Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Trị sẹo mụn, chống lão hóa với viên vitamin E Kirkland hộp 500 viên

Thông tin mua bán
Mã tin
V049668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2015
Hết hạn
28/07/2016
Xem :
423
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Trị sẹo mụn, chống lão hóa với viên vitamin E Kirkland hộp 500 viên

Viên TPCN bổ sung vitamin E Kirkland hộp 500 viên – sự lựa chọn cho làn da không tuổi

 alt

Vitamin E cũng đóng vai trò quan trọng không kém như những loại vitamin khác, tuy không trực tiếp tham gia vào quá trình phản ứng của cơ thể, nhưng chúng được xem như một chất xúc tác quan trọng.Bổ sung viên uống vitamin E Kirkland là lựa chọn hoàn hảo giúp trị mụn, chống lão hóa, cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh.   


 Tại sao bạn cần bổ sung Viên uống vitamin E Kirkland hàng ngày?

alt Thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm cùng với sự tăng dần của tuổi tác khiến tình trạng da của chị em ngày một xuống cấp. Bổ sung viên uống vitamin E Kirkland là sự lựa chọn hoàn hảo giúp hạn chế tối đa quá trình lão hóa da, chống oxy hóa, giúp vết thương mau lành, đem đến cho bạn làn da không tuổi.

alt Lượng vitamin E trong mỗi viên Kirkland có tác dụng hỗ trợ và làm mịn da cũng như điều trị sẹo sau mụn, bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại “thần dược” này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn nếu dùng đúng liều lượng.


Công dụng chính của Viên bổ sung vitamin E Kirkland là gì?

Với thành phần chứa 100% lượng vitamin E nguyên chất, Viên bổ sung vitamin E Kirkland có tác dụng:

- Viên bổ sung vitamin E Kirkland giúp nuôi dưỡng làn da, cung cấp độ ẩm cho da, giải phóng năng lượng, làm sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn, tái tạo tế bào da, loại bỏ độc tố cho da, chống và trị mụn trứng cá, trị sẹo.

- Giúp ngăn ngừa và làm giảm các biến chứng của bệnh đục thủy tinh thể, suy giảm thị lực và bệnh thoái hóa điểm vàng. Mang lại cho bạn đôi mắt sáng và khoẻ.

alt

Giá:  580.000 VNĐ

- Với thành phần Vitamin E thiên nhiên, sản phẩm giúp cho cơ thể khỏe mạnh, chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do, chống lại quá trình chết tế bào, kìm hãm quá trình lão hóa.

- Hàng ngày, da thường tiếp xúc với ánh nắng có nhiều tia cực tím nên dễ bị hủy hoại, mất tính chun giãn và sạm lại. Thực phẩm bổ sung vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da, giúp giảm sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống được sạm da.

- Tuy không phải là kem chống nắng nhưng công dụng của viên bổ sung vitamin E Kirkland có tác dụng làm lá chắn bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của tia cực tím, ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, chống cháy sạm, giữ ẩm tránh khô da. 

Lưu ý:

(*) Tùy vào cơ địa và thể trạng của từng người mà sản phẩm có tác dụng khác nhau.

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(*) Không dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.


Người dùng nói gì khi sử dụng Viên bổ sung vitamin E Kirkland

alt

(*) Huệ Chi – 26 tuổi, Vĩnh Phúc

Do tính chất công việc khiến mình phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, điều này làm da không những khô mà còn dễ bị nổi mụn. Từ ngày bổ sung viên uống vitamin E Kirkland, da bớt khô, mụn cũng ít ghé thăm hơn và tóc cũng óng mượt hơn.

Tuy nhiên, ngày trước do không hiểu biết nên mình uống liên tục hơn 2 tháng Viên vitamin E Kirkland thì có triệu chứng tiêu chảy, chóng mặt. Gọi điện nhờ dược sĩ Kim Tuyến tư vấn thì được biết thì nên bổ sung vitamin E cho cơ thể 1tháng sau đó ngưng vài tháng rồi mới sử dụng tiếp, không nên sử dụng vitamin E 400 trong thời gian quá dài gây thừa và ảnh hưởng tới sức khỏe.

alt

(*) Mai Phương – 31 tuổi, Nhân viên kinh doanh

Qua tuổi 30 mình tự nhận thức được da cần bổ sung 1 số dưỡng chất cần thiết để tránh tình trạng lão hóa sớm. Ngoài bổ sung collagen mình còn uống thêm Viên vitamin E Kirkland. Từ ngày dùng kết hợp 2 thực phẩm này thấy da sáng hẳn lên, mịn màng hơn, ăn uống cũng ngon miệng hơn mà cơ thể cũng săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Điều quan trọng khi dùng kết hợp collagen với Viên vitamin E Kirkland là các đốm mụn biến mất hoàn toàn và không còn ghé thăm ngay cả kỳ “đèn đỏ”.


 1 số câu hỏi thường gặp khi dùng Viên vitamin E Kirkland

altHỏi: Xuất xứ và giá cả của Viên vitamin E Kirkland như thế nào?

Viên vitamin E Kirkland có xuất xứ từ Úc.

Giá sản phẩm trên thời điểm hiện tại là: 580.000 VNĐ

altHỏi: Sử dụng Viên vitamin E Kirkland sao cho hiệu quả?

Vitamin E là một loại vitamin quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết đến cách sử dụng đúng.

Cách sử dụng vitamin E phù hợp là uống 1 viên mỗi ngày ngay sau bữa ăn.

alt

altHỏi: Dùng Viên vitamin E Kirkland có tác dụng phụ không?

Vì thành phần của Viên vitamin E Kirkland là 100% vitamin E tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng và hỏi ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ khi mua nếu bạn dị ứng với Vitamin E, và sử dụng đúng phương pháp, liều lượng.

altHỏi: Có nên dùng Viên vitamin E Kirkland liên tục không?

Không nên dùng Viên vitamin E Kirkland thường xuyên. Tuy bổ sung Viên vitamin E Kirkland rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn nhưng dùng thường xuyên sẽ gây thừa vitamin E gây hoa mắt chóng mặt, sốt, tiêu chảy… vậy nên bổ sung 1-2 tháng sau đó ngưng vài tháng rồi mới sử dụng tiếp, không nên sử dụng vitamin e 400 trong thời gian quá dài.

altHỏi: Viên vitamin E Kirkland giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Thị trường TPCN và các loại Vitamin bổ sung cho cơ thể đang sôi động hơn bao giờ hết, để mua được sản phẩm Viên vitamin E Kirkland chính hãng, chất lượng, bạn hãy đến các địa chỉ uy tín, lâu năm để được tư vấn mua và sử dụng sản phẩm đúng cách.

Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

Số 206 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh: 

 

ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577.

Tin đăng cùng chuyên mục