Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Trị sùi mào gà cho cả nam và nữ nhờ Podophyllin Paint

Thông tin mua bán
Mã tin
V085360
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
06/11/2016
Hết hạn
30/11/2019
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyết Mai
Điện thoại
0976567750
Địa chỉ
Số 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

1. PODOPHYLLIN PAINT 25% Thuốc đặc trị sùi mào gà CỦA THÁI




Thuốc podophylin dùng bôi vào vùng thương tổn dưới dạng một dung dịch. Có thể bảo vệ da lành kề bên bằng cách bôi vaselin hay thuốc mỡ tetracylin. Khi người bệnh bị nhiều sùi mào gà, mỗi đợt điều trị chỉ nên bôi lên một số thương tổn. Phải bôi cẩn thận thuốc podophyllin vào vùng bị bệnh dùng bông tai chấm lên nốt sùi, tránh để thuốc tiếp xúc với vùng da bình thường theo kinh ngiệm nếu để thuốc nhiễm vào da lành thì hôm sau sẽ thấy ngứa và rát. Tránh dùng lượng thuốc lớn, vì có thể xảy ra nhiễm độc.

Lượng dung dịch 10 - 25% podophyllin sử dụng cho mỗi đợt điều trị chỉ được phép dưới 0,5 ml. Hoặc dùng thuốc có nồng độ thấp (ví dụ, dung dịch 5%) để điều trị những sùi mào gà lớn ở sinh dục và quanh hậu môn (lớn hơn 10 - 20 cm2). Phải bôi dung dịch vào vùng bị bệnh và sau đó rửa sạch trong vòng4 đến 6 giờ đối với những sùi mào gà sinh dục và quanh hậu môn, và trong vòng 2 đến 3 giờ đối với sùi mào gà ở miệng sáo nam giới (nên đi khám với những vị trí khó bôi thuốc). Tùy theo từng người bệnh, có thể để thuốc tác dụng lâu sau khi đã xác định được khả năng dung nạp và tuân thủ của người bệnh. Thời gian điều trị không được quá 4 - 6 giờ. Có thể điều trị nhiều đợt cách nhau một tuần, tối đa là 4 đợt; nếu không thấy rõ hiệu quả của thuốc sau 4 đợt thì nên áp dụng những liệu pháp khác.

Chú ý khi dùng thuốc bôi trị sùi mào gà

Nguyên tắc dùng thuốc bôi ngoài chữa bệnh sùi mào gà là không được vội vàng,có cảm giác khó chịu là phải ngưng thuốc để quan sát, lần sau sử dụng nên dùng một lượng thuốc ít hơn; trong quá trình điều trị nếu xuất hiện một số tác dụng phụ, chỉ cần ngừng dùng thuốc quan sát kịp thời, sẽ không ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

2. Thuốc tăng chiều cao GH Creation Nhật Bản 270 viên
Giá: 1.420.000 VNĐ




Viên uống Gh Creation japan giúp thúc đẩy quá trình tiết hocmon tăng trưởng, đây chính là yếu tố quan trọng đầu tiền trong việc phát triển chiều cao. Gh Creation chính là sự kết hợp từ những thành phần dinh dưỡng phát triển chiều cao nhằm thúc đẩy quá trình tăng chiều cao dù bạn đang ở độ tuổi nào, đây chính là phương pháp tăng chiều cao an toàn, đạt hiệu quả cao mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, không làm cho bạn mất nhiều thời gian.

Dưới tác động của Hormon tăng trưởng GH, gan sẽ được kích thích và tổng hợp nên IGF-1. IGF-1 có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự hóa sụn thành xương bởi sự tích lũy Canxi và thúc đẩy sự phân chia tế bào, gia tăng số lượng tế bào ở các mô khác nhau của cơ thể. Khi cơ thể không đủ IGF-1 sẽ dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm phát triển.

GH-Creation chứa hormone tăng trưởng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người. Human growth hormone là thành phần được dùng để điều trị một số bệnh ở người trong đó có làm tăng chiều cao dùng cho trẻ em tuổi đang lớn có chiều cao khiêm tốn do thiếu GH. GH Creation giúp phát triển chiều cao vượt trội hoàn toàn không có bất kì tác dụng phụ nào. Gh Creation reviews webtretho rất tốt



 


Shop mỹ phẩm Sakura - 04 32669785
Hotline: 0976.567.750 - 0918.828.750
Website: http://kemtrinamcaocap.com
http://mpsakura.com/
http://mpsakura.com/danh-sach-san-pham/412/bo-sung-dinh-duong.html?danhmuc=true
Showroom: 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục