Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Uống tinh bột nghệ có thực sự tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V279279
Giá
369.000 VNĐ
Ngày đăng
02/07/2019
Hết hạn
01/07/2020
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
SachluyenthiTHPT
Điện thoại
0967677788
Địa chỉ
Tranf Bình, Mai Dịch
Nội dung chi tiết

Viên nghệ mật ong vốn được biết đến với nhiều công dung đối với sức khỏe của người sử dụng. Nhưng liệu uống viên nghệ mật ong có tốt không? Và nên uống khi nào thì tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết với những thông tin bổ ích dưới đây nhé.

Uống viên nghệ mật ong có tốt không?

Thành phần chính của viên nghệ mật ong làm từ tinh bột nghệ vàng hòa trộn với mật ong theo hàm lượng nhất định phù hợp với tỷ lệ cần thiết mỗi lần sử dụng. Viên nghệ mật ong có dạng hình viên tròn màu vàng cam do sự kết hợp màu sắc tự nhiên giữa tinh bột nghệ vàng và mật ong tự nhiên.

Sản phẩm này có vị ngọt nhẹ của mật ong kết hợp với vị thanh của tinh bột nghệ rất dễ uống. Và dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài, dễ sử dụng và thời gian sử dụng lâu. Viên nghệ mật ong là tổng hợp các loại dưỡng chất có trong nghệ vàng và mật ong với đầy đủ các tinh chất Curcumin, Vitamin A,C, E giúp bạn có làn da trắng sáng, độ ẩm cao.

Viên nghệ mật ong uống rất tốt
Viên nghệ mật ong uống rất tốt

Viên nghệ mật ong giúp kháng viêm, chống sưng điều trị tổn thương do mụn gây ra trên da mặt, kích thích tái tạo làn da giúp làn da trở nên căng mịn, tươi sáng. Nếu hòa tan trong sữa chua không đường sẽ trở thành mặt nạ dưỡng da hiệu quả với công dụng cung cấp độ ẩm, cung cấp sắc tố làm sáng da, xóa mờ vết thâm và trị thâm nám. Với những công dụng tuyệt vời đó, viên nghệ mật ong đang được coi là một trong những “thần dược” trong thẩm mỹ và làm đẹp.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng cung cấp độ ẩm, tăng độ co dãn, đàn hồi của da, giảm tình trạng rạn da sau sinh của các bà bầu. Tinh chất dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết trong mật ong kết hợp với dưỡng chất Curcumin trong tinh bột nghệ chống viêm, chống oxy hóa cao giúp làm mềm da, loại bỏ lớp biểu bì khô tróc ở gót chân vào mùa khô, mùa đông.

Từ những công dụng của viên nghệ mật ong được phân tích trên, đối với câu hỏi uống viên nghệ mật ong có tốt không chúng tôi xin khẳng định rằng, sản phẩm sẽ thực sự hiệu quả nếu bạn biết sử dụng đúng cách.

Uống như nào để đạt hiệu quả cao nhất 

Với những trường hợp làm đẹp tăng sức đề kháng cho cơ thể hoặc kích thích tiêu hóa thì nên dùng viên nghệ mật ong vào buổi sáng trước khi ăn uống cùng nước ấm, nên dùng từ 3-5 viên nghệ sẽ đem lại công dụng tuyệt vời.

Còn đối với người tiêu dùng mà bị bệnh dạ dày hoặc muốn tăng cân giảm cân… thì nên dùng khoảng 8-12 viên bột nghệ hàng ngày và theo hướng dẫn của bác sỹ hoặc bạn có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể cho từng trường hợp bệnh hơn để đem lại hiệu quả cao.

Cần uống viên nghệ mật ong đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất
Cần uống viên nghệ mật ong đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất

Tuy rằng viên uống tinh bột nghệ mật ong rất tốt như người ta vẫn nói “không bổ ngang cũng bổ dọc” và hầu như ai cũng có thể sử dụng được nhưng nếu bạn nằm trong danh sách sau đây thì không nên sử dụng.

  • Phụ nữ đang mang thai
  • Phụ nữ đang trong thời kì kinh nguyệt
  • Trẻ em dưới 7 tuổi
  • Người đang sử dụng thuốc chống đông máu hay thuốc kháng axit dạ dày

Tin chắc rằng, với câu hỏi uống viên nghệ mật ong có tốt không, mọi người đều đã có câu trả lời. Hãy thực hiện đúng cách, khoa học để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

Nguồn: http://dantridoisong.com/uong-vien-nghe-mat-ong-co-tot-khong.html

Tin đăng cùng chuyên mục