Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

[Sức Khỏe 24/7] Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc an toàn tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V322819
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2019
Hết hạn
01/12/2020
Xem :
586
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nam bo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[Sức Khỏe 24/7] Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc an toàn tại nhà có thể là phương pháp đem lại hiệu quả cao nếu được hướng dẫn tận tình của bác sĩ và ngược lại sẽ gây ra nhiều biến chứng nếu bản thân tự sử dụng. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI PHÁ THAI TẠI NHÀ 

      Phá thai là một việc làm vô cùng nguy hiểm bởi nó có thể gây ra những tác động xấu đến sức khỏe và tâm lý của phụ nữ. Đặc biệt, những trường hợp phá thai không đúng cách, phá thai không an toàn sẽ dể gặp phải các biến chứng gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.

     Các chuyên gia đưa ra nhận định, những cách phá thai tự nhiên tại nhà không có căn cứ khoa học cụ thể để chứng minh có an toàn hay không. Cụ thể những biến chứng khi tự ý phá thai tại nhà.

► Gây vô sinh: Việc tự ý mua thuốc phá thai khi chưa có sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ dể mua nhầm các loại thuốc giả hoặc tình trạng sức khỏe thai phụ không đảm bảo làm tăng tỷ lệ vô sinh – hiếm muộn, tước quyền làm mẹ của chị em

► Ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản: Những loại thực phẩm phá thai tự nhiên chỉ có tác dụng sẩy thai chứ không thể đưa hết thai ra ngoài gây sót nhau, sót thai, thai chết lưu, nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng máu, băng huyết, vô sinh về sau…

► Ảnh hưởng đến thai nhi: Nếu phá thai không thành công, những chất độc có trong thực phẩm khiến thai dị tật, dị dạng và kém phát triển khi sinh ra.

Đến nay, phá thai bằng thuốc có thể được coi là cách phá thai an toàn nhất tại nhà trong tất cả cách phá thai tự nhiên nêu trên. Tuy nhiên việc tùy tiện sử dụng không qua thăm khám, chỉ dẫn của chuyên gia sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng chị em.

Khuyến cáo:

→ Tìm hiểu thêm: Chi Phí phá thai 12 tuần tuổi

→ Đừng vì quá lo ngại việc mang thai ngoài ý muốn mà ngăn bạn đến gặp bác sĩ chuyên khoa điều này so với những hậu quả bạn phải gánh chịu quả thật không đáng.

→ Nếu đã quyết định loại bỏ thai vì một lý do đặc biệt nào đó, nên tìm đến các cơ chuyên khoa, thăm khám cụ thể tình hình, lắng nghe lời khuyên của bác sĩ để lựa chọn phương pháp phá thai an toàn nhất cho bản thân, bảo vệ khả năng sinh sản sau này.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN, AN TOÀN TẠI TPHCM?

 Có thể thấy rằng, không quá khó khăn để tìm được một địa chỉ thực hiện phá thai ở TPHCM hiện nay. Sự bùng nổ của dịch vụ này đi cùng với sự bất kiểm soát về chất lượng đã khiến không ít chị em lo lắng.

 Vậy đâu là phòng khám phá thai uy tín, an toàn ở TPHCM?

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM BỘ – ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐÌNH CHỈ THAI KỲ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

 Một trong những yếu tố đầu tiên khiến nơi đây được nhiều chị em tin tưởng chính là sự thấu hiểu, chu đáo của bác sĩ y tá, chi phí hợp lý niêm yết bởi Bộ Y Tế, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và hỗ trợ đình chỉ thai kỳ an toàn.

  Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả của dịch vụ y tế, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của vô số người bệnh.

 Các phương pháp áp dụng tại phòng khám đều được các bác sĩ kinh nghiệm đứng ca thực hiện.

 Kỹ thuật nơi đây luôn được cập nhật tức thời và là tân tiến, mới nhất tại Việt Nam

 Khi lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ không phải lo bất cứ biến chứng không như ý nào.

 Không cần nhập viện nhiều ngày nhưng vẫn được chăm sóc hồi sức sau quá trình bỏ thai.

 Nếu có dấu hiệu bất thường sau khi về nhà, đừng lo chúng tôi luôn có đội ngũ bác sĩ hỗ trợ bạn 24/24

 Mọi chi phí đều được niêm yết theo giá của Bộ Y Tế nên sẽ không chênh lệnh nhiều với các bệnh viện.

Trên đây là câu trả lời của bác sĩ, chị em có thể đặt câu hỏi về tình hình sức khỏe của bản thân qua bảng chat để được tư vấn cụ thể.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí

Tin đăng cùng chuyên mục