Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất MoraQueen

Thông tin mua bán
Mã tin
V137026
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/02/2018
Hết hạn
09/02/2019
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ms.Hiếu
Điện thoại
0905326816
Địa chỉ
Giao hàng toàn quốc Việt Nam
Nội dung chi tiết
Giá bán: 200.000đ
Mua hàng: 0905.326.816 - 0916.466.223
TINH BỘT NGHỆ :100% nguyên chất từ củ nghệ vàng tách ly tâm sàng lọc qua nước

 
Moraqueen.com Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại bột thiên nhiên làm đẹp an toàn

Quy trình sản xuất bột nghệ:

1. Rửa sạch củ nghệ, cạo bỏ vỏ nghệ cho sạch.
2. Xắt nhỏ củ nghệ vàng bỏ vào máy xay
3. Xay thật nhuyễn, thu được hỗn hợp nghệ vàng
4. Dùng vải màn lọc hỗn hợp đó đến khi nước trong. Ta được nước cốt nghệ
5. Để cho tinh bột còn sót lại lắng xuống (chờ khoảng 4 tiếng)
6. Sau khi bột nghệ lắng xuống, bỏ phần nước thu lại tinh bột dưới đáy thêm một ít nước cho vào nồi rồi đun sôi để thu được hỗn hợp tinh bột nghệ.
7. Cho 1 ít nước vào bột nghệ vừa thu được ở trên, đun sôi, sẽ được hỗn hợp tinh bột nghệ
8. Để nguội hỗn hợp. Bảo quản trong hộp kín trong tủ lạnh.
– Không lẫn tạp chất
– Không chất bảo quản
– Không chất tạo màu
– Không chất tạo mùi
+Thời gian sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất


 
– Những người đang gặp phải tình trạng tăng cân quá độ cũng thường tìm đến với tinh bột nghệ. Tác dụng của tinh bột nghệ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa có bên trong cơ thể giúp chị em giảm cân đi một cách nhanh chóng và an toàn. Có nhiều sản phẩm cũng giúp giảm cân hiệu quả như so với nghệ thì kém an toàn hơn do khả năng dễ bị mất nước cơ thể và có nguy cơ bị đau dạ dày cao sau khi giảm được cân.


– Đặc biệt, tinh bột nghệ còn rất tốt cho làn da của phái đẹp. Curcumin trong tinh bột nghệ không chỉ giúp đẩy lùi sắc tối melanin gây nám da, sạm da và tàn nhang, cho bạn là da trắng hồng hào. Mà bên cạnh đó, nó còn điều chỉnh lượng bã nhờn tiết ra, tẩy các tế bào chết. loại bỏ các vết sừng trên da, giúp đẩy lùi và ngăn chặn sự hình thành mụn. Làm liền các vết sẹo do mụn gây ra và loại bỏ các vết thâm do mụn để lại.

– Hiện nay các nhà khoa học vẫn đang tìm ra các biện pháp có thể sử dụng chất curcumin có trong tinh bột nghệ để làm giảm và chữa trị các căn bệnh về ung thư như: ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóa,…

Tham khảo các cách sử dụng Tinh bột nghệ trị nám da, sạm da, tàn nhang hiệu quả nhất. Bạn hòa 2 thìa cà phê Tinh Bột Nghệ với 200ml nước ấm cùng với mật ong, sử dụng để uống vào buổi sáng và tối. Kiên trì đắp mặt nạ với sữa tươi không đường 3 lần/tuần và uống tinh bột nghệ hàng ngày để trị nám da, sạm da và tàn nhang là hiệu quả nhất.



Từ những lợi ích và công dụng hữu hiệu mà tinh bột nghệ mang lại thì chẳng có lý do gì mà chúng ta không sử dụng nó để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người trong gia đình. Chỉ đơn giản là uống, đắp mặt nạ với mật ong là đã giúp bạn tránh khỏi được các loại mụn và thâm mụn lấy lại làn da tươi sáng.

Tinh chất nghệ vàng curcumin không phải là củ nghệ phơi khô rồi xay như nhiều người lầm tưởng. Quy trình làm tinh chất nghệ vàng khá công phu. Với Quy Trình máy móc hiện đại với đầy đủ bước tách, lọc tinh dầu đặc biệt với công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam. Tinh chất nghệ vàng có màu vàng đậm,có mùi nghệ nguyên chất. Khi định lượng, tinh chất nghệ chứa hàm lượng cao curcuminoid.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại: 0905.326.816 - 0916.466.223
Web: http://moraqueen.com
Email: sieuthituoiteen.vn@gmail.com
Liên Hệ Làm Đại Lý : 0905326816 Ms.Hiếu

 


 

Tin đăng cùng chuyên mục