Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

http://raovat24.com.vn/raovat/Toan-quoc/My-pham/TRI-MUN-O-DAU-HIEU-QUA-116025/

Thông tin mua bán
Mã tin
V116452
Giá
111 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2017
Hết hạn
13/11/2017
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
02342816066
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh và quyến rũ, không ít phái đẹp thường cầu kì trong khâu trang điểm như : Mascara, mi giả hay chì kẻ mắt…Tuy nhiên những phương pháp này thường tiêu tốn nhiều thời gian, có thể khiến mi mắt rụng do dị ứng. Với công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc tại TTPTTM Trương Kiều Xuân sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt sắc nét, quyến rũ mà không cần trang điểm mỗi ngày, kết quả duy trì lâu dài và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

xam mi mat R

Theo một thí nghiệm tại Trung tâm nghiên cứu về kính áp tròng Đại học Waterloo ( Canada) do Tiến sĩ Alison Ng cùng các đồng nghiệp tiến hành đã cho thấy, những người thường xuyên dùng chì kẻ mắt ( eyeliner) bên trong mí một cách lạm dụng có nguy cơ làm hỏng mắt và gây các vấn đề về thị lực.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHUN XĂM MÍ MẮT HÀN QUỐC

 

Viền mắt sắc nét, đẹp tự nhiên: Với công nghệ này, ban đầu chuyên viên sẽ tiến hành lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn. Sau đó vẽ một đường uyển chuyển ngay sát chân lông mi bằng máy phun xăm hiện đại với đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2 mm và bầu mực ở trên, tác động, phun màu chuẩn xác lên viền mí, giúp viền mi rõ nét hơn góp phần làm đôi mắt to và sâu hơn. Màu mực phun xăm mí mắt sẽ được lựa chọn sao cho hài hòa với màu lông mày và làn da của khách hàng để có kết quả đẹp tự nhiên.

xam-mi-mat-han-quoc-2

 Xăm mí công nghệ Hàn Quốc giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày

*Khắc phục các khuyết điểm về mắt: Không chỉ tạo đường viền mi sắc nét, xăm mí công nghệ Hàn Quốc còn giúp khách hàng khắc phục tình trạng mắt quá nhỏ, mắt bị lồi, tạo cảm giác giác mắt to, đẹp tự nhiên.

xam-mi-mat-han-quoc-3

Chuyên viên thẩm mỹ đang tiến hành xăm mí cho khách hàng

*Hiệu quả lâu dài, đảm bảo an toàn: Sử dụng cây phun xăm nhập khẩu từ Hàn Quốc, mực phun xăm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên và được bộ Y tế kiểm duyệt nên phương pháp này cam kết an toàn mà không gây nguy hại, tác dụng tới da.

*Nhẹ nhàng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Với quy trình đơn giản, loại mực xăm cao cấp, độ bền cao, chỉ với 30 phút thực hiện, công nghệ này chỉ tác động đến lớp thượng bì mà không ảnh hưởng đến lớp hạ bì nên không sưng tấy, không chảy máu, không để lại biến chứng về sau.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

 

* Mắt nhỏ, mắt có nếp mí không rõ ràng

* Mí mắt ngắn, mỏng và nhạt màu

* Mắt quá nhỏ hoặc mắt lồi cộng thêm viền mi không rõ nét

* Muốn sở hữu viền mi rõ nét để mắt đẹp và ấn tượng hơn

* Đã từng xăm mí nhưng chưa đẹp

LÍ DO BẠN NÊN CHỌN XĂM MÍ MẮT TẠI TTPTTM TRƯƠNG KIỀU XUÂN?

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp chất lượng, tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng.

Phun xăm mí được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội so với phương pháp thông thường đã mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp, có chiều sâu, long lanh, đầy quyến rũ cũng như niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống cho nhiều khách hàng tại Việt Nam.

xam-mi-mat-han-quoc-4

 Viền mí mắt đậm, sắc nét góp phần làm đôi mắt thêm quyến rũ

Ngoài ra, các chuyên viên thẩm mỹ có thời gian dài được học tập và tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản….cùng các công cụ phun xăm hiện đại,  chất lượng, độ an toàn, do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ xăm mí tại Trương Kiều Xuân.

xam-mi-mat-han-quoc-5

 Chuyên viên thẩm mỹ đang tư vấn khách hàng dịch vụ xăm mí Hàn Quốc 

Với những ai đang muốn sở hữu đôi mắt cuốn hút với viền mi đẹp tự nhiên, xăm mí mắt Hàn Quốc tại Trương Kiều Xuân sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay.

QUY TRÌNH XĂM MÍ MẮT

 

Bước 1: Chuyên viên tư vấn

Bước 2: Làm sạch và massage

Bước 3: Bôi tê

Bước 4: Tiến hành xăm mí

xam-mi-mat-han-quoc-6

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG

 

1. Viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên

2. Mắt to tròn, long lanh, tràn đầy sức sống

3. Không đau, không sưng

4. Đảm bảo an toàn , kết quả ổn định lâu dài

5. Khắc phục khuyết điểm mắt lồi, mắt quá nhỏ

xam-mi-mat-han-quoc-7

xam-mi-mat-han-quoc-8

lưu ý: Khách hàng khác nhau có thể đạt được kết quả khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người

Tin đăng cùng chuyên mục