Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thực hư viên uống thơm cơ thể

Thông tin mua bán
Mã tin
V402344
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2020
Hết hạn
11/11/2021
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Huu Thien
Điện thoại
093 845 1717
Địa chỉ
Tầng 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park Tower, số 04, Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Thực hư viên uống thơm cơ thể

Viên uống thơm cơ thể đang là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay về làm đẹp và luôn được các chị em tin tưởng sử dụng. Ngoài những công dụng giúp nâng tầm nhan sắc và chăm sóc da thì viên uống tỏa hương còn được tin dùng bởi hương thơm nhẹ nhàng, lôi cuốn mà sản phẩm đem lại.

Tuy nhiên, thực hư viên uống thơm cơ thể có tốt như được quảng cáo hay không đang là câu hỏi mà các chị em vô cùng thắc mắc. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Viên uống thơm cơ thể là gì?

Viên uống thơm cơ thể là một trong những sự hỗ trợ từ thảo dược giúp bạn sở hữu mùi cơ thể tự nhiên quyến rũ, thu hút người đối diện. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp tuyến mồ hôi giảm bớt các vi khuẩn và tỏa ra mùi hương nhẹ nhàng.

Những câu hỏi thường gặp về viên uống tỏa hương thơm

Bạn đang thắc mắc về nguyên liệu hay công dụng thực sự của viên uống tỏa hương thơm? Hãy xem qua những câu hỏi tổng hợp của người tiêu dùng đã được các chuyên gia trả lời dưới đây nhé!

Đối tượng khách hàng của viên uống tỏa hương thơm

  • Viên uống được sử dụng cho cả nam và nữ.
  • Bạn muốn sở hữu một làn da trắng mịn mềm mại và cơ thể luôn lưu giữ mùi hương tạo ấn tượng mạnh với những người xung quanh. 
  • Bạn hút thuốc lá và lo ngại trong quá trình giao tiếp người đối diện sẽ cảm thấy khó chịu. Viên uống tỏa hương sẽ giúp bạn vượt qua rào cản, mang tới bạn sự tự tin nhất.
  • Bạn đang tìm kiếm một liệu trình giảm cân hiệu quả. Đây là giải pháp tốt nhất dành cho bạn, viên uống sẽ giúp bạn giảm thèm ăn và có thể điều chỉnh được cân nặng cơ thể của mình.
  • Viên uống tỏa hương thơm còn giúp bạn giảm đau khi tới kỳ kinh nguyệt và giúp bạn giảm khó chịu hay cáu gắt trong giai đoạn mãn kinh. Một giải pháp vô cùng hữu ích cho chị em phụ nữ giảm bớt căng thẳng.

Viên uống tỏa hương có những mùi hương nào?

Viên uống tỏa hương là viên uống được pha trộn giữa 2 mùi hương đặc trưng là nhẹ nhàng của hoa anh đào và nồng ấm, quyến rũ của hoa hồng Damask. Đây là 2 mùi hương bền lâu và có khả năng tách phân tử mùi hương siêu nhỏ giúp mùi hương lan tỏa và chuyển tới khắp các tế bào trong cơ thể.

Phụ nữ đang mang thai và cho con bú được uống viên tỏa hương không?

Sản phẩm không có chất độc hại nên phụ nữ đang mang thai và cho con bú vẫn có thể uống được. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và bảo vệ em bé bạn nên uống vào khoảng sau 4-6 tháng khi sinh.

Cơ thể dễ bị dị ứng có uống được viên thơm cơ thể không?

Là viên uống đã được kiểm nghiệm có thể thích nghi với mọi cơ thể. Viên uống tỏa hương chứa thành phần giúp làm mềm da khô và bảo vệ da nhạy cảm tránh khỏi những tác hại xấu từ môi trường.

Viên uống tỏa hương có tác dụng phụ không?

Hiện nay chưa ghi nhận những tác hại do tác dụng phụ của viên uống. Với quy trình kiểm dịch chặt chẽ và 100% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo mang tới bạn sản phẩm tốt nhất

Bao nhiêu tuổi được sử dụng viên uống tỏa hương?

Viên uống tỏa hương có thể được sử dụng từ 18 tuổi trở lên. Khi các hormone đã được ổn định và giúp viên uống có thể phát huy hết tác dụng. Mùi hương toản ra sẽ nồng nàn, quyến rũ và thời gian sẽ lâu hơn.

Mua viên uống tỏa hương chính hãng ở đâu?

Sakura Legend Premium hiện đang là viên uống tỏa hương chính hãng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bạn hãy phân biệt và lựa chọn sản phẩm chính hãng với những thông tin cụ thể dưới đây:

  • Tên sản phẩm: Sakura Legend Premium
  • Thành phần chính: Dầu cây Rum, dầu hoa anh đào, chiết xuất hạt lựu Glycerin, chiết xuất tảo xanh, dầu hoa hồng Bulgari Damask, vitamin E, sáp ong.
  • Nhà phân phối: Công ty cổ phần Excellence Plus
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Địa chỉ : Tầng 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park Tower, số 04, Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, Tp.HCM, Việt Nam.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi thực hư viên uống tỏa hương có tốt như được quảng cáo hay không. Đây là một trong những loại dược phẩm rất tốt hiện nay bởi những công dụng hữu ích đem lại cho khách hàng. Hãy liên hệ Excellence Plus ngay để có có thể sở hữu sản phẩm lợi hại này. Đội ngũ tư vấn, các chuyên gia của chúng tôi luôn hỗ trợ nhiệt tình trong việc giải đáp các thắc mắc và đồng hành cùng bạn. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục