Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

trị yếu sinh lý từ thuốc đông y phần 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V085420
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2016
Hết hạn
07/11/2017
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

vợ chồng chị Thơm ( Ninh Hiệp , Bắc Ninh ) cũng vừa đón đứa nam tử đầu lòng trong niềm hân hoan của đại Nhà ở , sau thời gian trông ngóng và sử dụng Tinh Chất Hầu Nghệ Orihiro Nhật Bản. Vợ chồng chị Thơm kết hôn gần một năm vẫn chưa có con , chị đi khám thì biết mình bị hội chứng buồng trứng đa nang. Chị phục dược bắc 3 tháng thì vòng kinh đều , màng nhầy tử cung cũng tốt lên , đủ điều kiện thụ thai song vẫn không có em bé như đợi mong. Chồng chị Thơm đi khám phát hiện chất lượng tinh trùng không tốt , tỷ lệ tiến tới nhanh chỉ 6%.
 
Chồng chị Thơm to cao , sức khỏe tốt nên chưa bao giờ nghĩ có trục trặc về sản xuất. Chị rủ anh tới khám và lấy thuốc ở nơi chị chữa buồng trứng đa nang. Phục dược Đông y gần một tháng , chồng chị đi xét nghiệm lại thì chất lượng tinh trùng đã khá hơn , tỷ lệ tiến tới nhanh là 25%. Hơn một tháng sau , chị có thai và nay đã có một bé trai kháu khỉnh.
 
Tinh trùng yếu là một trong những duyên do vô cơ ở nam giới. Giá trị của một tinh dịch đồ thông thường là: trọng đại (hình dong tinh dịch 2 ml , mật độ tinh trùng 20 triệu/ml , hình dạng bình thường: 30% , tỷ lệ tinh trùng sống 75% và đặc biệt là ít nhất phải có 25% tinh trùng di động tiến tới nhanh. Những trường hợp nam giới có Cuối cùng tinh dịch đồ dưới mức thông thường này thường khó thụ thai.
 
lương y Phó Hữu Đức , chủ tịch Hội Đông y Cầu Giấy , Hà Nội , cho biết ông từng thu nhận dồi dào bệnh nhân nam tinh trùng yếu , với tỷ lệ tinh trùng tiến tới nhanh dưới 10% , có người chỉ 1-2% , thậm chí 0%.
 

Viên Uống Tinh Chất Hàu Tươi Orihiro Của Nhật Bản


Ông Đức cho biết , số lượng và chất lượng tinh trùng chịu sự Cầm đầu của nhiều yếu tố từ môi trường , lối sống , công việc... Trong Chỗ ở tầng lớp hiện đại , việc tiếp xúc nhiều với các hóa chất hay ngồi nhiều , tiếp xúc với các hóa chất độc hại là điều kiện không tốt cho sản xuất của nam giới. Nhiều người sau khi chữa vô cơ , phục dược giúp cải thiện tình trạng tinh trùng nhưng vẫn có thể mắc lại khi điều kiện sống không thay đổi.
 
Trường hợp của anh Lê Văn Hiên , 36 tuổi ( Gia Lâm , Hà Nội ) là một tiêu biểu. Trở lại phòng khám Đông y để lấy thuốc cải thiện chất lượng tinh trùng , anh Hiên cho biết 3 năm trước , anh từng điều trị tại đây. Ngày đó , vợ chồng anh sau 4 năm kết hôn mới quyết định sinh con. Để chuẩn bị cho việc có em bé , cả hai vợ chồng cùng đi khám sức khỏe sản xuất. Cuối cùng xét nghiệm tinh dịch đồ cho thấy , số lượng tinh trùng của anh thông thường nhưng chất lượng rất kém , với chỉ 2% tinh trùng tiến tới nhanh. Khi đó , gặp thầy thuốc , anh tuy rằng mình "rất khỏe" và có lẽ có Cuối cùng "yếu" này là do anh đang sử dụng kháng sinh.
Vì cầu mong có con , anh vẫn phục dược Đông y. "Hồi đó lấy thuốc xong là tôi và vợ phải sang Nhật ngay để nối học tập và làm việc. Tôi mang thuốc theo và uống một tháng thì tháng sau vợ có tin mừng. Nam tử chúng tôi giờ được hơn hai tuổi rưỡi" , anh Hiên kể. 

Xem thêm sản phẩm : http://www.hangngoainhap.com.vn/1135-vien-uong-tinh-chat-hau-tuoi-orihiro-120-vien-cua-nhat-ban.html

Tin đăng cùng chuyên mục