Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tiến hành bấm mí mắt cần kiêng ăn gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V089305
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2016
Hết hạn
20/12/2017
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cỏ gió
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xin chào bác sĩ! Mắt em có nhiều trên hai nếp mí khiến kích thước đôi mắt trông nhỏ hơn so với bình thường. Vì vậy em muốn thực hiện bấm mí mắt để định hình mắt hai mí. Sau khi thực hiện bấm mí mắt cần kiêng ăn gì không ạ? Bên cạnh đó cần lưu ý những gì để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng không? (Mai Liên – Quảng Trị).
 
Bác sĩ Kim Hospital giải đáp:
 
Chào bạn Mai Liên! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để giải đáp thắc mắc của bạn về bấm mí mắt cần kiêng ăn gì.
 
Bấm mí mắt giúp định hình nếp mí
Bấm mí mắt là phương pháp tạo nếp mí bằng cách tạo sự liên kết giữa sụn mi và da mí mắt trên. Thực hiện bấm mí không cần phải bóc tách hay mổ xẻ nên đảm bảo không để lại sẹo trên gương mặt. Phương pháp này được nhiều người ưa chuộng bởi được tiến hành trong thời gian ngắn. Chỉ trong vòng 30 phút bạn đã sở hữu được đôi mắt hai mí như mong muốn. Bên cạnh đó bấm mí còn được đánh giá cao khi giúp khắc phục nhiều loại nhược điểm. Đôi mắt một mí, mắt có nhiều nếp mí hay mắt mí ẩn mí lót đều thích hợp với bấm mí.
 
Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì 1
Bấm mí mắt đem lại đôi mắt hai mí nhanh chóng
 
Đối với các trường hợp mắt có nhiều da chùng hay mắt bị sụp mí thì bấm mí không đem lại hiệu quả cao. Thay vào đó bạn nên áp dụng thẩm mỹ cắt mí mắt để đem lại hiệu quả như mong muốn.
 
Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì?
Bấm mí là một thủ thuật tạo mí khá đơn giản nên bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng. Nhưng bạn không được xem nhẹ mà nên thực hiện đúng chế độ chăm sóc tại nhà để mắt nhanh hồi phục.
 
Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì 2
Chườm đá sau khi bấm mí giúp mí mắt bớt sưng
Đối với chế độ sinh hoạt bạn nên ngủ đầy đủ giấc 7 – 8 tiếng mỗi ngày, đặc biệt không bỏ giấc ngủ trưa. Bên cạnh đó là để mắt được nghỉ ngơi, không làm việc quá nhiều trước máy tính. Để mắt bớt sưng sau khi nhấn mí thì nên chườm đá và vệ sinh mắt sạch sẽ. Không được để mắt tiếp xúc nhiều với bụi bẩn nếu không sẽ làm nhiễm trùng vết mổ.
 
Bấm mí mắt cần kiêng ăn gì 3
Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng bảo bảo cơ thể được khỏe mạnh
 
Về chế độ ăn uống bạn cần lưu ý những điều sau để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh. Nhờ thế có thể thúc đẩy quá trình bình phục diễn ra nhanh hơn.
>> Bạn có thể cần biết: phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt
Thực phẩm nên ăn
+ Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: rau củ quả; chất đạm; tinh bột
 
+ Bổ sung đủ lượng nước cho mỗi ngày, đặc biệt các loại nước trái cây giàu vitamin
 
Thực phẩm nên tránh
+ Tránh ăn các loại thức ăn dễ gây nên sẹo lồi và mưng mủ: thịt gà; hải sản; đồ nếp; thịt bò; rau muống
 
+ Không ăn đồ ăn cay vì làm ảnh hưởng đến quá trình bình phục
 
+ Không uống rượu bia; thuốc lá hay các thức uống có ga, có cồn
 
Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn Mai Liên về bấm mí mắt cần kiêng ăn gì. Nếu bạn có thêm bất cứ thắc mắc nào có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của khách hàng.
Tin đăng cùng chuyên mục