Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Đổi thuê bao từ sim trả trước sang thuê bao trả sau của nhà mạng Mobifone

Thông tin mua bán
Mã tin
V090810
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/01/2017
Hết hạn
11/01/2018
Xem :
527
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tràng Định » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
30, Tin Bán
Nội dung chi tiết

Như các bạn biết đấy, hiện nay hầu như nhà mạng nào cũng cung cấp cả gói cước trả trước và gói cước trả sau nhằm mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Việc lựa chọn thuê bao trả trước hay trả sau là do nhu cầu của khách hàng. Cũng chính vì thế nên việc chuyển đổi từ thuê bao trả sau sang thuê bao trả trước hay ngược lại cũng đã trở thành một trong những nhu cầu của khách hàng và cũng là 1 dịch vụ của nhà mạng, không chỉ riêng Mobifone. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bạn hiểu thế nào về thuê bao trả trước và trả sau?

Lúc ban đầu sử dụng điện thoại, hầu hết tất cả mọi người đều lựa chọn thuê bao trả trước nhưng càng về sau do nhu cầu công việc nên người ta có nhu cầu chuyển sang dùng trả sau. Việc sử dụng thuê bao trả trước thì mình chủ động được cách kích hoạt, có thể sử dụng ngay và việc thanh toán cước phí dễ hơn, chỉ cần mua thẻ và nộp theo cú pháp thông thường. Còn thuê bao trả sau thì khách hàng phải đến trung tâm giao dịch mới có thể kích hoạt được và cần phải làm hợp đồng với nhà mạng nữa.

 

Các gói cước trả sau của Mobifone

Để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng điện thoại của các đối tượng khách hàng thì nhà mạng Mobifone cũng đã cung cấp các gói cước trả trước và trả sau khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. các gói cước trả trước mobifone bao gồm: Gói Mobiq thường được bạn trẻ sử dụng nhiều nhất. Gói cước Mobizone dành cho những người thường có nhu cầu gọi điện cho các đối tượng khác trong cùng một khu vực còn gói cước Mobicard thì lại dành cho người trung tuổi hoặc cao tuổi thích sử dụng nhà mạng này vì cước phí gọi điện khá rẻ dù cước tin nhắn cao.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục