Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thiết lập kế hoạch tăng cân với CM 5000 nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V041010
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
15/05/2015
Hết hạn
01/01/1970
Xem :
609
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Thiết lập kế hoạch tăng cân với CM 5000 nhé

 
 

Ngoài bổ sung calorie, protein và chất béo, uống thêm sữa bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ Creatine Monohydrate 5000 giúp bạn tăng cân nhanh như mong muốn:

 

1. Protein – Bổ sung dinh dưỡng xây dựng cơ bắp nạc:


CM 5000 – Tạo ra sự khác biệt trong kế hoạch ăn uống tăng cân của bạn
 

 

Phần quan trọng nhất tiếp theo của kế hoạch chế độ ăn uống là lượng protein hàng ngày của bạn. Tại sao? Bởi vì một chế độ ăn uống giàu protein sẽ giúp xây dựng khối lượng cơ bắp, nó đóng một vai trò rất lớn trong việc kiểm soát cơn đói của bạn và giữ cho bạn luôn cảm thấy hài lòng.

Số lượng lý tưởng protein mỗi để cải thiện cơ thể của bạn thường ở mức 0,8 - 1,2 gram protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể. Ví dụ, 1 người nặng gần 82 kg sẽ ăn 180 gram protein mỗi ngày.

Một số nguồn chất lượng cao phổ biến của protein bao gồm: Gà, gà tây, cá, thịt bò, trứng / lòng trắng trứng, sữa…

2. Chất béo – hỗ trợ tăng cân hiệu quả:


CM 5000 – Tạo ra sự khác biệt trong kế hoạch ăn uống tăng cân của bạn
 

Sau calo và lượng chất đạm, chất béo hàng ngày là phần tiếp theo trong kế hoạch chế độ ăn uống tăng cân của bạn cần phải được thiết lập. Chủ yếu có 4 loại chất béo khác nhau (trans, bão hòa, không bão hòa đơn và không bão hòa đa) và từng loại có một tác dụng khác nhau đáng kể lên cơ thể con người.

Chất béo bão hòa thường nên được giới hạn không quá 1/3 tổng lượng chất béo hàng ngày của bạn và chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa nên chiếm ưu thế.

Trong hầu hết các trường hợp, giữa 20-30% tổng lượng calo hàng ngày của bạn nên đến từ chất béo và 25 % phù hợp cho tất cả mọi người.

Một số nguồn chất lượng cao phổ biến của chất béo bao gồm: cá, quả hạch, dầu olive, bơ…

 

 

3. Calorie – Phần quan trọng trong chế độ ăn uống tăng cân:


CM 5000 – Tạo ra sự khác biệt trong kế hoạch ăn uống tăng cân của bạn
 

Trong kế hoạch ăn uống tăng cân của bạn, lượng calo hàng ngày là phần quan trọng nhất. Như bạn sẽ thấy, protein, chất béo và carbs không chỉ ảnh hưởng đến khả năng của bạn giúp bạn giảm cân, tăng cân, xây dựng cơ bắp hoặc làm bất cứ điều gì tương tự.

Điều này là bởi vì tất cả mọi thứ chúng ta ăn và uống có chứa calo và tất cả mọi thứ chúng tôi làm (tập thể dục, mặc quần áo, thở, tiêu hóa thức ăn…) đốt cháy calo. Sự khác biệt giữa bao nhiêu calo chúng ta tiêu thụ và có bao nhiêu calo chúng ta đốt cháy là yếu tố quan trọng nhất trong mọi kế hoạch để xem bạn có thành công tăng cân hay không.

Các cách cơ thể con người làm việc là khá đơn giản. Có một số lượng nhất định lượng calo mà cơ thể đòi hỏi mỗi ngày để cho nó giúp duy trì cân nặng hiện tại của bạn. Chúng tôi gọi đây là "mức độ bảo trì calo hàng ngày". Nó là lượng calo cơ thể đòi hỏi mỗi ngày để làm tất cả mọi thứ nó cần phải làm.


CM 5000 – Tạo ra sự khác biệt trong kế hoạch ăn uống tăng cân của bạn
 

 

Bây giờ, bạn nên lên kế hoạch về chế độ ăn uống theo đúng mục đích của mình:

  • Nếu bạn ăn nhiều calo hơn mức độ bảo trì của bạn, bạn sẽ tăng cân. Đây là một yêu cầu để xây dựng cơ bắp.
  • Nếu bạn ăn calo ít hơn mức bạn hoạt động, bạn sẽ giảm cân. Đây là một yêu cầu việc mất chất béo.
  • Nếu bạn ăn cùng một lượng calo như mức độ bảo trì của bạn, trọng lượng của bạn sẽ được giữ nguyên. Đây là một yêu cầu để duy trì cân nặng hiện tại của bạn.
  • Nếu bạn muốn xây dựng cơ bắp hoặc tăng cân, bạn cần thêm khoảng 300 - 500 calo để tăng cân.
  • Nếu bạn muốn duy trì trọng lượng hiện tại của bạn, không thực hiện bất kỳ điều chỉnh. Chỉ cần ăn lượng thức ăn vừa phải bạn đang ăn mỗi ngày.

4.  Sữa bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ Creatine Monohydrate 5000 (CM5000) – bổ sung những chất dinh dưỡng mà cơ thể không hấp thu hoặc hấp thu kém:


4 phương pháp hiệu quả giúp bạn tăng cân dễ dàng
 

Uống CM 5000: 1 ngày một lần bằng cách pha 1 muỗng gạt (5g) CM5000 vào nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, mỗi ngày uống 1 lần giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả hơn.

Bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 là một trong những dòng sản phẩm được ưa chộng nhất của Công ty MP Pharma – Hoa Kỳ.

CM5000 bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên có thành phần chủ yếu là Micronized L-Glutamine cùng những hoạt chất dinh dưỡng khác như Citric Acid, Sucralose, FD & C Red,… thúc đẩy sản sinh dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể mọi lúc, mọi nơi. Vì vậy, sử dụng CM5000 sẽ đảm bảo rằng cơ thể bạn đang nhận được đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết duy trì sức khỏe.

CM 5000 cũng bảo đảm an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.


4 phương pháp hiệu quả giúp bạn tăng cân dễ dàng
 

 

CM 5000 là bột dinh dưỡng có hương vị tự nhiên, không đường, không tinh bột lúa mì, không Gluten, đậu nành, nấm men và sữa, tránh tình trạng tăng cân do sản sinh mỡ thừa khiến cơ thể kém săn chắc, mất cân đối.

Để biết thêm chi tiết về CM5000, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

 

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: 169 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Kivi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng sữa bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ  Creatine Monohydrate CM 5000 bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và  Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

Bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng CM 5000 nếu bạn đang mang thai, dưới 18 tuổi, dưỡng bệnh, chuẩn bị phẫu thuật hoặc đang áp dụng các phương pháp trị liệu khác. Dừng sử dụng CM 5000 cách ngày phẫu thuật 2 tuần.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục