các điều kiện:

  • Tinh thần thoải mái
  • Dinh dưỡng đầy đủ
  • Sinh hoạt hợp lý, khoa học

Dinh dưỡng như thế nào là đầy đủ? Ngày tết “hội tụ” rất nhiều món ăn ngon, giàu năng lượng và chất dinh dưỡng. Hãy cố gắng tập trung vào các cuộc ăn uống. Bên cạnh đó, chọn thêm những món ăn dễ tiêu hóa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

Cùng Superior Weight Gain tăng cân hiệu quả trong dịp tết

 

Ăn vặt bất kỳ lúc nào có thể nhưng hãy tránh xa bữa ăn chính ít nhất 30 phút. Các loại hạt sấy khô, trái cây và mứt tết nên được tận dụng 1 cách triệt để.

Bổ sung thêm Superior Weight Gain vào thực đơn trong ngày được xem là lựa chọn thông minh. Superior Weight Gain cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm được cục dược phẩm phẩm FDA – USA và cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng chứng thực là thực phẩm tăng cân an toàn tốt cho sức khỏe và giúp người gầy tăng cân hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

 

Cùng Superior Weight Gain tăng cân hiệu quả trong dịp tết

 

Bạn cũng nên ăn uống đẩy đủ các bữa chính, bổ sung thêm nước trái cây tươi, hạn chế uống nước ngọt và không đi ngủ muộn trong những ngày nghỉ này.

Hiện tại Superior Weight Gain đang được phân phối chính thức tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi - Điểm đến đáng tin cậy của khách hàng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và đầy đủ kiến thức chuyên môn, luôn nhiệt tình tư vấn 24/24 giúp bạn có được kế hoạch tăng cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

  • SP này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa mỗi người có thể mang lại hiệu quả khác nhau.
  •  

 

Tin đăng cùng chuyên mục