Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tinh Dầu Hoa Lài Jasmine

Thông tin mua bán
Mã tin
V095186
Giá
270.000 VNĐ
Ngày đăng
07/04/2017
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vincyvncom
Điện thoại
0906992992
Địa chỉ
59 Duy Tân P15 Phú Nhuận HCM
Nội dung chi tiết

Tinh dầu hoa lài nguyên chất được biết đến như là “Vua của các loại tinh dầu”  không chỉ bởi hương thơm quý phái, quyết rũ cùng tác dụng tuyệt vời mà còn do sự đắt đỏ của loại tinh dầu này vì để chiết xuất được 1 kg tinh dầu cần có khoảng 8 triệu bông hoa lài thu hoạch vào ban đêm là thời điểm hương thơm của hoa trở nên mạnh mẽ nhất.

Tinh dầu hoa lài có tác dụng gì

Không hổ danh là “Vua của các loại tinh dầu”, tinh dầu hoa lài có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nếu sử dụng đúng tinh dầu hoa lài nguyên chất, bạn sẽ cảm nhận rõ nét những thay đổi trong cơ thể, trên làn da trong thời gian dùng.
 

Trong chăm sóc sắc đẹp, tinh dầu hoa lài giúp chữa trị rạn da, làm lành vết sẹo, cải thiện độ đàn hồi của da, cân bằng độ ẩm cho da. Nếu kết hợp tinh dầu hoa lài và dầu nền massage vùng mặt sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Bên cạnh việc làm đẹp, tác dụng của tinh dầu hoa lài trong chăm sóc sức khỏe cũng được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống như:

-    Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi: hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết của hoa lài sẽ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, đem lại sự thư thái cho tâm hồn. Điều này cũng có nghĩa tinh dầu hoa lài có giá trị lớn trong việc hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm nặng bởi tác dụng làm dịu các dây thần kinh, giảm mệt mỏi, lo âu rất hữu hiệu.

-    Làm giảm con ho, trị viêm họng và viêm thanh quản.

-    Sát trùng vết thương, giảm đau nhức.

-    Giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon giấc.

-    Giảm đau nhức cơ bắp, bong gân hay chân tay cứng bằng cách massage tinh dầu vào những chỗ đau.

-    Giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng trong thời gian hành kinh.

-    Nhờ vào tác dụng giảm đau của tinh dầu hoa lài nên ở một số bệnh viện phụ sản quốc tế đã xông tinh dầu giúp cho các sản phụ giảm căng thẳng và sinh con dễ dàng hơn.

-    Một tác dụng nữa không thể bỏ qua của tinh dầu hoa lài chính là “thần dược” trong chốn phòng the nhờ vào tác dụng chữa lãnh cảm, liệt dương và gây kích thích hưng phấn, mang lại cảm xúc thăng hoa trong các cuộc yêu.

Để tinh dầu hoa lài nguyên chất phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên bảo quản tinh dầu ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Khi phát hiện tinh dầu có mùi lạ thì bạn không nên sử dụng. Bạn cẩn thận, không để tinh dầu rơi vào mắt hay vùng nhạy cảm, không thoa tinh dầu lên vết thương hở. Đối với trẻ em dưới 3 tuổi và phụ nữ mang thai không nên dùng tinh dầu hoa lài.

Tinh dầu hoa nhài bán ở đâu

Vì giá trị đắt đỏ vốn có nên tinh dầu hoa lài nguyên chất chỉ được bán tại những cửa hàng tinh dầu lớn, uy tín tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, ...

Dù giá cao nhưng tinh dầu hoa lài vẫn được nhiều người yêu thích, tìm mua đặc biệt là phái đẹp vì mùi hương dễ chịu và các công dụng tuyệt vời mà tinh dầu mang lại.

Dù bạn mua tinh dầu hoa lài ở đâu cũng sẽ có giá khá đắt. Tuy nhiên, nếu trả giá cao mà mua được phải lọ tinh dầu không chính hãng hoặc chỉ là hương tổng hợp nhái tinh dầu thì thật đáng tiếc. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua và tránh xa những hàng trôi nổi trên thị trường. 

Khi mua, bạn nên đến các cửa hàng bán tinh dầu lớn, uy tín. Các cửa hàng này thường có sẵn các mẫu thử, bạn ngửi mùi hương của tinh dầu, nếu là tinh dầu thiên nhiên thật thì mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết và rất đặc trưng. Sau đó, bạn nhỏ 1 giọt tinh dầu hoa lài lên tờ giấy trắng và để khô, nếu thấy xuất hiện vòng dầu loang xung quanh thì đó không phải là tinh dầu nguyên chất. 

Để mua đúng tinh dầu hoa lài nguyên chất tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên đến các cửa hàng bán tinh dầu chính hãng và có chính sách bảo hành đầy đủ. 

Cửa hàng Vincyvn tại số 59 Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận là một điểm bán tinh dầu uy tín với chính sách bán hàng hoàn toàn bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng như:

•    Bán hàng chính hãng 100%.

•    Hoàn trả 500% giá trị nếu khách hàng phát hiện hàng giả.

•    Dùng thử sản phẩm tận nơi rồi mới thanh toán.

•    Được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày.

•    Trả tiền khi nhận hàng trên toàn quốc.

Vincy cam kết mang sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhất!

Theo http://vincyvn.com/hoa-lai-jasmine-pd369

Tin đăng cùng chuyên mục