Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Trang Nhung: Mang đến nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V310942
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2019
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mỹ phẩm Trang Nhung
Điện thoại
0845575485
Email
Địa chỉ
66/76 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc ở thị trường Việt Nam rất tiềm năng. Có đông đảo nhiều người tham gia thị trường để bán các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc. Để có được sự cạnh tranh bạn cần tìm được nguồn hàng chính hãng, chất lượng, giá tốt. Vậy làm thế nào để có được nguồn mỹ phẩm Hàn Quốc để kinh doanh?
1. Mỹ phẩm Hàn Quốc kinh doanh cần có nguồn hàng tin cậy
Mỹ phẩm Hàn Quốc hiện có mặt tại Việt Nam dưới nhiều con đường, nhưng đa phần là hàng xách tay hoặc trôi nổi, tức gắn mác Hàn Quốc nhưng phía sau lại là hàng dởm, hàng giả mạo. Nếu bạn chọn các nguồn mỹ phẩm đại trà, không có bất cứ sự tương tác nào với công ty sản xuất tại nước sở tại dựa trên tính pháp lý, rất có thể bạn phải ôm rủi ro về chất lượng nguồn hàng, hoặc bị kê mức giá quá cao dẫn đến lợi nhuận thấp.
Cách tốt nhất là hãy chọn đại lý có ký kết hợp tác rõ ràng với thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, độc quyền càng tốt vì chính sách giá sẽ được niêm yết công khai, và nguồn hàng nhập về Việt Nam cũng được kiểm soát minh bạch, tạo nên tính ổn định cũng như sự cạnh tranh công bằng cho thị trường. NGoài ra, bạn cũng có thể tìm các đại lý mỹ phẩm chuyên phân phối hàng, sản phẩm mỹ phẩm chính hãng được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Trong đó, mỹ phẩm Trang Nhung là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.
2. Mua sỉ mỹ phẩm chính hãng tại Trang Nhung giá rẻ
Mỹ phẩm Trang Nhung chính là sự lựa chọn sáng suốt, vì có kinh nghiệm và uy tín vững chắc trong nghề. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều có xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả và phiếu công bố mỹ phẩm cụ thể. Sản phẩm đa dạng bao gồm các sản phẩm nguồn hàng chính hãng Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Thái Lan... Nguồn hàng luôn ổn định và đa dạng với mức giá rẻ, chất lượng.
Chúng tôi bán mỹ phẩm giá sỉ cho khách hàng trên cả nước, xây dựng một hệ thống chính sách bán hàng dành cho các khách hàng sỉ, với mức chiết khấu cao, cam kết hàng tốt, giao hàng tận nơi, hỗ trợ đổi trả hàng nhanh chóng. Hiện nay, Trang Nhung là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm mỹ phẩm cho các đại lý trên khắp cả nước. Luôn cam kết mang đến sự tin tưởng, hài lòng cho khách hàng để khách hàng có được  hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Mỹ phẩm Trang Nhung
Địa chỉ: 66/76 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0982.410.285/ 0845.575.485
Tin đăng cùng chuyên mục