Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thuốc giảm cân Superior Fat Burner hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V040462
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
11/05/2015
Hết hạn
11/06/2015
Xem :
899
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Thuốc giảm cân Superior Fat Burner hiệu quả

Thuốc giảm cân Superior Fat Burner có giá bao nhiêu 1 hộp

Thuốc giảm cân Superior Fat Burner hiện tại có giá quy định của BỘ CÔNG THƯƠNG là 1.800.000 VND/ hộp những nơi cung cấp khác với giá này là hàng nhái, giả không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hiện nay giá cả là mối quan tâm hàng đầu dành cho Khách hàng Việt Nam, vì muốn sử dụng một sản phẩm tốt thì cần phải bỏ ra một số tiền lớn để mua nhưng có nhiều người vì tiếc tiền mà mua cho mình những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

Bưởi là một trái cây rất ngon có nhiều công dụng quí. Các nhà khoa học nói rằng loại quả này chứa một số enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo. Bưởi có chứa một “thành phần” huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm  trọng lượng cơ thể.

Bưởi giúp giảm cân hiệu quả. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, bạn có thể đưa bưởi vào chế độ ăn uống, thực đơn ăn kiêng với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930.

 Thuốc giảm cân superior fat burner có giá bao nhiêu 1 hộp

Thành phần trong trái bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Grapefruit (trái bưởi) còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.

 

 superior fat burner usa giam can nhanh nhat bang trai buoi Thuốc giảm cân superior fat burner có giá bao nhiêu 1 hộp

1.800.000 VND/ hộp


CÁCH SỬ DỤNG TPCN Superior Fast Burner:

Ba ngày đầu tiên mỗi ngày uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Từ ngày thứ 4 trở đi chỉ cần sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút sẽ giúp giảm cân nặng và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất. Hộp 60 viên nang, sử dụng liên tục sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình.
Viên giảm cân Superior Fat burner cực kì an toàn, đã được kiểm nghiệm lâm sàng không gây các tác dụng phụ như bồn chồn, mất ngủ, tim đập nhanh, có thể dùng chung với các loại thuốc đông y và tây y khác mà không bị trở ngại.

Lưu ý: Sau khi đã đạt được số cân nặng như ý muốn, bạn có thể thực hiện uống duy trì tạo sự ổn định cho thể tạng. Không nên dùng trà, bia rượu hay các thức uống có chất cafein, và nên thường xuyên luyện tập thể thao.
Chống chỉ định: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, Không dùng cho phụ nữ có thai, những người đang điều trị thuốc trợ tim.

TPCN giảm cân SUPERIOR FAT BURNER đang là lựa chọn số 1 tại USA, được bình chọn nằm trong top 10 sản phẩm giảm cân bán chạy nhất thế giới trong những năm qua. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu người tiêu dùng, sản phẩm đã mặt tại Việt Nam.

Tin đăng cùng chuyên mục