Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tinh Dầu Phong Lữ Nguyên Chất Vincy

Thông tin mua bán
Mã tin
V094979
Giá
330.000 VNĐ
Ngày đăng
04/04/2017
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
429
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vincyvncom
Điện thoại
0906992992
Địa chỉ
59 Duy Tân P15 Phú Nhuận HCM
Nội dung chi tiết

Phong lữ loài hoa nghe thật đặc biệt được trồng nhiều trong các vùng khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới. Tinh dầu trong lá tạo cho phong lữ có mùi hương tuyệt vời, đó là sự pha trộn của nhiều hương thơm khác nhau: hương bạc hà, hương chanh, trái cây, mùi thông thậm chí cả hương socola. Với đặc tính đó, tinh dầu phong lữ nguyên chất (chiết xuất từ thân, lá và hoa phong lữ ) trở thành liệu pháp hiệu quả giúp cân bằng cảm xúc, tinh thần của con người. 

Tác dụng của tinh dầu phong lữ từ lâu đã được nhiều người biết đến. Tinh dầu phong lữ có mùi hương mạnh mẽ hầu như không màu hoặc có thể có màu xanh sáng nhẹ, khi hương thơm lan tỏa làm cho con người ta có cảm giác dễ chịu, tâm hồn thư thái; điều hòa cảm xúc, tâm lý con người; tác động tới thượng thận duy trì trạng thái cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, điều hòa kinh nguyệt tạo sự khỏe mạnh từ bên trong. Đặc biệt tốt với những người thường có suy nghĩ tiêu cực, rối loạn lo âu, hay lo lắng bất an, tinh dầu phong lữ giúp họ giữ được bình tĩnh, dần lấy lại cân bằng từ đó luôn vui tươi lạc quan trong cuộc sống. Bên cạnh lợi ích cho sức khỏe, tinh dầu phong lữ là thảo dược chăm sóc tóc và da đầu, điều tiết dầu, kích thích mọc tóc. Hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da, làm sạch da tự nhiên và hiệu quả trong việc điều trị vết thương, lở loét trên da, vết bỏng, sẹo lồi, sẹo lõm, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, điều tiết bã nhờn đem lại làn da khỏe mạnh, tươi sáng. Hương tinh dầu tự nhiên xua đuổi côn trùng, thanh lọc không khí, đặc biệt tốt tránh muỗi, chấy trên đầu.

Phụ nữ đều thích tinh dầu bởi mùi hương tuyệt vời của chúng lan tỏa khắp không gian, cảnh vật con người. Dùng một lần là nhớ mãi, vừa dùng như một loại nước hoa lại vừa hữu ích cho với sức khỏe và sắc đẹp nên rất được chị em phụ nữ săn tìm. Nên mua tinh dầu phong lữ ở đâu ? Bạn có thể tìm thấy ở các cửa hàng bán nước hoa, mỹ phẩm hay các công ty chuyên cung cấp sản phẩm tinh dầu thiên nhiên. Vấn đề đặt ra là trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp với những lời quảng cáo, chào mời hấp dẫn nhưng lại chưa có kiểm chứng thực tế về chất lượng. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm cứ mua tùm lum gặp phải hàng giả, hàng trôi nổi vừa tốn tiền lại phải bỏ đi. Liệu bạn đã thực sự mua được tinh dầu phong lữ nguyên chất hương thơm tự nhiên chưa hay đó là hương tổng hợp, nhân tạo. Để không còn băn khoăn, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của người quen đã từng sử dụng hoặc trên các diễn đàn. Sau đó, hãy tới trực tiếp hai ba cửa hàng để mua và sử dụng trong những ngày khác nhau từ đó so sánh, đánh giá chất lượng, mùi hương của chúng.

Tinh dầu phong lữ có giá bao nhiêu ? Là sản phẩm được sử dụng nhiều trong làm đẹp và trị bệnh nên tinh dầu phong lữ nói riêng và các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nói riêng hướng tới đối tượng khách hàng nhất định. Giá cả của tinh dầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng, độ hiếm, dung tích bình… Người tiêu dùng thường so sánh và lựa chọn nơi có mức giá rẻ hơn nhưng đôi khi giá rẻ quá sẽ dẫn đến nghi ngờ về chất lượng tinh dầu: có đúng là tinh dầu thiên nhiên hay không, có pha trộn tạp chất, liệu có phải là loại bạn mong muốn. Vì vậy, bạn cần căn cứ vào chất lượng sản phẩm, sản phẩm tốt có mức giá phù hợp.

Nếu bạn còn nhiều phân vân, hãy đến với cửa hàng của Vincy. Vincy là một địa chỉ bán tinh dầu phong lữrất uy tín trên thị trường. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Vincy. Hàng chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe. Không chỉ tinh dầu phong lữ nguyên chất mà đa dạng các loại tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu hoa hồng, tinh dầu oải hương, tinh dầu đàn hương… bạn đều có thể tìm thấy tại Vincy. Vincy cam kết giá tốt nhất cho tất cả các sản phẩm, chỉ 410.000 đồng/lọ 30ml tinh dầu phong lữ Geranium. Hình thức giao hàng nhanh chóng, nhận hàng trong vòng 1 giờ tại thành phố Hồ Chí Minh. Ship COD toàn quốc, thanh toán tiền sau khi nhận hàng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt mua hàng tại Vincy.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Quốc tế Vincy Việt Nam
Địa chỉ: 59 Duy Tân, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Website: vincyvn.com; Email: vincyvn.com@gmail.com.

Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với một số loại tinh dầu thiên nhiên khác đạt hiệu quả cao hơn. Kết hợp vớitinh dầu jobba loại bỏ da khô, với dầu dừa mát xa thư giãn cơ thể, xông cùng tinh dầu hoa hồng cải thiện đời sống tình dục, tinh thần.

Theo http://vincyvn.com/phong-lu-geranium-pd400

Tin đăng cùng chuyên mục