Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

những phương pháp trì hoãn mãn dục nam phần 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V085965
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2016
Hết hạn
12/11/2017
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

CÂY MẬT NHÂN - THUỐC CHỮA MÃN DỤC NAM công hiệu
 
Có nhiều loại , nhưng thảo dược là một trong những giải pháp tối ưu cải thiện tình trạng này một cách toàn diện.
 
Cây bá bệnh , linh chi và nhân sâm là 3 vị thuốc được kiểm tra cao trong việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng mãn dục nam : Thêm lên thèm muốn tình dục , giảm rối loạn cương dương , làm săn chắc cơ bắp , giảm cảnh tượng tích mỡ ở bụng , giữ lại cảnh tượng tóc rụng , tóc bạc , phòng chống nhiều nguy cơ bệnh tật… Các triệu chứng đó biểu thị rõ rệt nhất từ 40 tuổi trở đi , và đều bắt nguồn từ nguyên cớ suy giảm kích thích tố sinh dục nam ( được gọi là testosterone ). Thành thử , cách tốt nhất giữ lại các triệu chứng mãn dục nam là tăng cường kích thích tố nam.
 

Tinh Chất Hàu Tươi, Tỏi, Nghệ Orihiro Của Nhật Bản 180 Viên


TĂNG HƯNG PHẤN tình dục Ở NAM GIỚI
 
phân tích thành phần hóa học trong cây bá bệnh , các nhà khoa học phát hiện có nhiều hoạt chất ( như quasinoide , tritecpenoit , alcaloiit ) giúp kích thích cơ thể tự tiết đủ lượng kích thích tố nam ( hoóc-môntestosterone thiên nhiên trong máu ). Trong lúc đó , nấm Linh chi chứa một số hoạt chất giúp cản ngăn hoạt động của một loại enzym biến testosterone thành dihydrotestosterone ( loại hoóc-môn nam đẩy nhanh các ám hiệu mãn dục ) , từ đó giữ lại nhiều kích thích tố nam trong cơ thể hơn.Tinh chất nhân sâm lại giúp tăng hoóc-môn thèm muốn tình dục nam bình cách gây hưng phấn vỏ tuyến thượng thận của các hoạt chất có trong nhân sâm. Một số Học hỏi tuy rằng cơ chế này được hình thành phê chuẩn chất ACTH được tăng tiết bởi vùng dưới đồi và tuyến yên , từ đó làm tăng cAMP của vỏ tuyến thượng thận , kích thích sản sinh kích thích tố nam. Vậy thì phải mua tinh chất hàu nghệ ở đâu tốt
 
Hoóc-môn nam nội sinh giúp tạo ra thèm muốn tình dục , giữ vai trò quan trọng trong cảnh tượng cương dương. Nó cũng chi phối việc sản xuất , nuôi dưỡng tinh trùng , tác động giai đoạn chuyển từ tiền tinh trùng thành tinh trùng trưởng thành. Nói một cách khác , 3 loại thảo mộc: cây bá bệnh – linh chi – nhân sâm tỏ ra có công hiệu cao trong việc tăng thèm muốn tình dục và tăng chất lượng quá trình giao tế của đàn ông trung niên.
 
GIÚP cơ thể SĂN CHẮC , CƯỜNG TRÁNG
 
Hàm lượng hoóc-môn nam được thăng bằng ( từ tác dụng của cây bá bệnh , linh chi và nhân sâm ) khiến Thêm lên khối lượng cơ bằng cách làm nở to các sợi cơ , duy trì độ bền vững của sức cơ , từ đó giúp cho sự gắn kết vững chắc giữa thân xương và màng xương để phát triển đồng bộ độ lớn và độ dài của xương. Loại hoóc-môn này cũng ức chế leptin ( hoóc-môn sản sinh tế bào mỡ ) , giữ lượng mỡ toàn thân và mỡ bụng của đàn ông luôn ở mức thấp. Nhờ đó , đàn ông dù bước vào độ tuổi vẫn có cơ thể săn chắc và cường tráng , tăng tính quyến rũ đầy nam tính.
 

Xem chi tiết sản phẩm hỗ trợ nam giới http://www.hangngoainhap.com.vn/1135-vien-uong-tinh-chat-hau-tuoi-orihiro-120-vien-cua-nhat-ban.html

Tin đăng cùng chuyên mục