Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

nâng ngực nội soi đau không ? bao lâu thì lành ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V388669
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2020
Hết hạn
11/09/2021
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mylinh2504
Điện thoại
0775516717
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Ngực lép, chảy xệ... là  những khuyết điểm không hề ai mong muốn. nhưng với nhiều lí do khác nhau mà các chị em không may mắn khi chưa có cho mình một số đó vòng 1 đầy đặn, ưng ý khiến chị em luôn tự ti trong cuộc sống và đời sống vợ chồng. Nâng ngực nội soi sẽ là phương pháp tối ưu giúp chị em nhanh chóng có được cho mình một kích thước vòng 1 đẹp cân đối, quyến rũ. đây là phương pháp nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu hiện nay. Và có không ít thắc mắc khiến chị em còn ngần ngại để thực hiện, một trong số đó là liệu nâng ngực nội soi có đau không? Bao lâu thì lành?



Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi , camera ngầm, giúp bác sĩ có thể quan sát một cách chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực để bóc tách khoang chứa rồi đặt túi độn ngực vào giúp làm tăng kích thước vòng 1. . với công nghệ hiện đạị này sẽ làm giảm thiểu tối đa các tổn thương. Tuy nhiên, nâng ngực nội soi là một quá trình đại phẫu phức tạp đòi hỏi phải được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn bộ y tế với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến và đội ngủ bác sĩ có kinh nghiệm, giởi chuyên môn để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và mang lại sự hiệu quả tốt nhất

Chắc chắn rằng khi làm đẹp nâng ngực hay bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào khác cũng sẽ gây đau nhức khó chịu vì đây là phản ứng hoàn toàn tự nhiên của cơ thể.
Yếu tố tâm lý sợ đau là nguyên nhận khiến nhiều chị em cảm thấy lo sợ và ngần ngại trong việc cải thiện kích thước vòng 1 của mình. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì với sự hỗ trợ máy móc hiện đại ngày nay cùng người bác sĩ kinh nghiệm sẽ giúp bạn hạn chế những cơn đau xãy ra khi thực hiện bằng phương pháp nâng ngực nội soi


*Trước khi thực hiện:
Khách hàng sẽ được các bác sĩ gây mê vô cảm. giúp bạn thư giản, không có bất kì cảm giác đau đớn gì trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.
Vì thế, chị em có thể yên tâm mà không lo lắng gì. Thực tế, hầu hết cảm giác đau nhức sẽ đến vào giai đoạn hậu phẫu
*Sau hậu phẫu:
Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được ở lại tại bệnh viện 1 đêm để các bác sĩ chăm sóc theo dõi. lúc này chị em sẻ có cảm giác đau tức vùng ngực và khu vực vết mổ.
Mức độ đau trong những ngày đầu nhiều nhất sau đó sẽ giảm dần sau 1 – 2 tuần phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn sẽ được các bác sĩ cho uống thuốc giảm đau theo chỉ dẫn nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng
Sau đó, vết mổ lành lặn hoàn toàn, bầu ngực cũng dần ổn định hơn thì chị em sẽ không cần phải lo lắng về bất kì cảm giác đau tức khó chịu nào nữa.


chị em vẫn nên chú ý đến vấn đề vệ sinh và kiêng vận động mạnh để vết mổ được hồi phục tốt nhất. Điều đó sẽ giúp hạn chế tối đa cảm giác đau đớn kéo dài. Và tái khám đúng định kì theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và tùy thuộc vào vị trí đặt túi ngực là ở đâu: như đường nách, quầng vú, dưới nếp vú…mà thời gian hồi phục, lành sẽ khác nhau. thông thường từ 10 – 14 ngày: đường nâng ngực sẽ ổn định và bạn cần cắt chỉ. sau đó Khoảng 1 – 2 tháng sau đó sẽ ổn định.

>>> Tham khảo thêm: nghiệm nâng ngực nội soi

Tin đăng cùng chuyên mục