Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thoát khỏi thân hình béo ú nhờ Superior Fat Burner

Thông tin mua bán
Mã tin
V042330
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
706
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Thoát khỏi thân hình béo ú nhờ Superior Fat Burner
Thoát khỏi thân hình tròn trịa nhờ TPCN Superior Fat Burner


Thoát khỏi thân hình béo ú nhờ Superior Fat Burner – câu chuyện giảm cân thành công của bạn gái có tên Thu Thủy.

Tôi đã từng có lúc tưởng chừng như rất tự ti về thân hình béo ú của mình, nhưng cuối cùng rồi tôi cũng giảm cân thành công, tạm biệt thân hình béo ú!

Cuộc sống của sinh viên năm nhất theo nhìn nhận của nhiều bậc phụ huynh là cuộc sống đầy khó khăn, nhất là những sinh viên tỉnh lẽ như tôi không được ba mẹ chăm sóc nên ăn uống không đầy đủ, sinh hoạt thiếu thốn sẽ ốm yếu không đủ sức học tập, nhưng sự thật “ngược đời” là tôi không hề ốm yếu đi mà ngày càng mập ú thêm.

Gia đình khá giả nên rời xa gia đình vào thành phố Hồ Chí Minh học không phải quá khó khăn với tôi, trái lại tôi lại càng háo hức hơn. Với sở thích đặc biệt là thích “ăn” từ bé, thân hình của tôi vốn dĩ đã bụ bẫm hơn chút xíu so với những bạn gái trang lứa khác. Nhưng tới lúc vào đại học tôi mới thực sự hiểu được nỗi khổ của người béo phì và tác hại của việc ăn uống không đúng cách của mình.
 

[​IMG]

Tôi ngại nấu ăn nên bữa trưa và bữa chiều đều ăn ở những quán cơm bụi. Mà sự thật không thể phũ nhận là những quán ăn này dùng quá nhiều dầu mỡ trong việc chế biến thức ăn, lượng dầu họ dùng không phải dầu ăn thực vật mà là mỡ heo, điều này càng tăng thêm “lượng mỡ” thừa cho cơ địa dễ mập trước đó của tôi. Lúc đó, không biết vì “lạ miệng” hay do học hành mệt mỏi mà tôi ăn rất ngon lành. Buổi tối tôi còn la cà cùng bạn bè đến những quán ăn nhanh, và trữ sẵn cho mình các loại bánh kẹo ngọt để nhâm nhi khi đọc sách.

Khi tôi phát hiện thân hình mình đã trở nên quá nặng nề thì cân nặng của tôi đã lên tới mức 60kg trong khi tôi chỉ cao có 1m55. Điều đó làm tôi thực sự hoảng sợ mỗi khi nhìn vào gương và thiếu tự tin với những lời châm chọc của bạn bè. Tôi tự đặt ra cho mình mục tiêu trong vòng 3 tháng phải quyết tâm bằng làm mọi cách để giảm cân nhanh thoát khỏi thân hình béo ú này.

Lùng xục hết mọi cách thức giảm cân, tôi nhận thấy lời khuyên hiệu quả nhất là kết hợp giữa việc uống thuốc giảm cân, ăn kiêng và tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Được sự tư vấn của bác sĩ tôi chọnSuperior Fat Bunner, sản phẩm chức năng giảm cân mang lại hiệu quả cao và được ưa chuộng tại Mỹ.
 

[​IMG]

Mỗi ngày tôi uống 2 viên Superior Fat Bunner trước bữa ăn 30 phút cùng kết hợp ăn uống và tập thể dục đúng cách, đều đặn không bỏ ngày nào. Một tháng sau, kết quả thật bất ngờ, tôi đã tạm thời từ biệt thân hình nặng nề khi giảm cân thành công.

Hiện tại tôi vẫn đang tiếp tục dùng Superior Fat Burner để giảm được số cân nặng như mong muốn.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục