Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tìm hiểu triệt lông có hại cho sức khỏe không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V079653
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2016
Hết hạn
31/07/2017
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhmai177
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn cảm thấy xấu hổ khi đối diện với người khác bởi bộ ria mép quá đậm, bạn thiếu tự tin với những bộ váy dạ hội kiêu sa, lộng lẫy vì có quá nhiều lông chân; bạn luôn có cảm giác khó chịu…Triệt lông có hại cho sức khỏe không là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm khi có mong muốn triệt lông. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không bỏ túi một vài bí quyết triệt lông tin cậy, xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”

 

>>> Sai lầm khi triệt lông

>>> Triệt lông có nguy hiểm không

 

Các bác sĩ điều trị da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ trả lời câu hỏi triệt lông có hại cho sức khỏe không?. Chắc chắn sẽ giải đáp hết những thắc và giúp chị em có một cái nhìn tổng quát về dịch vụ triệt lông bằng công nghệ New E -light.

Công nghệ triệt lông New E light là gì?

Hiện nay có khá nhiều khái niệm dùng để định nghĩa cho công nghệ triệt lông New E light. Nhưng xét theo khoa học, triệt lông  bằng New E-light là công nghệ điều chỉnh da dựa vào ánh sáng sinh học với bước sóng phù hợp. Từ đó, sẽ thẩm thấu vào lớp biểu bì và đi sau vào da nhằm ngăn chặn nguồi dinh dưỡng đến chân lông, khiến cho lông yếu dần và rụng đi.

Những ánh sáng sinh học này đã được kiểm định về chất lượng dịch vụ theo chuẩn y tế giới nên hoàn toàn an toàn cho da. Hơn thế, những bước sóng này còn có tác dụng rất lớn trong việc điều trị chứng viêm nang lông hiệu quả.

Triệt lông có hại cho sức khỏe không?

Theo các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ thế giới đã kiểm chứng và xác nhận, bước sóng của các tia sáng New E light phát ra đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của bộ y tế thới giới. Cụ thể với các tiêu chuẩn sau.

1. Đáp ứng tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ

Công nghệ ánh sáng New E light chính là một trong những công nghệ thẩm mỹ đầu tiên đã được tổ chức FDA chứng nhận và cấp giấy phép về độ an toàn cho da cho người sử dụng.

2. Công nghệ triệt lông New E light mang lại hiệu quả tuyệt đối

Nhờ hệ thống hoạt động pha lê quang học giúp cho máy New E light dễ dàng được điều chỉnh các bước sóng. Cường độ phụ thuộc vào tình trạng của lông và nang lông. Giúp triệt tiêu hiệu quả đến cả những mầm nhú hay chuẩn bị nhú.  Nhờ đó, mà công nghệ triệt lông New E light được đánh giá rất cao về chất lượng và độ an toàn.

3. Triệt lông , hiệu quả tận gốc

Công nghệ triệt lông New E-light sẽ được các bác sĩ chuyên môn điều chỉnh các bước sóng phù hợp đúng với dải quang phổ. Từ đó tác động nhẹ nhàng và thấm sau hơn vào nang lông để hấp thụ triệt để các melanin trong ống lông, giúp triệt tiêu mầm nhú và ngăn cản không cho các sợi lông mọc trở lại.

Hệ thống làm sạch da RDS tự động lấy đi tế bào chết trên da làm cho vùng da điều trị sáng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm dần vết thâm và sần bì sau lịch trình điều trị.

Vì thế mà công nghệ tẩy lông New E-light đã trở thành xu thế làm đẹp của chị em, không chỉ đối với Việt Nam mà còn được đánh giá cao bởi rất nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay như Mỹ, Hàn Quốc, Đức….Vậy còn chần chờ gì mà bạn không lựa chọn ngay cho mình liệu pháp triệt lông hiệu quả nhất này đúng không nào?

 

Tự hào là thương hiệu thẩm mỹ viện triệt lông tốt nhất hiện nay, chúng tôi tin tưởng rằng, New Elight là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có năng lực cao, công nghệ hiện đại bậc nhất chỉ với mức chi phí vừa phải… còn lý do nào khiến bạn từ chối dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi. TMV Xuân Hương – Nơi phái đẹp gửi gắm!

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

Tin đăng cùng chuyên mục