Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tinh Dầu Bơ DBNME 100mL Tái Sinh Tế Bào Da

Thông tin mua bán
Mã tin
V387289
Giá
160.000 VNĐ
Ngày đăng
17/09/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thùy
Điện thoại
0906769893
Địa chỉ
87 Đường số 6, P 15, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Từ xưa bơ đã quá quen thuộc với mỗi gia đình đây là loại quả đằng sau vẻ ngoài hơi sần sùi đó mà đem lại thức uống vô cùng thơm ngon tốt cho sức khỏe, đồng thời còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời... 

Còn hàng
160,000 đ

Giới thiệu Tinh Dầu Bơ DBNME 100mL

Tinh Dầu bơ thiên nhiên nguyên chất được tinh chế handmade, thành phần được chiết xuất từ quả bơ thiên nhiên.
Giúp dưỡng ẩm cải thiện làn da, tăng trưởng và tái sinh tế bào da.
Giúp dưỡng môi hoặc dưỡng thể rất an toàn và hiệu quả.

Từ xưa bơ đã quá quen thuộc với mỗi gia đình đây là loại quả đằng sau vẻ ngoài hơi sần sùi đó mà đem lại thức uống vô cùng thơm ngon tốt cho sức khỏe, đồng thời còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời giúp các chị em có làn da sang mịn tươi tắn, tóc bồng bềnh mượt mà. Trong trái bơ có hàm lượng chất béo sản xuất kem dưỡng da chống lão hóa chỉ cần một lượng nhỏ tinh dầu bơ cũng có khả năng phục hồi mọi hư tổn cho tóc bởi tác động của hóa chất và nhiệt độ... Dưỡng chất tuyệt vời trong trái bơ thấm sâu vào từng “Chân tơ kẽ tóc” giúp mỗi tế bào thêm săn chắc, tươi trẻ và sạng rỡ một cách hoàn hảo. 

Tinh Dầu Bơ Nguyên Chất DBNME 100mL
Tinh dầu bơ giúp da căng mịn tươi trẻ
Tinh Dầu bơ thiên nhiên nguyên chất DBNME được tinh chế thủ công hoàn toàn, thành phần được chiết xuất từ quả bơ thiên nhiên giúp cải thiện làn da, tăng trưởng và tái sinh tế bào da, dưỡng môi hoặc dưỡng thể rất an toàn và hiệu quả.
Tinh dầu bơ hay dầu bơ trong tiếng anh là Avocado oil là sản phẩm được sử dụng trong làm đẹp và nấu ăn vì trong thành phần vitamin, khoáng chất trong tinh dầu bơ rất nhiều. Đây là một loại quả chứa rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cho sức khỏe, điều đó giải thích vì sao hiện nay bơ được sử dụng rất rộng rãi trong rất nhiều sản phẩm làm đẹp da.

Tinh Dầu Bơ Nguyên Chất DBNME 100mL
Tinh dầu bơ 100ml DBNME

Chi tiết sản phẩm:

  • Tinh dầu bơ nguyên chất 100mL 100% Natural
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Quy cách sản phẩm: Chai xịt giọt
  • Dung tích: 100ml/01 chai
  • Ngày sản xuất: vui lòng xem trên vỏ chai
  • Hạn sử dụng: 2 năm
  •  
    Tinh Dầu Bơ Nguyên Chất DBNME 100mL
    Tinh dầu bơ cho mái tóc chắc khỏe bồng bềnh
 
Dầu bơ nguyên chất DBNME được tinh chế thủ công hoàn toàn, thành phần được chiết xuất từ quả bơ tự nhiên giúp cải thiện làn da, dưỡng ẩm da, dưỡng môi hoặc dưỡng thể rất an toàn và hiệu quả, các chị em còn chần chờ gì nữa hãy luôn sở hữu cho mình chai tinh dầu bơ để giúp làn da, mái tóc luôn suôn mượt, bồng bềnh, mịn màng tươi trẻ tự tin tỏa sáng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục