Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thẩm mỹ mắt to là như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V089934
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cỏ gió
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thẩm mỹ mắt to là như thế nào vậy thưa bác sĩ? Tình hình là mắt em xuất hiện nhiều nếp rẻ quạt khiến tầm nhìn bị hạn chế. Bây giờ em muốn đi thẩm mỹ mắt to nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết công nghệ này thực hiện như thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giải đáp. Em xin cảm ơn. (Lan Chi – Hà Nội).
 
Trả lời:
 
Chào Lan Chi! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, bác sĩ Kim Hospital xin được giải đáp như sau:
 
Thẩm mỹ mắt to là như thế nào?
 
Thẩm mỹ mắt to là công nghệ ra đời ở Hàn Quốc và đang lan rộng ra khắp các nước Đông Nam Á. Phương pháp này giúp khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt, đem đến ánh nhìn linh hoạt hơn. Vậy thẩm mỹ mắt to là như thế nào?
 
[IMG]
Thẩm mỹ mắt to là như thế naò cũng khiến nhiều người băn khoăn
 
Thẩm mỹ mắt to là giải pháp toàn diện, có sự phối hợp của các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Dịch vụ này làm cho mí mắt vào nếp và giải phóng toàn bộ diện tích mắt, đưa phần góc mắt về tỷ lệ chuẩn nhất theo cả chiều dài và chiều rộng.
 
Thẩm mỹ mắt to ở đâu an toàn?
 
Hiện nay, có rất nhiều trung tâm  thẩm mỹ ra đời khiến chị em băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín chất lượng.
 
Thấu hiểu điều đó, Kim Hospital đã không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại và ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để thẩm mỹ mắt to vì những tiêu chuẩn vàng sau:
>> tìm hiểu thêm: bấm mí mắt dove eyes là gì
Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động
 
Bệnh viện Kim với tòa nhà khang trang gồm nhiều phòng ban, không khí trong lành, thoáng mát là điều kiện để khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn. Ngoài ra, Kim Hospital còn được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
 
[IMG]
Bệnh viện Kim được nhiều khách hàng lựa chọn để thẩm mỹ mắt to
 
Trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại
 
Hầu hết các trang thiết bị máy móc của Kim Hospital đều được nhập khẩu từ nước ngoài và vô trùng cẩn thận, hạn chế những rủi ro trong quá trình thực hiện.
>> Có thể bạn cần biết: bấm mí dove eyes là gì
Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm
 
Đa số các bác sĩ ở Kim Hospital đã có thời gian được đào tạo ở các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới sẽ giúp bạn sớm sở hữu được đôi mắt như mong muốn.
 
[IMG]
 Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao ở Kim Hospital
 
Chế độ chăm sóc và bảo hành
 
Sau khi thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn cách chăm sóc vết thương, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Đồng thời, Kim Hospiatl còn có chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng.
 
Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã hết thắc mắc thẩm mỹ mắt to là như thế nào. Để biết thêm chi tiết mời bạn đến bệnh viện Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TPHCM để bác sĩ tư vấn kỹ hơn.
[QUOTE]
Bài viết trích nguồn tại http://thammyvienbammi.weebly.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com
[/QUOTE]
Tin đăng cùng chuyên mục