Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Top các thương hiệu mỹ phẩm chất lượng Hàn Quốc được ưa thích nhấ

Thông tin mua bán
Mã tin
V183872
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2018
Hết hạn
18/07/2019
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn là một tín đồ của Hàn Quốc – đất nước của kim chi và những bộ phim tình cảm lãng mạn với các nữ diễn viên xinh đẹp, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất từ đất nước này.

Dòng mỹ phẩm Ohui

Khi kể tên các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc tốt và nổi tiếng thì không thể vắng mặt dòng sản phẩm Ohui. Đây là một bộ mỹ phẩm Hàn “đình đám” mà đối với những cô nàng nào “nghiền mỹ phẩm Hàn” đều không thể thiếu trên bàn trang điểm của mình.

Ohui là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm về trang điểm cũng như chăm sóc da từ phấn phủ, má hồng, trang điểm mắt và môi cho đến nhũng dòng sản phẩm làm sạch & chăm sóc cơ thể như kem chống nắng, kem dưỡng trắng da.

Thương hiệu Laneige

Tất cả các sản phẩm của Laneige đều nhấn mạnh đến tầm quan trọng của nước và mong muốn mang lại cho các cô gái làn da trong trẻo sáng mịn. Các sản phẩm Laneige có giá khá đắt đỏ nhưng chất lượng sản phẩm rất đáng tiền. Mỹ phẩm laneige thiên về sản phẩm dưỡng da nhưng hãng cũng có những sản phẩm trang điểm cũng được nhiều người yêu thích và ưa chuộng.

Sản phẩm được các bạn trẻ yêu thích nhất là dòng mặt nạ ngủ dành cho mặt và môi của lanegie là mặt nạ ngủ cho mặt và mặt nạ ngủ cho môi.

Thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là một nhãn hiệu mỹ phẩm lớn và phổ biến tại hàn quốc. Mỹ phẩm the face shop là những sản phẩm thân thiện với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, rất phù hợp với làn da châu Á, giá cả thì lại rất phù hợp với người Việt Nam.

Thành phần chính của các sản phẩm The Face Shop được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như trái cọ, cám gạo, ô liu, than đá, rong biển, bùn… Dành riêng cho da dầu, da mụn và da khô.

Nổi bật trong vô số sản phẩm của The Face Shop là sản phẩm dầu tẩy trang dịu nhẹ, sáng da chiết xuất từ cám gạo

Dòng sản phẩm cao cấp Coreana

Coreana được thành lập vào năm 1988, với bề dày lịch sử 30 năm,  là một trong 3 thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc.

Đây là dòng mỹ phẩm năng lượng sinh học tự nhiên được tạo ra từ thiên nhiên. Với phương pháp chiết xuất từ môi trường nuôi cấy sẽ chắt lọc những thành phần riêng biệt (đảm nhiệm chức năng giúp tế bào thực vật tăng trưởng).

Ngày nay, Coreana đã trở thành công ty tiên phong trong việc chế xuất mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên bằng sự đổi mới công nghệ mạnh mẽ và triết lý phát triển bền vững.

Để mua các sản phẩm từ thương hiệu Coreana được phân phối trực tiếp tại Việt Nam vui lòng liên hệ Hotline 028 6292 4530 hoặc inbox trực tiếp vào hộp thư của chúng tôi ở đây.

NGUỒN : Eldas Aura

 

Tin đăng cùng chuyên mục