Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

thể tăng cân hiệu quả, cùng xem 6 lí do thuyết phục bạn nên tập thể dục để tăng cân nhé.

Thông tin mua bán
Mã tin
V048333
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2015
Hết hạn
30/07/2015
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tập thể dục vừa giúp người béo giảm cân,người gầy tăng cân
Người gầy sẽ không cần phải tập thể dục? Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm, tập thể dục không những khiến người béo giảm cân mà người gầy cũng có thể tăng cân hiệu quả, cùng xem 6 lí do thuyết phục bạn nên tập thể dục để tăng cân nhé.
Điều hòa lượng nước trong cơ thể
 
Vận động cơ thể toát mồ hôi và tăng cân nhanh
 
 
 
Khi bạn tập luyện, nước trong cơ thể thoát ra ngoài qua đường mồ hôi, vì thế cơ thể cần phải cung cấp thêm nước, từ đó hoạt động trao đổi nước diễn ra thường xuyên, đều đặn điều này rất tốt cho hệ tiêu hóa hoạt động và tăng hấp thụ chất dinh dưỡng, từ đó cơ thể tăng cân một cách lành mạnh.
 
Lượng mỡ sẽ được thay thế bằng cơ bắp
 
Với sức ép của các bài tập , có thể làm giảm mỡ cơ thể và giảm kích thước, nhưng vẫn nhìn thấy sự gia tăng trọng lượng của bạn. Bạn tăng cân là cơ bắp bắt đầu xuất hiện khi bạn tập luyện thể thao, khối lượng cơ bắp sẽ nặng hơn mỡ, cơ bắp trong cơ thể hình thành nhanh hơn và mất đi chất béo, làm bạn tăng cânvới khối nạc hơn thay vì mỡ.
 
Tập thể dục có thể tăng sự ham muốn nạp thêm năng lượng
 
Một chế độ tập luyện thể dục tốt không làm bạn giảm cảm giác thèm ăn. Với việc gia tăng tập thể dục, cơ thể bạn sẽ cần nhiều năng lượng để đốt cháy chất béo và năng lượng để hoạt động. Từ đó hiện tượng thèm ăn của bạn là một phản ứng bình thường của cơ thể.
 
Cung cấp nhiều năng lượng giúp tăng cân
 
Khi bạn tập luyện thường xuyên và đều đặn, cơ thể sẽ quen với việc nạp thêm năng lượng và có thể còn nạp hơn cả mức thông thường từ đó bạn sẽ tăng cân một cách hiệu quả.
 
Có thể sử dụng thêm ít nước trái cây hay để nước ngọt để tăng thêm calo, nhưng nhớ uống thêm nhiều nước lọc để tránh cơ thể bị mất nước nhé.
 
Một số môn thể thao đốt cháy calo và tăng cân
 
Đạp xe là môn thể thao tăng cân hoàn hảo
 
Không phải tất cả các bài tập thể dục đều đốt cháy calo. Hãy chắc chắn rằng môn thể thao bạn chọn chỉ đốt cháy lượng calo sinh ra từ mỡ thừa. Các môn thể thao đề cử:
 
-Đi xe đạp.
 
-Leo núi.
 
-Đi bộ nhanh.
 
-Chạy bộ.
 
Thực hiện các bài tập một vài lần một tuần để đảm bảo rằng đốt cháy nhiều calo hơn và giúp cơ thể khỏe mạnh.
 
Điều kiện y tế
 
Một số điều kiện y tế và thuốc có thể cản quá trình phát triển bình thường của cơ thể. Một sự mất cân bằng nội tiết tố hoặc một tình trạng tuyến giáp sẽ làm bạn tăng cân, và đây là một cách tăng cân không lành mạnh, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
 
Tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn để chắc chắn rằng bạn tăng cân một cách tự nhiên chứ không phải do các thành phần của thuốc, và được điều trị kịp thời.
 
Hãy lưu ý những lí do trên để giúp bạn tăng cân hiệu quả cùng việc tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ nhé.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

[​IMG]




Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057​

 

Tin đăng cùng chuyên mục