Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Điểm tin tối 20/01: Cơ hội cho Sanchez; Sao Chelsea đòi ra đi

Thông tin mua bán
Mã tin
V246964
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2019
Hết hạn
20/01/2020
Xem :
584
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ân Thi » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội cách xem tỷ lệ bóng đá dung chính có trong điểm tin tối nay. Higuain tới thì cũng chẳng cứu được Chelsea. Theo nhận định của trang GOAL, việc Gonzalo Higuain đến Chelsea vào thời điểm này cũng chẳng thể giúp ích được nhiều cho đội bóng thành London.
 
Ronaldo xuất sắc nhất Juventus tháng 12. Với phong độ ấn tượng (6 bàn, 1 kiến tạo), Cristiano Ronaldo đã được CĐV Juventus bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB trong tháng 12. Kể từ thời điểm khoác áo nhà ĐKVĐ Serie A, siêu sao người BĐN có 3 lần nhận vinh dự này. Mourinho "mách nước" cho Emery dùng Ozil. HLV Mourinho vừa lên tiếng bày cho Emery cách sử dụng Ozil tốt nhất trong bối cảnh cầu thủ người Đức được đồn đoán chuẩn bị rời Emirates. Cụ thể, ông cho hay:
 
[IMG] 
 
 
Dù mới có chiến thắng thứ bảy liên tiếp cùng Manchester United, thế nhưng đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã thừa nhận phòng ngự vẫn là điều mà ông cùng các học trò cần cải thiện. Eder Militao chính là một trong những cái tên được xem như mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng Đông này, dẫu cho với những thông tin mới nhất từ tờ SporTV của Brazil, trung vệ này đã đạt được thỏa thuận miệng với Real Madrid w88 mobile .
 
Và mới đây, cây bút nổi tiếng Duncan Castles đã lên tiếng lý giải vì sao đội chủ sân Old Trafford lại muốn có trụ cột của Porto bất chấp việc có khả năng họ sẽ phải trả một cái giá rất cao khi mà nhà ĐKVĐ Champions League gia nhập cuộc đua:

 

 
 
"Theo tôi, Ozil là dạng cầu thủ cần được đối xử một cách đặc biệt. Nếu bạn chỉ đối xử tốt thì cậu ấy sẽ mất đi sự quyết liệt cần có. Bởi vì cậu ấy không phải là một cầu thủ giàu sức mạnh. Còn nếu bạn đối xử khắt khe quá mà quên mất Ozil cần được quan tâm và yêu thương thì bạn không có được sự cân bằng. Vậy nên tôi nghĩ điều quan trọng là phải tìm được sự cân bằng với Ozil”.
 
Van Dijk chỉ ra tuyệt chiêu giúp Liverpool trở thành nhà của mọi người. Virgil Van Dijk tiết lộ một trong những điều khiến Liverpool trở thành một đội bóng rất khác biệt, đó là các cầu thủ luôn nhận được sự quan tâm từ những người cũ và mới tại đội bóng 138.com .
 
Sanchez có thể đá chính cho Man Utd trong ngày tái ngộ Arsenal. Dù vẫn chưa thể giành trọn niềm tin từ Ole Gunnar Solskjaer, nhưng khả năng Alexis Sanchez được đá chính trong trận đấu với Arsenal sắp tới là rất cao.
 
Rõ cái tên đòi rời Chelsea. Davide Zappacosta đang thúc đẩy việc Chelsea cho anh ra đi. Hậu vệ cánh 26 tuổi mới chỉ có 2 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh dưới thời Maurizio Sarri và cả 2 đều từ băng ghế dự bị. Lazio là đội bóng đang quan tâm tới Zappacosta.
Tin đăng cùng chuyên mục