Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tinh dầu oải hương treo xe ô tô Vincy

Thông tin mua bán
Mã tin
V094628
Giá
285.000 VNĐ
Ngày đăng
30/03/2017
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vincyvncom
Điện thoại
0906992992
Địa chỉ
59 Duy Tân P15 Phú Nhuận HCM
Nội dung chi tiết

Sản phẩm tinh dầu oải hương treo xe ô tô của Vincyvn được kết hợp với hương thơm tinh dầu Lavender Pháp mang lại cho bạn cảm giác thư giãn dù bạn đang đi ở bất cứ nơi đâu. Sự mệt mỏi, mùi hôi khó chịu sẽ không còn bám trên chiếc xe cưng của bạn nữa.

Đặc biệt, sản phẩm được công ty thiết kế trao chuốt về mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi cho người sử dụng với nhiều tính năng như:
- Không chỉ dùng riêng cho xe hơi mà bạn cũng dùng được trong văn phòng nhỏ, tủ quần áo…
- Thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng
- Khi sử dụng hết bạn có thể mua riêng tinh dầu bên ngoài chiết vào rất tiết kiệm chi phí
- Tinh dầu Lavender được nhập khẩu từ Pháp lưu lại hương rất lâu.
- Kháng khuẩn, giảm stress, mệt mỏi
- Thích hợp làm quà tặng hoặc khuyến mãi, tri ân khách hàng những dịp đặc biệt.
- Giá cả vô cùng hợp lý

Sản phẩm được thiết kế 2 phần: phần thân chứa tinh dầu với sức chứa 10ml làm bằng thủy tinh để đảm bảo được chất lượng của tinh dầu, Phần nắp trên làm bằng gỗ thông, gỗ sồi… thẩm thấu tinh dầu rất tốt. Bạn chỉ cần chọc 3 lỗ thủng trên nắp đệm nhựa ở miệng chai thuỷ tinh, đóng nắp gỗ lại bình thường. Khi nào cần sử dụng thì chúc ngược chai để tinh dầu thẩm thấu qua nắp gỗ. Mùi hương của hoa Lavender sẽ được lan tỏa mang lại cảm giác dễ chịu giúp xua tan mùi hôi khó chịu khi đi xe, làm quần áo luôn thơm mát, hạn chế tình trạng say tàu xe….Bên cạnh đó, sản phẩm tinh dầu oải hương treo xe của Vincyvn còn tạo nên nét đặc trưng của riêng bạn mang lại sự thích thú cho đối tác, khách hàng khi ngồi trên xe, công việc làm ăn càng thuận lợi hơn thì sao?

Vậy nên mua tinh dầu treo xe ô tô ở đâu thì mang lại những điều tuyệt vời đó?

Bạn cũng biết thiết kế mẫu mã đẹp chỉ hấp dẫn về vẻ mỹ quan. Nhưng quan trọng vẫn là chất lượng của tinh dầu bên trong nguyên chất thì mới phát huy được hiệu quả và đảm bảo an toàn. Vincyvn với bề dày nhiều năm phân phối sản phẩm tinh dầu thiên nhiên tin rằng sẽ mang lại sự thoải mái, thư giãn và an toàn khi sử dụng với mức giá cực gì ưu đãi.
Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất. Dù ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi. Bạn chỉ cần liên hệ Hotline 0906 992 992 – (08) 35 880 339 sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn mua hàng nhanh chóng. Nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh thì có thể ghé cửa hàng ở chi nhánh 1: 59 Duy Tân, phường 15, quận Phú Nhuận hoặc chi nhánh 2: 69/1 Nguyễn Du, phường 7, quận Gò Vấp để trực tiếp cảm nhận những hương hoa tinh dầu nguyên chất cực kỳ an toàn chỉ có tại Vincyvn.

Theo http://vincyvn.com/tinh-dau-oai-huong-phap-treo-xe-o-to-pd873

Tin đăng cùng chuyên mục