Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

sau đây là 4 nguyên tắc tăng cân nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V048361
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Hiệu quả tập luyện để tăng cân luôn phụ thuộc vào phương pháp.
 
(webtangcan.com) - Hiệu quả tập luyện để tăng cân luôn phụ thuộc vào phương pháp. Sau đây là 4 nguyên tắc tăng cân nhanh chóng nhờ luyện tập mà bạn có thể tham khảo.
 
 
 
Tập luyện thể dục luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc hỗ trợ việc tăng cân, cải thiện trọng lượng của phần lớn người gầy. Nhưng hiệu quả của tập luyện còn phụ thuộc vào phương pháp tập luyện của bạn.
 
Không ăn quá no hoặc để đói trước khi tập
 
Chú ý cách ăn uống khi tập luyện tăng cân
 
Các bài tập luyện tăng cân thường đòi hỏi các cơ bắp phải vận động mạnh và tiêu hao khá nhiều năng lượng. Cho nên, để tránh bị mệt mỏi hoặc ngất xíu trong khi luyện tập, tốt nhất bạn nên ăn nhẹ trước khi bước vào luyện tập. Trước khi bước vào bài tập bạn cũng nên uống khoảng 0,5 lít nước, như thế sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe hơn khi mồ hôi được tiết ra.
 
Chọn môn thể thao phù hợp 
 
Về nguyên tắc,  tất cả các môn thể thao đều giúp cơ thể bạn khỏe mạnh nếu như được tập luyện đúng cách. Nhưng tùy thuộc vào đặc thù riêng của mỗi môn thể thao, mà chúng có thể giúp bạn dẻo dai hơn là tăng cân và phát triển cơ bắp. Cho nên bạn phải lựa chọn môn thể thao phù hợp với bản thân mình, với đặc thù của nó mới giúp bạn tăng cân nhanh chóng được.Vì vậy, bạn có thể chọn các môn thể thao có thể kích thích cơ bắp như: thể hình, bóng chuyền, bóng bàn, judo…để tập luyện và nhanh chóng giúp bạn tăng cân.
 
Tập với cường độ thích hợp
 
Tập luyện với cường độ phù hợp để tăng cân
 
Bạn đang có kế hoạch tập luyện để tăng cân thì bạn phải hít thở sâu và thực hiện các bài tập nhẹ nhàng, vừa phải, tránh tập luyện quá sức và liên tục. Như thế sẽ khiến cho bạn dễ bị mất sức, các cơ bắp không có thời gian phục hồi và phát triển, còn khiến bạn mệt mỏi không thể nạp năng lượng vào cơ thể. Cho nên, mới bắt đầu tập luyện, Vì thế, khi mới bắt đầu luyện tập, bạn chỉ cần tập luyện với thời gian ngắn khoảng 30-45 phút tùy thuộc vào thể trạng của bạn và tuần tập 3-4 buổi là hợp lý nhất.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên có thời gian nghỉ ngơi phù hợp không nên quá ham tập luyện, bởi nghỉ ngơi là thời gian rất quan trọng để các cơ có thể phục hồi. Nếu các cơ chưa kịp phục hồi mà bạn lại tiếp tục tập luyện, có thể sẽ gây bất lợi cho quá trình phát triển của cơ và kìm hãm sự phát triển của cơ bắp, mà còn gây tổn thương cho các cơ bắp.
 
Đặc biệt, bạn nên hạn chế tuyệt đối các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… vì chúng không tốt cho sức khỏe của bạn, mà còn ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch tăng cân của bạn.
 
Với những nguyên tắc tập luyện hỗ trợ tăng cân trên đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ sớm cải thiện được trọng lượng của cơ thể mình. Bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn uống khoa học và hợp lý thì bạn có thể kết hợp với việc sử dụng các thực phẩm chức năng giúp tăng cân để hỗ trợ kế hoạch tăng cân của bạn được hiệu quả hơn, giúp bạn sớm sở hữu một thân hình khỏe mạnh như ý muốn.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

[​IMG]




Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057​

 

Tin đăng cùng chuyên mục