Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Viên uống đẹp da Beyskin có tốt như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V406196
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2020
Hết hạn
02/12/2021
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bey skin
Điện thoại
0988999888
Địa chỉ
Số 2 dãy N1, Tập thể BTL Cảnh Vệ, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Nội dung chi tiết

Rất nhiều chị em phụ nữ đã biết đến sản phẩm viên uống trắng da BE Y-SKIN nhưng họ vẫn chưa thực sự tin tưởng về độ an toàn và công dụng mà nó mang lại. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc cho câu hỏi Viên uống đẹp da Beyskin có tốt không? Mời bạn theo dõi phần nội dung đưới đây ngay bây giờ nào.

f:id:Beyskin:20201128111632p:plain

Viên uống trắng da BE Y-SKIN

Thành phần chính của viên uống trắng da BE Y-SKIN

Một số thành phần chính của viên uống trắng da BE Y-SKIN đó là:

 - Đương quy Có khả năng di chuyển vào sâu bên trong tế bào da, ức chế những sắc tố melanin tối màu. Giúp da tươi sáng hơn, làm chậm sự suy giảm Collagen. Cho chị em một làn da căng mịn trẻ trung, giảm thiểu nếp nhăn, rạng rỡ mỗi ngày

Glutathione Tác động trực tiếp vào cấu trúc tế bào ADN có tác dụng trì hoãn quá trình lão hóa da. Đồng thời với hoạt chất này sẽ giúp cho chị em trẻ hóa làn da, giúp da khỏe mạnh.

Collagen Peptide Có công dụng hiệu quả trong việc tăng cường độ ẩm cho da cũng như giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Là một mảnh ghép không thể thiếu để phụ nữ có một làn da căng khỏe

- Bạch truật giúp giảm dầu hạn chế mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp bạn không còn phải bận tâm đến những “cục mụn” đáng ghét. Đây chính là “cứu tinh” cho các nàng có làn da dầu, mụn.

f:id:Beyskin:20201128112013p:plain

Thành phần chính của BE Y-SKIN

Viên uống đẹp da BE Y-SKIN có tốt không?

Viên uống đẹp da BE Y-SKIN hoàn toàn tốt cho người sử dụng bởi nó được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, các thành phần thảo dược tốt cho sức khỏe. Với các thành phần như:

Đương quy  Có khả năng chuyển vào sâu bên trong tế bào da, ức chế các sắc tố melanin tối màu. Giúp da tươi sáng hơn, làm chậm sự suy giảm Collagen. Cho chị em một làn da căng bóng trẻ trung, giảm thiểu nếp nhăn, sáng chói từng ngày

Bạch truật  giúp giảm dầu hạn chế, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp bạn không cần bận tâm đến những “cục” đáng ghét. This chính là “viện tinh” cho các nàng có da dầu, mụn.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm viên uống trắng da BE Y-SKIN mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đọc. Để mua hàng chất lượng, chính hãng bạn vui lòng liên hệ qua các thông tin bên dưới:

- Địa chỉ: Số 2 dãy N1, Khu tập thể BTL Cảnh Vệ, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà nội

- Trang web:  https://beyskin.net/

- Số điện thoại: 0988999888

- Email: Bey-skin@gmail.com

>>>Xem thêm: https://wakelet.com/wake/3oL_jZw4up40KpsY2NSb4

Tin đăng cùng chuyên mục