Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thuoc giảm cân Carbo Free đến từ Mỹ chính là lựa chọn đáng vọng cho bạn.

Thông tin mua bán
Mã tin
V041146
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
16/05/2015
Hết hạn
16/06/2015
Xem :
714
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Thuoc giảm cân Carbo Free đến từ Mỹ chính là lựa chọn đáng vọng cho bạn.

Thân hình béo ú khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc và các mối quan hệ? Bạn đang tìm một giải pháp giảm cân thật sự hiệu quả? Thuoc giảm cân Carbo Free đến từ Mỹ chính là lựa chọn đáng vọng cho bạn.carbo-free

Nếu bạn lo ngại về hiệu quả và sự an toàn khi dùng thuốc giảm cân thì Carbo Free sẽ giải tỏa triệt để nỗi lo này. Sản phẩm là kết quả của một quá trình nghiên cứu, chiết xuất tinh túy từ thực vật và thử nghiệm thành công bởi công ty dược Wincare LLC USA. Tại Việt Nam, sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực phẩm chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Thành phần:

Carbo Free được chiết xuất hoàn toàn những nguyên liệu tự nhiên rất an toàn và có tác dụng giảm cân tuyệt vời, với những nguyên liệu gồm:

Đậu trắng: Thành phần chất xơ và protein cao trong đậu trắng mang đến cảm giác no, hạn chế sự hình thành chất béo và đào thải chúng qua đường bài tiết một cách nhanh chóng.

Tiêu đen: các hoạt chất trong hạt tiêu đen giúp phá vỡ các tế bào mỡ hình thành và tích tụ trong cơ thể. Không chỉ vậy tiêu đen giúp phòng ngừa ung thư, chữa cảm lạnh, ho,…

Vỏ cây mộc lan: Không chỉ là vị thuốc chữa các bệnh về đường hô hấp mà vỏ cây mộc lan còn có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân, thông qua việc đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Chromiu Picolinate: huy động các chất đạm, béo, đường trong cơ thể để cung cấp năng lượng cho các hoạt động, ổn định đường huyết. Từ đó giúp giảm cân nhanh tự nhiên.

Tác dụng giảm cân của Carbo Free:

Sản phẩm của Wincare LLC USA giúp giảm cân thông qua các cơ chế sau:

Tăng cường đào thải mỡ thừa: các thành phần trong Carbo Free có tác dụng phá vỡ các tế bào chất béo, tăng cường chuyển hóa và đào thải chúng ra đường bài tiết.

thuoc-giam-can-carbo-free

Ngăn chặn tích tụ mỡ: Thông qua việc kiềm hãm sự hấp thu và tích tụ đường, chất béo, tinh bột, nhờ vậy hạn chế được sự hình thành mỡ thừa để giảm cân tốt nhất.

Hạn chế cảm giác thèm ăn: Các dưỡng chất, protein trong Carbo Free cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng thiết yếu, tạo cảm giác no lâu, ngăn chặn sự thèm ăn để bạn giảm cân hiệu quả.

Cải thiện hệ tiêu hóa để hỗ trợ giảm cân nhanh. Không chỉ vậy viên uống giảm cân này còn ổn định được lượng đường trong máu, giảm cholesterol.

Cách sử dụng:

Sử dụng 2 viên/ngày, chia làm 2 lần sáng và tối trước khi ăn.

Để sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất, bạn nên uống nhiều nước. Đồng thời áp dụng một chế độ dinh dưỡng khoa học (bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, đường), kết hợp tập thể dục thể thao điều độ để giảm cân tốt nhất.

Lưu ý:

Không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người dưới 18 tuổi.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu như bạn đang điều trị bệnh hoặc có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào khác.

Sản phẩm Carbo Free không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản:

Giữ nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách đóng gói: 60 viên nang mềm

Xuất xứ: USA

Chú ý: Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không thay thế làm thuốc chữa bệnh

Tin đăng cùng chuyên mục