Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tư thế phá trinh giúp bạn gái không đau phần 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V086356
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2016
Hết hạn
17/11/2017
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

phá tân hay lần đầu giao tiếp tình dục với bạn gái là cả một nghệ thuật , và người người nam là người chủ động nhiều hơn trong chuyện ấy ở lần trước hết. Với những bạn gái đã giao tiếp trước hôn phối thì không nói nhưng với một số bạn chưa có kinh nghiệm thì vào đêm tân hôn chuyện ấy trở thành sức ép , các bạn sợ đau , nếu làm không tốt lần đầu có thể trở thành nỗi ám ảnh cho các bạn nữ. Bạn muốn phá tân giúp bạn gái không đau hơn , vậy phong độ phá tân giúp bạn gái không đau tốt nhất là gì? tìm hiểu sản phẩm hỗ trợ nam giới này nhé http://www.hangngoainhap.com.vn/1135-vien-uong-tinh-chat-hau-tuoi-orihiro-120-vien-cua-nhat-ban.html


phong độ phá tân giúp bạn gái đỡ đau:
phong độ truyền thống:
– phong độ truyền thống trai trên gái dưới sẽ là sự chọn lọc phù hợp nhất. Ở phong độ này người người nam sẽ chủ động hơn trong việc thâm nhập , người người nam sẽ nằm trên kích thích bạn gái tới cực điểm để rồi mới thâm nhập chú ý không nên để cả thân người đè lên bạn gái quá lâu khiến cô ấy khó thở.
Màn khởi đầu:
– Một người người nam có am hiểu về việc phá tân sẽ giúp bạn gái giảm đau đớn hơn dồi dào , trước hết hãy có màn dạo đầu đầy kích thích cho bạn gái , đưa bạn gái lên tới cao trào , kích thích “cô bé” trở thành trơn ướt hơn , bằng sự ái ân , vuốt ve , hôn , mơn trớn từ trên xuống dưới , nói lời yêu thương để tạo cho cô ấy sự khoái cảm tột bậc , sau đó bạn mới từ từ tìm đúng vị trí và xâm nhập.
 
Viên Uống Tinh Chất Hàu Tươi Orihiro Của Nhật Bản


Xâm nhập:
– Sau khi kích thích bạn gái tới cực điểm , hãy từ từ lựa vào đúng vị trí và thâm nhập , cách thâm nhập phải nhanh mạnh Quách , điều đó sẽ giúp bạn gái đỡ đau hơn nhiều.
– Tư thé truyền thống trai trên gái dưới sẽ cho bạn sự chủ động và có lực “tấn công” mạnh vào “cô bé” giúp cho bạn gái đỡ đau hơn.
hướng dẫn phá tân nghệ thuật
Dưới đây là tổng hợp những cách phá tân sẽ khiến bạn gái bớt đau , cũng như nam giới sẽ bằng lòng nhất. Được tổng hợp từ kinh nghiệm bản thân cũng như cuộc khảo sát khoảng hơn 2000 người của KienThucGioiTinh.Org , khá nhiều bạn trẻ đã áp dụng nó và có lần trước hết giao tiếp hoàn hảo.
Trong lần đầu giao tiếp , nếu người người nam cù mì sẽ khiến người đàn bà rất đau , màng trinh bị rách ra , chảy máu cũng như tâm lý kinh hãi , tất thảy có thể dẫn đến một hệ lụy khôn lường : Người đàn bà bị lãnh cảm và sợ sệt giao tiếp sau đó , có tới 3 , 2% đàn bà sợ giao tiếp do sự thiếu khéo và am hiểu của các vị chồng. Chắc hẳn đây là điều mà không ai mong muốn , phá tân thực thụ rất dễ , nhưng phá tân nghệ thuật thì không phải điều đơn giản. Có tới 32% đàn bà không hề bằng lòng trong lần đầu , đêm tân hôn. Cập nhật vào 17 minutes ago , November 17 , 2016.
 

Sản phẩm tăng cường sinh lý nam http://www.hangngoainhap.com.vn/103-thuc-pham-tang-sinh-ly-dan-ong-essence-of-red-kangaroo.html

Tin đăng cùng chuyên mục