Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tổng hợp các cách trị mụn bằng khoai tây sống tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V279848
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2019
Hết hạn
03/07/2020
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
viethoang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tổng hợp các cách trị mụn bằng khoai tây sống tại nhà

 

Với những cách trị mụn bằng khoai tây , không chỉ loại bỏ các nốt mụn , xóa sẹo rỗ , thâm nám và  tàn nhang , giúp làn da trắng hồng tự nhiên , mịn màng làn da . Dưới đây là những cách sử dụng khoai tây trong việc trị mụn tại nhà một cách hiệu quả . Cùng Dr.Huệ xem và tìm hiểu bài viết này .

 

1 Trị mụn bằng khoai tây tươi .

 

  • Bạn lấy một củ khoai tây , rửa sạch , gọt vỏ rồi cắt thành những miếng mỏng , sau đó chà nhẹ lên gương mặt , chú ý những vùng da bị mụn .

 

  • Với cách trị mụn này sẽ giúp các nốt mụn se lại , giảm sưng và dần loại bỏ các nhân mụn . Đặt biệt khoai tây  có chứa nhiều vitamin , giúp nuôi dưỡng làn da , phục hồi những vết thương do mụn gây ra . Bạn nên thực hiện hằng ngày , giúp đánh bay mụn một cách nhanh chóng , không chỉ thế giúp làn da trắng mịn , hồng hào hơn .

Xem Thêm : https://www.reddit.com/user/dieutrimundrhueuytin/

 

2 Trị mụn bằng khoai tây và mật ong .

 

  • Mật ong là nguyên liệu làm đẹp quá đỗi quen thuộc với mọi người , nó có tính kháng khuẩn mạnh , hỗ trợ việc loại bỏ những nốt mụn xấu xí trên làn da cực mạnh , giúp làn da láng mịn , tràn đầy sức sống .

 

  • Bạn trộn ¼ quả khoai tây với 1 muỗng mật ong , sau đó trộn thật đều , làm sạch vùng da đang bị mụn , thoa  đều hỗn hợp trên lên gương mặt , để khoảng 10 đến 15 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong làn da , cuối cùng bạn rửa mặt bằng nước sạch . Bạn nên sử dụng 2 đến 3 lần/tuần mang lại hiệu quả một cách tốt nhất cho bạn .

 

3 Trị mụn bằng khoai tây và bột nghệ . 

 

  • Bạn có kết hợp khoai tây với bột nghệ , trong bột nghệ có tinh chất chống viêm nên giúp trị mụn , giảm sẹo , các vết thâm nám , tàn nhang do mụn để lại một cách hiệu quả .

 

  • Trộn ½ củ khoai tây với ¼ muỗng bột nghệ lại với nhau cho thật đều . Thoa hỗn hợp này lên gương mặt rồi massage nhẹ nhàng làn da cho hỗn hợp trên thẩm thấu sâu bên trong làn da , chờ 15 phút rồi rửa sạch bằng nước sạch .

Xem Thêm :https://twitter.com/trimundrhue

 

4 Trị mụn bằng khoai tây và sữa chua .

  • Cách điều trị mụn bằng khoai tây và sữa chua một cách hiệu quả , đơn giản và dễ thực hiện , bạn nên chờ đợi thời gian hơi lâu để mụn xẹp hẳn giúp làm sạch mụn và không tì vết .

 

  • Trộn khoai tây với một ít sữa chua không đường đến khi hỗn hợp này sệt lại . Rửa sạch gương mặt rồi bôi hỗn hợp trên lên làn da thư giãn khoản 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm . Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 đến 3 lần/tuần , giúp bạn đạt được hiệu quả trị mụn một cách tốt nhất .

 

5 Trị mụn bằng khoai tây và dầu dừa .

 

  • Trộn đều khoai tây với 2 thìa dầu dừa , rửa mặt bằng nước sạch sau đó đắp hỗn hợp này lên tầm 20 đến 30 phút , sau đó rửa lại bằng nước và lâu khô bằng khăn bông . Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 đến 3 lần/tuần , giúp bạn đạt được hiệu quả trị mụn một cách tốt nhất .

 

6 Trị mụn bằng khoai tây và sữa tươi .

 

  • Trong sữa tươi có chứa axit lactic giúp làm sạch làn da một cách nhẹ nhàng , từ đó ngăn ngừa mụn xuất hiện , đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da giúp da mềm mại và trắng sáng hơn .

 

  • Trộn đều khoai tây với sữa tươi không đường , đắp hỗn hợp này lên gương mặt trong khoản 10 đến 15 phút , sau đó rửa sạch bằng nước . Bạn nên thực hiện biện pháp này 2 đến 3 lần/tuần .

 

Lưu ý khi sử dụng khi sử dụng khoai tây tránh lợi không có mà hại thì có nhiều .

 

  • Bạn không nên dùng khoai tây đã mọc mầm và da chuyển sang màu xanh rất có hại cho sức khỏe và làn da của bạn .

 

  • bạn nên bỏ hết vỏ khoai tây vì trong vỏ có chứa các độc tố có thể gây ngộ độc , khoai tây để lâu ngày , bạn cũng không nên dùng vì có thể khiến làn da bị tổn thương của bạn nặng hơn .

 

  • khoai tây rất có rất nhiều công dụng bạn nên cần lưu ý những tác hại khi sử dụng bạn hãy cân nhắc khi sử dụng , tìm hiểu kỹ cái lợi của khoai tây giúp trị mụn một cách hiệu quả hơn . 

 

 Xem Thêm : https://www.scoop.it/topic/ieu-tri-mun-by-dieutrimundrhueuytin

 

Với những cách trị mụn bằng khoai tây trên hy vọng bạn có thêm những bí quyết làm đẹp một cách an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất . Nếu bạn sử dụng những cách trên mà không hiệu quả bạn nên đến các cơ sở trung tâm spa thẩm mỹ viện , để được các bác sĩ chuyên gia da liễu , thăm khám soi da , lên phác đồ và liệu trình điều trị mụn một cách hiệu quả đối với làn da của bạn .

 

Dr.Huê là một trong những trung tâm điều trị mụn hiệu quả và an toàn cho làn da của ban . Đến với Dr.Huê bạn sẽ được các bái sĩ thăm khám soi da , lên phác đồ và liệu trình điều trị phù hợp với làn da của bạn , lời khuyên chăm sóc làn da sau liệu trình giúp bạn có một làn da như mình mong muốn , đem lại sự hài lòng đến với bạn . Liên Hệ để được các bác sĩ tại Dr.Huê thăm khám soi da miễn phí , Hotline : 1900.636.654 - 028.73.081.281 . Địa chỉ : 278/8 Tô Hiến Thành , Phường 15 , Quận 10 , TP.HCM .

Tin đăng cùng chuyên mục