Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

"Tina'S Night Cream" - Giúp phụ nữ tự tin vào làn da của mình

Thông tin mua bán
Mã tin
V042512
Giá
950.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2015
Hết hạn
02/07/2015
Xem :
1009
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn không phải là người may mắn sở hữu là da trắng sáng không tì vết ngay từ đầu thì Tina’S Night Cream sẽ là một món quà làm trắng da toàn diện và vô cùng ý nghĩa dành cho bạn đấy!
Công cuộc làm đẹp của các chị em sẽ chẳng bao giờ hoàn hảo nếu chị em không sở hữu cho mình được một bí quyết làm trắng da hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Tina'S Night Cream, bạn sẽ chẳng phải lo lắng nhiều tới điều đó nữa. Bởi Tina’S Night Cream là sản phẩm làm trắng da được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, đây là cách làm trắng da an toàn hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ.


Tina’S Night Cream hoàn hảo như thế nào?
Một trong những nguyên nhân khiến cho làn da của bạn trông đen sạm đi và thiếu sức sống đó là do lượng collagen trong cơ thể giảm xuống đáng kể, vì thế da bạn sẽ bắt đầu lão hóa và thiếu săn chắc. Mặc dù vậy, với những thành phần dưỡng da siêu việt của Tina’S Night Cream sẽ giúp bạn tăng cường tổng hợp collagen cho da, giúp da bạn săn chắc và trắng sáng hơn.

Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge - kem dưỡng trắng da ban ngày

Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge có những công dụng gì?

Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge giúp bạn có làn da trắng hồng rạng rỡ.

Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết, giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho da, cho bạn làn da mịn màng khỏe mạnh.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm giảm các đốm nâu trên da và chống lại việc xuất hiện các đốm sẫm màu một lần nữa.

Bên cạnh đó, thành phần SPF 15, giúp bạn chống lại tác hại của tia UVB trong ánh mắng mặt trời, góp phần bảo vệ da hiệu quả.

Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge Vì sao nên dùng Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge?

Ngoài việc giúp da tái tạo hiệu quả vào bạn đêm thì bạn cũng cần bảo vệ làn da mình ban ngày vì da phải tiếp xúc với với nhiều yếu tố nên rất dễ tổn thương và không còn trắng sáng tự nhiên. Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn trong việc làm trắng và bảo vệ da hiệu quả. Sản phẩm được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn để chăm sóc và làm đẹp cho làn da của mình.

Sử dụng Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge thế nào tốt?

Để đạt kết quả tốt khi sử dụng Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge, bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch rồi bôi lượng vừa phải lên da là được.

Mua Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge ở đây tốt ?

Hãy đến với Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano để có sản phẩm Tina’S – kem Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge uy tín chất lượng với giá tốt. Trung tâm Nano là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm giảm cân, tăng cân, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín chất lượng với giá tốt.

Đến với Trung tâm Nano, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những sản phẩm tại đây đều đảm bảo uy tín chất lượng, đảm bảo giá cả tốt  cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp bạn giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng hiệu quả.

Ngoài ra, trung tâm còn tạo điều kiện cho những khách hàng ở xa có thể mua sản phẩm một cách dễ dàng thông qua tổng đài 0838.950.950. Bạn chỉ cần gọi đến hotline này sẽ được tư vấn và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Không những thế, với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, bạn có thể nhận sản phẩm trong thời gian sớm và thanh toán ngay khi nhận sản phẩm.

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh TP.HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

Chi nhánh Hà Nội: 579 Trương Định, quận Hoàng Mai.


Chi nhánh Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu.

Tin đăng cùng chuyên mục