Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Yến Mạch làm đẹp không thua gì Collagen

Thông tin mua bán
Mã tin
V080195
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2016
Hết hạn
05/08/2017
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

công dụng không ngờ từ mật ong

Mật ong được biết đến là món quà quý mà tạo vật tặng thưởng cho con người , mật ong thừa thãi công dụng mà chúng tôi chưa biết đến

- Chống ô-xi hóa

Mật ông làm đẹp không thua gì sản phẩm yến mạch của mỹ Mật ong là chất chống ô-xi hóa đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc gác canh da khỏi sự tấn công của tia cực tím.

Nếu bạn đang bị sạm da sau một kỳ nghỉ ở bãi biển , làn da bị đổ nát do phơi nắng , gây ra các cảnh tượng lão hóa sớm và thậm chí còn có thể gây ung thư da.

Thêm vào đó , hãy uống mật ong hàng ngày , bởi việc tiêu thụ mật ong có thể gác canh da khỏi những yếu tố khiến da bị tổn thương ngay từ bên trong.

- chăm nom da

Do thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm , là một thành phần căn bản được dùng trong sức khỏe và làm sáng da ,    có thể làm giảm các trình trạng viêm nhiễm và bong vảy trên da.

Thay vì sử dụng những loại kem trị mụn luôn luôn , bạn có thể dùng mật ong thoa phách lối để loại bỏ những nốt mụn xấu xí. Mật ong phù hợp với mọi loại da , kể cả da hổ lốn và da nhạy cảm.

 

 

- Cải thiện hiệu suất Chỉ chung các sinh vật

thừa thãi Học hỏi chứng minh mật ong giống như một ergogenic , có tác dụng làm tăng hiệu suất của các Chỉ chung các sinh vật viên. Nếu đang bị mỏi cơ do hoạt động quá sức , bạn có thể tăng cường thêm mật ong vào khẩu phần ẩm thực của mình.

- điều trị những vết bỏng nhẹ

Mật ong sử dụng để trị bỏng phải là mật ong nguyên chất nó mới tốt như sản phẩm thuốc trị nám transino whitening được. Bởi mật ong nguyên chất là chất khử trùng thiên nhiên , có thể lấy đi những tế bào chết và chóng vánh kích thích tái tạo lớp da mới thay thế.

Không chỉ làm vết thương nhanh lành , mật ong còn làm dịu cảm giác buốt rát khi da đang bị bỏng. Khả năng kháng khuẩn của mật ong còn giúp vết bỏng không bị nhiễm trùng và lan rộng. Nếu trẻ bị bỏng , sử dụng   bạn sẽ an tâm hơn vì không phải lo về tác dụng phụ như thuốc trị bỏng.

 

 

- Hỗ trợ giảm cân

Nếu bạn đang muốn loại bỏ mỡ thừa tàng trữ ở vòng eo và những khu vực nhiều mỡ khác trên cơ thể cần tăng cường sử dụng mật ong trong khẩu phần ẩm thực của mình , bạn sẽ không thèm phải lo âu về kilogram nữa. Trong mật ong có chứa vitamin , khoáng vật và a-xít amino. Tất thảy những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình bàn bạc lipid và cholesterol , giúp duy trị trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì.

- chăm nom tóc

Mật ong là một loại mỹ phẩm dưỡng tóc tuyệt vời không thua gì sản phẩm collagen hanamai của nhật giúp làm mềm và mượt tóc. Mật ong giúp giúp cải thiện sức khỏe của tóc và song song chăm nom da đầu. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc khô và xơ , bạn có thể dùng mật ong để chăm nom và bình phục lại độ óng mượt cho tóc.

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc chăm nom tóc , bạn chỉ cần cho 1 muỗng cà phê mật ong vào dầu gội đầu/dầu xả hoặc sử dụng  tác dụng của mật ong  làm dầu gội đầu để chữa những sợi tóc khô , thô cứng.

- Dùng thay thế thuốc trị ho

Từ xa xưa ,   tác dụng của mật ong  đã được dùng làm một phương thuốc trị ho và cảm lạnh hiệu nghiệm trong dân gian. Mật ong có thể làm giảm bớt các triệu chứng ách tắc cổ họng , chữa lành trình trạng viêm họng và tiêu diệt các loại vi khuẩn khiến họng bị viêm.

Tin đăng cùng chuyên mục