Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thuốc mọc tóc Biotin Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V172856
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Siêu Thị Hàng Thái Lan
Điện thoại
0931922011
Địa chỉ
Số 17 ngõ 35 Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chi tiết sản phẩm

Thuốc mọc tóc Biotin cải thiện tình trạng rụng tóc, gãy tóc. Kích thích sự phát triển tế bào của tóc và móng tay. Làm tăng độ dày của tóc, móng tay và móng chân. Giúp phòng ngừa bong da tay – chân. Phòng ngừa chứng viêm da nhờn: Bệnh viêm bì sự da tăng tiết chất nhờn ngoài da. Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Giúp cho da mịn màng và sáng bóng.

Cải thiện tóc với viên uống mọc tóc Biotin

  • Tác động của thời tiết, sức khỏe, thời gian và môi trường xung quanh là là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc hay tóc không mọc, gây hoang mang cho mọi người. Theo nghiên cứu, chất Biotin là dưỡng chất cần thiết, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và duy trì mái tóc, móng tay và làn da khoẻ mạnh của bạn.
  • Cùng với kẽm và chất Corticosteroid clobetasol propionate, Biotin còn được dùng trong việc điều trị chứng bệnh rụng tóc. Việc thiếu hụt Biotin có thể dẫn đến rụng tóc hoặc tóc dễ chẻ gãy. Là một Vitamin cần thiết cho sự hoạt động của các enzym chuyển vận các đơn vị carboxyl và gắn carbon dioxyd và cần cho nhiều chức năng chuyển hóa, bao gồm tân tạo glucose, tạo lipid, sinh tổng hợp acid béo, chuyển hóa propionat và dị hóa acid amin có mạch nhánh.
  • Biotin 10,000mcg là một Vitamin B, còn được gọi là Vitamin H hay Vitamin B9. Viên uống mọc tóc Biotin cũng rất cần thiết cho quá trình trao đổi chất bao gồm cả việc chuyển hóa chất béo và axit amin, sản sinh các axit béo, và phát triển tế bào. Vitamin này xử lý gần như mọi loại thực phẩm mà bạn ăn, bao gồm cả carbohydrate, protein và chất béo. Khi nồng độ biotin trong cơ thể ở mức độ cân bằng, các thực phẩm mà bạn nạp vào cơ thể sẽ được xử lý một cách nhanh chóng.Viên uống mọc tóc Biotin bổ sung Natrol ® Biotin 10,000mcg giúp nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của da, tóc và móng tay cũng như hệ thần kinh và tiêu hóa.. Từ đó, cải thiện tình trạng rụng tóc, gãy tóc, giảm vết sạm, vết nhăn và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, đồng thời giúp da mịn màng và sáng bóng.

Tác dụng nổi trội của Thuốc mọc tóc Biotin

  • Công dụng chính của thuốc mọc tóc Biotin là hỗ trợ mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc, giúp da sáng đẹp hơn, giúp móng chân móng tay chắc khỏe, sáng bóng và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng chuyển hóa các Amino Acid.
  • Thuốc mọc tóc Biotin ngăn rụng tóc, mọc tóc Biotin 10.000mcg Natrol của Mỹ cung cấp đầy đủ đương chất cần thiết như: vitamin B, vitamin H, vitamin B9 hỗ trợ việc trao đổi chất,chuyển hóa chất béo và axit amin, sản sinh các axit béo, và phát triển tế bào. Sử dụng Biotin NatrolViên hằng ngày là giải phap tối ưu giúp nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của da, tóc và móng tay cũng như hệ thần kinh và tiêu hóa.
  • Thuốc mọc tóc Biotin Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng chuyển hóa các Amino Acid.
  • Thuốc mọc tóc Biotin Cải thiện tình trạng mái tóc bị chẻ ngọn hoặc thưa mỏng.
  • Điều trị chứng bệnh rụng tóc, kích thích sự phát triển tế bào của tóc và móng tay.
  • Sản sinh hồng cầu, mang oxy đi khắp cơ thể cho da hồng hào, tóc chắc khoẻ.
  • Phòng ngừa bong da tay,chân và chứng viêm da nhờn.
  • Sử dụng kết hợp với dầu gội mọc tóc biotin để cho kết quả tốt nhất
Tin đăng cùng chuyên mục