Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Khác KINH NGHIỆM DU LỊCH UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Thông tin mua bán
Mã tin
V244534
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2019
Hết hạn
11/01/2020
Xem :
552
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tràng Định » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
TRẦN
Điện thoại
0399848571
Địa chỉ
75 Hồ Tùng Mậu
Nội dung chi tiết
Nằm cách thành phố Vinh khoảng 16 km và Hà Nội hơn 300 km Cửa Lò là bãi biển vô cùng thu hút du khách được người Pháp phát hiện và đưa vào làm nơi nghỉ mát từ năm 1907, và đến những năm 2000 nó càng trở nên nổi tiếng.
http://s86tour.com/du-lich-nuoc-ngoai-re/
Các khách đến với Cửa Lò đa phần là người dân miền Bắc. Do vị trí Cửa Lò không quá xa Hà Nội, mất khoảng 6-7 tiếng đi xe, lại là nơi có bãi tắm sạch, đẹp, Cửa Lò trở thành điểm nghỉ dưỡng mùa hè của rất nhiều các cơ quan đoàn thể miền Bắc.
Cửa Lò - điểm đến của bạn
Cửa Lò – điểm đến của bạn

Điểm vui chơi, giải trí

Chỉ dài hơn 10 km nhưng bãi biển Cửa Lò vẫn đầy đủ các nhà nghỉ từ bình dân đến sang trọng. Quanh Cửa Lò có các điểm tham quan khác nổi tiếng của tỉnh Nghệ An như: quê Bác tại làng Kim Liên (Nam Đàn), quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Vinh), rừng nguyên sinh Pù Mát (Con Cuông)…
du khách còn được chiêm ngưỡng Sông Cấm và sông Lam nổi tiếng với những cảnh đẹp trải dài hai bên bờ. Du thuyền thăm mộ Vua Mai, đền ông Hoàng Mười, núi Dũng Quyết, rừng Bần Hưng Hoà, đi đảo Ngư và nghe hát dân ca trên biển cũng rất thú vị và ý nghĩa.
Sông Lam Nghệ An
Sông Lam Nghệ An
Các hoạt động giải trí như: Bơi, lặn, bóng chuyền bãi biển, lướt sóng, đua thuyền, dù lượn, leo núi… đều có thể tổ chức nơi đây. Đặc biệt dưới đáy biển có bãi đá san hô được hình thành ở đảo Ngư. Du khách cũng có thể tới thăm nơi nuôi cá Giò biển Đông, nuôi đà điểu, khỉ, dê lợn rừng… trên đảo.
Chỉ vài chục ngàn đồng/ người, bạn có thể tham gia một chuyến câu mực nháy đầy thú vị trong thời gian hai tiếng đồng hồ. Muốn đi câu mực thâu đêm, bạn phải thuê trọn gói cả thuyền.
Các hoạt động vui chơi giải trí tắm biển tại Cửa Lò
Các hoạt động vui chơi giải trí tắm biển tại Cửa Lò

Di chuyển

Nếu bạn chạy xe riêng, hãy chọn đường mòn Hồ Chí Minh để tới thẳng Cửa Lò, dọc đường qua nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của dãy Trường Sơn.
Nếu đi ôtô khách, thì có rất nhiều tuyến giường nằm cho bạn lựa chọn, giá vé khoảng 200.000 đồng/người và khởi hành từ bến xe Mỹ Đình 6 chuyến/ngày, bến xe Nước Ngầm 4 chuyến/ngày. Ngoài ra còn có xe khách khởi hành từ bến xe Giáp Bát.
Nếu di chuyển bằng tàu hỏa, có chuyến HN – NA1 và NA4 – HN, giá khoảng 500.000 đồng/ giường. Và nhiều chuyến chạy trong ngày như SE1, SE2, SE3, xuất phát từ ga Hà Nội và đến Nghệ An vào buổi sáng.
Tin đăng cùng chuyên mục