Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tina-S-Smoothing-Youth-Activing - Giúp bạn có 1 làn da trắng mịn , trị nám

Thông tin mua bán
Mã tin
V042513
Giá
750.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2015
Hết hạn
02/07/2015
Xem :
751
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hầu như mọi cô gái đều mong ước có được làn da trắng sáng tự nhiên, khỏe đẹp không tỳ vết nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Tina’S Smoothing Youth Activating với công thức chăm sóc da toàn diện nhất sẽ giúp bạn thực hiện điều ước này dễ dàng hơn.
Chăm sóc da toàn diện với Tina’S Smoothing Youth Activating Cơ chế dưỡng trắng da tự nhiên của Tina’S

- Tina'S bổ sung hàm lượng collagen thiếu hụt để nuôi dưỡng da đồng thời thúc đẩy sự tăng cường sản xuất collagen trong da, tăng sự đàn hồi để tái tạo da tốt nhất, giúp da mặt trở nên mịn màng, khỏe đẹp.

- Tina’S còn có tác động ngăn chặn sự hình thành menalin – nguyên tố gây sạm nám da, hạn chế tối đa sự hình thành các tác nhân gây hại cho bạn làn da sáng dần lên và trắng mịn một cách tự nhiên.

- Công thức dưỡng trắng, mịn màng da của Tina’ S chủ yếu là tăng cường những hoạt động tích cực từ sâu bên trong tại các lớp biểu bì, làm giảm thiểu tối đa quá trình hình thành các hắc sắc tố mang đến bạn làn da trắng sáng, .

- Tina’S kết hợp hoàn hảo các thành phần thiên nhiên có tác dụng cham soc da toàn diện, vừa tăng cường đào thải các tế bào chết đồng thời thấm sâu các dưỡng chất cần thiết cho da tái sinh, xóa bỏ sạm nám, tăng cường độ ẩm, trẻ hóa làn da hiệu quả.

 

Chăm sóc da toàn diện với Tina’S Smoothing Youth Activating

 

Ưu điểm vượt trội của Tina’S so với những sản phẩm dưỡng trắng da khác

- Tina’S là sản phẩm chăm sóc da toàn diện với nhiều tác động kép không chỉ giúp da trắng sáng một cách tự nhiên mà còn góp phần loại bỏ vết thâm nám cho bạn làn da khỏe đẹp không tỳ vết.

- Ưu điểm tiếp theo của Tina’S là tăng cường chức năng làm lành các vết thương trên da nhanh chóng đồng thời bảo vệ da tốt nhất để tránh những nhân tố xấu ảnh hưởng đến làn da như bụi bẩn, ánh nắng mặt  trời để bạn luôn có được làn da khỏe đẹp, không lo mụn, thâm nám.

- Đặc biệt, Tina’S hoạt động dưới cơ chế dưỡng trắng da sâu từ bên trong nên giúp bạn duy trì làn da khỏe đẹp trắng sáng dài lâu mà không cần lo lắng da sẽ bị sạm màu hay xuất hiện những hệ lụy khác khi ngưng sử dụng.

- Tina’S là dòng sản phẩm dưỡng da vượt trội được được nghiên cứu và bào chế dựa trên các thành phần tự nhiên, có xuất xứ từ Hoa Kỳ nên càng nhận được sự tin dùng của khách hàng và đây cũng là ưu điểm nổi bật so với các dòng sản phẩm khác hiện có trên thị trường.

 

Chăm sóc da toàn diện với Tina’S Smoothing Youth Activating

 

Cách sử dụng kem dưỡng da Tina’S:

Để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem Tina’S thì bạn nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài, mỗi tối sau khi rửa sạch mặt và bôi lượng kem vừa đủ, massage nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào bên trong da. Và rửa sạch lại sáng hôm sau là được.

Thông tin nhà phân phối chính của sản phẩm kem dưỡng da Tina’S

Hiện nay, trên thị trường tràn lan các mặt hàng sản phẩm không đảm bảo chất lượng, hàng giả và hàng nhái khá nhiều nên gây mất lòng tin ở người sử dụng. Với nguyên tắc hoạt động cam kết cung cấp các mặt hàng chất lượng, làm vui lòng người đến hài lòng người đi thì Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano đã khẳng định được vị thế của mình trong suốt 5 năm hoạt động.

Sản phẩm Tina’S là một trong số nhiều sản phẩm đang được Nano phân phối chính, tất cả các sản phẩm hiện có tại đây đều được nhập khẩu thông qua con đường hải quan chính thống và thông qua quá trình kiểm duyệt gắt gao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Để khẳng định được sự tin cậy với người tiêu dùng, Nano cam kết sẽ hoàn trả lại 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng.  Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp thỏa đáng khi liên hệ với trung tâm và bạn sẽ được TƯ VẤN MIỄN PHÍ về mọi lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Tin đăng cùng chuyên mục