Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Asian Cup 2019: Messi Thái Chanathip muốn đối đầu ĐT Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V245498
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
15/01/2020
Xem :
567
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ngay sau khi cùng ĐT Thái Lan giành quyền vào vòng 138.com 1/8 Asian Cup 2019, "Messi Thái" Chanathip Songkrasin lên tiếng ủng hộ ĐT Việt Nam làm được điều tương tự. ĐT Thái Lan đã giành quyền vào vòng 1/8 Asian Cup với ngôi nhì bảng A sau 1 chiến thắng trước ĐT Bahrain và trận hoà 1-1 trước ĐT UAE; dù để thua ĐT Ấn Độ trong trận ra quân với tỉ số đâmh 1-4. Như vậy, ĐT Thái Lan là đại diện đầu tiên của bóng đá Đông Nam Á giành quyền đi tiếp sau vòng bảng tại Asian Cup 2019.
 
Chia sẻ với báo chí sau thành quả đưa ĐT Thái Lan vào vòng 1/8, Chanathip Songkrasin cho hay: "Tôi rất hạnh phúc khi mang tới niềm vui cho những người hâm mộ Thái Lan. Tôi muốn cảm ơn HLV và các đồng đội. Đây là thành tích đặc biệt với cá nhân tôi. Việc tiến xa ở Asian Cup có ý nghĩa quan trọng. Nó sẽ giúp các cầu thủ Thái Lan có thêm kinh nghiệm và tiến bộ hơn".
 
[IMG]
 
Ở trận ra quân gặp Iraq, Duy Mạnh nhận một thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ Iraq. Sau đó, ở phút thi đấu bù giờ cuối cùng trận đấu với Iran lượt trận thứ 2 bảng D, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh đã nhận thẻ vàng thứ hai từ đầu giải. Với tấm thẻ vàng này, Đỗ Duy Mạnh nhận án treo giò 1 trận theo quy định của giải đấu cá độ bóng đá qua mạng hop phap .
 
ôm nay, AFC đã đưa ra nhiều án phạt, hầu hết là dành cho các cầu thủ nhận thẻ. AFC thông báo về trường hợp của tuyển thủ Việt Nam: AFC đã ra quyết định phạt trung vệ đội tuyển Việt Nam 5.000 USD với lý do, pha vào bóng của Duy Mạnh vi phạm điều 4.1.2, thông tư 22 của AFC Asian Cup 2019, vì bị trọng tài cảnh cáo với lỗi ngăn cản trái luật đối phương. Thứ 2, trung vệ đội tuyển Việt Nam phải đóng tiền phạt trong vòng 30 ngày kể từ khi quyết định được đưa ra và đồng thời cảnh cáo Duy Mạnh rằng, nếu lặp lại những hành vi trên sẽ bị phạt nặng hơn trong tương lai.
 
Cùng với đó, Chanathip Songkrasin cũng đã lên tiếng ủng hộ ĐT Việt Nam của chúng ta có được chiến thắng trước ĐT Yemen ở lượt trận cuối bảng D để qua đó cùng Thái Lan góp mặt ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.
 
Trong bài phát biểu của mình, Chanathip Songkrasin bày tỏ hy vọng được đối đầu với đoàn quân HLV Park Hang Seo tại vòng đấu loại trực tiếp tại Asian Cup 2019, điều mà họ đã không làm được tại AFF Cup 2018 khi bị Malaysia loại ở vòng bán kết cách xem kèo bóng đá trên m88 .
 
"Messi Thái" Chanathip muốn đối đầu ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019
 
Cầu thủ có biệt danh "Messi Thái" Chanathip Songkrasin cho hay: "Đội tuyển Việt Nam có lối chơi gắn kết và pressing cực tốt. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam cũng tuyệt vời. Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua Yemen để giành vé đi tiếp. Tôi muốn được gặp đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019. Đó sẽ là trận đấu rất thú vị".
 
Tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán đối thủ xếp nhì bảng C (có thể là ĐT Hàn Quốc hoặc ĐT Trung Quốc) và trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 20/1.
Tin đăng cùng chuyên mục