Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thân hình cơ bắp và săn chắc cùng CM 5000 nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V045651
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
667
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Thân hình cơ bắp và săn chắc cùng CM 5000 nhé

 
Nếu bạn muốn có một thân hình cơ bắp và săn chắc hãy thay đổi cách bạn ăn và tập thể dục lành mạnh để có thể giúp bạn tăng cân, tăng cơ nhanh hơn. Dưới đây là những cách giúp bạn tăng cân, tăng cơ nhanh cùng với :
 

1. Bạn nên ăn nhiều hơn ba bữa một ngày. Nạp nhiều calo mỗi bữa ăn. Và trên hết các thực phẩm nên đầy đủ các chất dinh dưỡng. Để đạt được trọng lượng khỏe mạnh, tăng cân nhanh chóng nên ăn thức ăn có là chất dinh dưỡng phong phú và bổ dưỡng. Bạn cũng nên tìm các loại thực phẩm chưa qua chế biến nhiều.

Tránh những bữa ăn tối thực phẩm đông lạnh, món ăn nhanh, các thực phẩm có chứa nhiều muối, đường không phải là chất bổ dưỡng.


Tăng cân, tăng cơ nhanh chóng và hiệu quả cùng Creatine Monohydrate 5000
 

2. Tập trung vào các protein, chất béo và carbohydrates. Đây là 3 thực phẩm chủ lực giúp bạn tăng cân và giữ gìn sức khỏe. Việc bổ sung protein, chất béo và carbohydrate vào mỗi bữa ăn của bạn phải ở mức cân bằng. Protein, chất béo và carbohydrate có trong:

 

Tăng cân, tăng cơ nhanh chóng và hiệu quả cùng Creatine Monohydrate 5000


Protein: trứng, cá hồi, cá ngừ và các loài cá khác (nhất là cá biển); thịt heo, ngực và đùi gà; thịt bò...

Chất béo: dầu ô liu, dầu dừa, bơ, quả óc chó, hạnh nhân, hạt lanh.

Carbohydrates: Trái cây và rau quả; đậu, đậu lăng, đậu Hà Lan; gạo nâu, bánh mì nguyên hạt, mì ống, các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt khác; mật ong và nước ép trái cây.

3. Hãy chắc chắn rằng bạn uống nhiều nước. Uống 8 ly nước mỗi ngày để tránh bị mất nước. Bạn cũng có thể uống trà không đường, nước trái cây và đồ uống lành mạnh khác.


Tăng cân, tăng cơ nhanh chóng và hiệu quả cùng Creatine Monohydrate 5000
 

4. Tập tạ để xây dựng cơ bắpTập luyện các bài tập cho các nhóm cơ khác nhau. Dành nhiều thời gian tập luyện với hai cánh tay, lưng, ngực, bụng và chân. Thay vì làm việc tất cả các nhóm cơ trong cùng một ngày, luân phiên tập luyện để mỗi nhóm có một cơ hội nghỉ ngơi ở giữa phiên.


Tăng cân, tăng cơ nhanh chóng và hiệu quả cùng Creatine Monohydrate 5000
 

5. Nghỉ ngơi đầy đủ. Hãy để cơ bắp của bạn được nghỉ ngơi giữa các buổi tập thể dục. Đây là một cách quan trọng để giúp cơ bắp của bạn lớn hơn và mạnh mẽ hơn. Cơ bắp của bạn được xây dựng lại trong thời gian bạn nghỉ ngơi vì thế không bao giờ tập thể dục cơ bắp trước khi nó chưa sẵn sàng và không bao giờ tập luyện các nhóm cơ bắp cùng liên tiếp 2 ngày. Chờ ít nhất 48 giờ trước khi tập luyện cơ bắp đó một lần nữa.


Tăng cân, tăng cơ nhanh chóng và hiệu quả cùng Creatine Monohydrate 5000
 

Ngoài ra, điều quan trọng là ngủ 8 đến 9 giờ mỗi đêm để đật được lợi ích tối đa. Nếu bạn chỉ ngủ sáu giờ hoặc ít hơn, bạn sẽ không nhận được tất cả những lợi ích của việc tập thể dục và chế độ ăn uống của bạn.

6. Hạn chế các bài tập về tim. Khi bạn chạy, đi xe đạp, bơi lội, và làm bài tập cardio khác, bạn đang sử dụng tối đa năng lượng để giúp tăng trưởng cơ bắp. Vì vậy, nên hạn chế các bài tập về tim, chỉ nên tập luyện 1 tuần 1 lần.


Tăng cân, tăng cơ nhanh chóng và hiệu quả cùng Creatine Monohydrate 5000
 

7. Bổ sung thêm bột dinh dưỡng CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) sau khi tập luyện. Bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 sẽ giúp bạn cải thiện sức chịu đựng của bạn trong khi tập thể dục.



 

Uống bột dinh dưỡng CM 5000 1 lần/ 1 ngày. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích.

CM 5000 bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

Công dụng chính của bột dinh dưỡng CM 5000:


Tăng cân, tăng cơ nhanh chóng và hiệu quả cùng Creatine Monohydrate 5000
 

- Hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

- Tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao.

- Tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.

Để biết thêm chi tiết về bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp NANO

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp NANO là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và NANO sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

 

Tin đăng cùng chuyên mục