Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tin đồn TPCN Super Growth Height " lừa đảo " do đâu mà có?

Thông tin mua bán
Mã tin
V042603
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
03/06/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
706
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Tin đồn TPCN Super Growth Height " lừa đảo " do đâu mà có?

 

Super Growth Height có hay không lừa đảo?

Thực phẩm chức năng Super Growth Height xuất hiện trên thị trường giúp tăng chiều cao ở Việt Nam trong thời gian gần đây và nhanh chóng “làm mưa làm gió” bởi chất lượng, độ an toàn và hiệu quả. Sau khi được tung ra thị trường, kiểm chứng bởi hiệu quả sử dụng cũng như mức độ an toàn, Super Growth Height  đã chiếm được niềm tin và cảm tình của hàng ngàn người tiêu dùng. Chính vì vậy, tình trạng hàng giả, hàng nhái sản phẩm Super Growth Height của một số cá nhân, tổ chức đã xuất hiện trên thị trường nhằm làm giảm đi uy tín của dòng sản phẩm này, chuộc lợi cá nhân. Ngoài ra, đi cùng với sự cạnh trạnh không lành mạnh, bất chấp đạo đức nghề nghiệp kinh doanh trên thị trường và rải rác trên các phương tiện truyền thông xuất hiện tin “Super Growth Height lừa đảo”.

Tin đồn Super Growth Height lừa đảo do đâu mà có?

Vậy tin đồn Super Growth Height lừa đảo đến từ đâu?

Ai cũng biết ngày nay đi cùng với sự phát triển của xã hội, kinh tế, thì khoa học, công  nghệ cũng ngày càng đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể. Con người áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật để mang lại lợi ích thiết thực, nâng cao hiệu quả sản xuất, rút ngắn thời gian, sức lực trên tất cả các phương diện, ngành nghề. Tuy nhiên, cũng có những người, những tổ chức lại lợi dụng những thành tựu khoa học công nghệ ấy, lợi dụng sự quảng bá rộng rãi, sức lan tỏa mạnh mẽ của truyền thông, mạng xã hội ảo để tạo ra những bất lợi cho người khác. Đó chính là lý do vì sao, chỉ mới xuất hiện vài dòng tin “Super Growth Height lừa đảo” trên hai ba tờ báo lá cải mà đã khiến ngàn người tiêu dùng trở nên hoang mang, lo lắng.

Tin đồn Super Growth Height lừa đảo do đâu mà có?

Người tung tin được gì từ những tin đồn do chính họ tạo ra?

Để làm cho tin đồn có tính thuyết phục, những người tạo tin đồn còn dẫn ra các ý kiến của những chuyên gia y tế nhưng đó cũng chỉ là chiêu trò để moi móc tiền bất chính từ các doanh nghiệp uy tín. Nếu không được như ý chúng càng làm căng hơn, gây bất lợi nhiều hơn, tạo sức ép mạnh mẽ hơn cho doanh nghiệp chân chính. Tất nhiên, với những doanh nghiệp uy tín, họ không hề nao núng, dao động trước những hành động cực đoan này. Họ biết, đã là kinh doanh thì việc các đối thủ cạnh tranh không lành mạnh chỉ là như cơm bữa. Nhưng tin đồn cũng vẫn là “lợi bất cập hại” khi làm cho người sắp, đã và đang sử dụng Super Growth Height trở nên hoang mang, thậm chí là sợ hãi. Vì vậy, từ cách hạ thấp chất lượng sản phẩm, uy tín công ty của đối thủ giúp cho những người nhanh chóng chiếm lấy lượng khách hàng, vươn lên kiếm nguồn lợi nhuận từ doanh thu, lôi kéo người tiêu dùng có nhu cầu về phía họ…Tóm lại, họ có được nguồn thu đáng kể từ những thứ bất chính do họ tạo ra mà không ai biết được chính xác họ là ai, đúng là “một mũi tên trúng hai con chim nhạn”.

Super Growth Height lừa đảo – đâu mới là sự thật

Với sự phát triển hai mặt tốt và xấu của truyền thông như hiện nay đòi hỏi người tiêu dùng cần phải có cách nhìn nhận, đánh giá cũng như kiểm chứng chính xác trước những tin của báo "lá cải". Có rất nhiều cách để kiểm chứng Super Growth Height có lừa đảo hay không như:

Tin đồn Super Growth Height lừa đảo do đâu mà có?

  • Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ, giấy chứng nhận lưu hành cũng như mức độ an toàn của bộ Y tế về sản phẩm Super Growth Height
  • Tìm kiếm thông tin của sản phẩm Super Growth Height  trên các website, các mạng xã hội về mức độ rõ ràng, rộng rãi, chính xác...
  • Quan tâm tới các thông tin phản hồi từ những người đã sử dụng sản phẩm Super Growth Height 
  • Địa chỉ, số điện thoại của Trung tâm rõ ràng, cụ thể
  • Ngoài ra, Super Growth Height với thành phần chính là các khoáng chất, vitamin, protein chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như lúa mì, đậu nành…cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện mà không có bất kì phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Tin đồn Super Growth Height lừa đảo do đâu mà có?

Như vậy, tất cả chúng ta có thể thấy rằng TPCN Super Growth Height không phải là hàng kém chất lượng, lừa đảo mà chỉ có những kẻ lợi dụng sức mạnh của truyền thông tung ra tin đồn thất thiệt mới là kẻ lừa đảo, nhằm chuộc lợi về cho bản thân. 

Chính vì vậy, khách hàng hãy yên tâm sử dụng sản phẩmSuper Growth Height hỗ trợ phát triển chiều cao nhé! Hãy liên hệ với Trung tâm chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi hoặc website Dangkieu.com để mua hàng đúng chất lượng, tránh gặp hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. 

Lưu ý : Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục