Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Kỹ năng quản lí thời gian cho nhân viên kế toán

Thông tin mua bán
Mã tin
V255324
Giá
9 VNĐ
Ngày đăng
01/03/2019
Hết hạn
29/02/2020
Xem :
637
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
working
Điện thoại
0931852177
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Kỹ năng quản lí thời gian cho nhân viên kế toán

Nhân viên kế toán nắm được kỹ năng quản lí thời gian là rất cần thiết. Nó đòi hỏi phải có sự cố gắng và kiên trì để bạn có thể làm chủ được thời gian của mình sao cho công việc được hợp lí và hoàn thành tốt nhất..Dưới đây working.vn sẽ chỉ ra cho bạn vài mẹo để bạn luôn có kỹ năng quản lí tốt thời gian trong công việc và nghiệp vụ của một kế toán nhé

1. Liệt kê những công việc cần phải làm

 

KY-nYng-liYt-ke-nhYng-cong-viYc-cYn-phYi-lam-compressedKỹ năng liệt kê những công việc cần phải làm

Liệt kê ra danh sách những công việc cảu một kế toán viên bạn cần phải làm trong ngày, trong tuần và trong tháng. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý được quỷ thời gian quý giá của mình. Bạn sẽ biết mình cần phải làm gì vào giờ nào, như vậy bạn sẽ không phải mất thời gian nhớ xem mình phải làm việc gì trong ngày hôm nay hoặc việc gì tiếp theo sau khi hoàn thành xong công việc nào đó.

2. Nên Viết ra mọi thứ

Lỗi phổ biến của quản lý thời gian đó là cố gắng sử dụng trí nhớ của bạn để nhớ quá nhiều chi tiết dẫn đến bạn bị quá tải thông tin. Phương pháp sử dụng danh sách việc cần làm để viết ra mọi thứ là một cách rất tuyệt để kiếm soát các dự án và công việc của ban, khiến bản thân bạn sắp xếp có tổ chức hơn.

3. Sắp xếp thứ tự ưu tiên cho danh sách của bạn

 

KY-nYng-SYp-xYp-thY-tY-Yu-tien-cho-danh-sach-cYa-bYn-compressedKỹ năng sắp xếp thứ tự yêu tiên cho danh sách của bạn

Sắp xếp thứ tự ưu tiên cho danh sách việc cần làm của một nhân viên kế toán như bạn sẽ giúp bạn tập trung và dành nhiều thời gian vào những việc thật sự khó khăn. Đánh giá các công việc của bạn theo thứ tự, sử dụng hệ thống sắp xếp thứ tự theo ABCD được diễn giải trong các khóa học về quản lý thời gian.

4. Lên thời gian cụ thể cho công việc

Để tiết kiệm thời gian, bạn nên lên thời gian cụ thể cho từng công việc như: Xác định thời gian bắt đầu, thời gian cho từng bước thực hiện, thời gian kết thúc và tổng thời gian để hoàn thành công việc đó là bao lâu. Khi đó bạn sẽ có một bảng kế hoạch chi tiết và thời gian cụ thể, không sợ bị ảnh hưởng đến kết quả công việc và không bị lãng phí những khoảng thời gian quý giá.

5. Tổng kết lại công việc

 

TYng-kYt-lYi-cong-viYc-compressedTổng kết lại công việc

Trước khi kết thúc một ngày làm việc, bạn nên tổng kết lại công việc vào cuối ngày để xem bạn đã làm được những gì và chưa làm được gì, bạn đã mất bao nhiêu thời gian cho những công việc đó và có thật sự hiệu quả hay không. Quỹ thời gian bạn dành cho những công việc đó đã thật sự khoa học chưa, nếu có chỗ nào chưa hợp lý hãy tìm ra lý do và khắc phục để những lần làm sau sẽ rút ngắn được khoảng thời gian vàng ngọc để dành cho việc khác.

Mong rằng qua viết này bạn sẽ có thêm những tài liệu bổ ích để bổ sung những kiến thức còn thiếu của các bạn kế toán nhé .chúc bạn thành công!

Để biết thêm thông tin tuyển dụng hay cần tìm kiếm việc làm hãy liên hệ với chúng tôi qua

website: http://working.vn

Gmail : workingtuyen@gmail.com

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục