Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Hướng Đi Nào Cho Diễn Viên Nhí Hiện Nay ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V092564
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/02/2017
Hết hạn
30/04/2017
Xem :
651
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Diễn Viên TNF
Điện thoại
0916955085
Địa chỉ
213 Cao Đạt, P1, Q5, TP.HCM,
Nội dung chi tiết

Ở các nước phương Tây, những diễn viên nhí sau khi được phát hiện và cọ xát qua một vài sản phẩm điện ảnh sẽ được chú trọng đầu tư để theo học chuyên nghiệp tại các trường đào tạo chính quy. Tại đây các em sẽ vừa được học văn hóa, vừa được trau dồi khả năng diễn xuất và có thể bị đào thải bất kỳ lúc nào nếu không đáp ứng được yêu cầu của nghề nghiệp. Với chính sách này, các quốc gia có nền điện ảnh phát triển thường đầu tư không nhỏ vào việc đảm bảo quyền lợi và cơ hội phát triển lâu dài cho các em trong nghệ thuật. Còn ở Việt Nam, để tìm ra được một môi trường đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp là điều … mò kim đáy bể, và tất nhiên, việc diễn viên nhí “chóng nở, sớm tàn” là điều có thể nhìn thấy.
Hiện nay, chỉ có một số thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM là có trung tâm văn hóa mở lớp đào tạo diễn xuất cho thiếu nhi tại các câu lạc bộ kịch, nhà văn hóa thanh thiếu niên... Bên cạnh đó, cũng có một số lớp đào tạo diễn viên dành cho nhiều lứa tuổi do các công ty tư nhân, hoặc do nghệ sĩ gạo cội trong nghề mở ra.

Tuy nhiên, việc đào tạo diễn xuất chỉ dừng lại ở công đoạn … lý thuyết, hướng dẫn và làm mẫu thị phạm, chứ rất ít học viên nhí được cọ xát hay diễn xuất trong thực tế. Diễn xuất chỉ dừng lại ở việc tham gia một vài đoạn tiểu phẩm, đoạn kịch ngắn hay video ca nhạc. Trong khi đó, các trường lớp chính quy dành cho diễn viên nhí hầu như không có và cũng chưa được quan tâm đúng mức.
Chưa kể, việc học hành và theo đuổi nghề với các em nhỏ được xem là khá tốn kém về thời gian, công sức và cả tiền bạc của gia đình. Cũng vì vậy việc cung ứng nguồn diễn viên nhí hiện nay hầu như mang tính tự phát. Nghĩa là khi cần thì các đoàn phim, đạo diễn vẫn phải chấp nhận cảnh tự lùng sục tìm kiếm hoặc thi tuyển, mà đôi lúc vẫn phải tận dụng những khuôn mặt đã quá quen thuộc.
[​IMG]

Ảnh: Diễn viên nhí Tây Nguyên Phim tham gia phim ” Lấy Chồng Sớm Làm Gì ” Đạo diễn Trần Cảnh Đôn 

Nói như đạo diễn Vinh Sơn: “Vấn đề là khi đã được phát hiện và tỏa sáng như Hùng Thuận, chúng ta cần có chiến lược phát triển ngay sau đó”. Một đạo diễn thở dài: “Tôi rất tiếc khi từng thấy Hùng Thuận, Lan Hà… tỏa sáng rồi vụt tắt. Diễn viên nhí tài năng đã ít ỏi mà chúng ta còn quá lãng phí”. Không có nơi đào tạo khởi nguồn, cũng không có chiến lược đào tạo, phát triển sau khi tài năng tỏa sáng chính là lý do khiến điện ảnh Việt đánh rơi nhiều tài năng.
[​IMG]

Tìm nơi nào để có thể có một nơi đào tạo diễn viên nhí chất lượng .
Tây Nguyên Phim là trung tâm dạy diễn viên nhí hàng đầu tại TP.HCM . Chúng tôi có những chương trình đào tạo bài bản dành cho các em và có thể giúp các em có thể phát triển tài năng một cách tốt nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn đào tạo Diễn Viên Kịch , Diễn Viên Truyền Hình , MC , Ca Sĩ, Người Mẫu,….
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.
Trung Tâm Đào Tạo Diễn Viên Nhí Tây Nguyên Phim
ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT : 0916.955.085 – 086.273.3715
Email: taynguyenfilm@gmail.com
Web: taynguyenfilm.com – taynguyenfilm.vn

Tin đăng cùng chuyên mục